4. Hôn cổ, sờ chân Jisoo

3.4K 90 6
                                    

Chaeyoung run lên, bản năng vừa muốn, vừa lại tránh né. Nhưng nàng chỉ biết cong hông mà rên lên. Lưỡi của Lisa cứ vậy mà liếm láp mật dịch bên trong, liến lên tầng lớp thịt huyệt nhạy cảm vừa cao trào. Nàng che miệng mình lại, hông không tử chủ mà cứ đong đưa vào miệng Lisa.

Lisa không biết sao nữa, trước giờ cô đều không để tâm đến tình dục nhưng nhìn người phụ nữ này lẳng lơ, yêu kiều lại quyến rũ như vậy, giọng rên nghe thật kích thích.

Cô thích cái cảm giác này, miệng liếm láp điên cuồng mặc cho Chaeyoung đã ngứa ran lên, muốn cô mau mau đâm dương căn vào nhưng Cô vẫn là muốn liếm láp cái huyệt động này.

Nàng hét lên, ào ạt vào miệng Cô. Lisa ngẩng mặt dậy, bao nhiêu thứ tinh túy của Chaeyoung đang nhẩy nhụa trên mặt Lisa.

Lisa lại nhìn gương mặt xinh đẹp kia, môi mấp máy. Cô cảm thấy bản thân dục vọng quá nhiều đi. Lisa muốn lần nữa nhưng nhìn Nàng thở mệt mỏi vậy nên cũng nhịn lại mà vệ sinh giúp Chaeyoung.

"Em xin lỗi, em hiện tại không có gì nhưng em sẽ chịu trách nghiệm với những việc em đã làm." Lisa

Chaeyoung nhìn cô gái này nghiêm túc nói ra những lời này. Nàng là tự dâng chứ đâu phải bị Lisa cưỡng hiếp.

"Em sẽ phải nghe theo lời tôi, yên tâm sẽ không trái với đạo đức và vi phạm pháp luật." Chaeyoung

"Vâng." Lisa

Chaeyoung với lấy bàn học Lisa, lấy ra bút và giấy. Nàng viết một hợp đồng cho mỗi người một bản có đủ chữ kí.

"Cũng nuộn rồi, ngủ thôi." Chaeyoung

Lisa không cãi một lời, cô nằm xuống bên cạnh Chaeyoung. Nàng ta nghĩ làm sao mà ôm Lisa như đứa con. Mặt Lisa đối diện với bộ ngạc ngọt ngào như đôi môi kia, đã thế còn là không mặc quần áo. Cả hai không mặc gì hết.

Sáng hôm sau, Chaeyoung đã rời đi từ lúc nào. Lisa cũng vội mà đi học.

Đến chiều, Lisa đến nhà Jisoo để làm việc. Cô cứ ngáp ngắn ngáp dài không thôi, buồn ngủ muốn chết nhưng lại nghe thấy Jisoo lên tiếng về một yêu cầu làm Cô tỉnh ngủ.

"Dạ?" Lisa

"Em lại đây, tôi muốn biết em đã hôn thử chỗ này chưa?" Jisoo

Chị chỉ vào cổ Lisa. Cô bất giác nhớ lại đêm qua cùng Chaeyoung.

"Chị muốn biết cảm giác ạ? Em không biết nữa." Lisa

Hôm nay Jisoo cũng chỉ đơn giản mặc bộ đầm nỏng màu đỏ và khoét xuống gần phần ngực. Làm tôn lên làn da trắng và vẻ đẹp thanh tú, quyến rũ đến say mê của Jisoo.

"Em lại đây." Jisoo

Lisa đi lại gần, cô vừa đi đến lại bị chị túm cổ áo kéo xuống. Cô mím môi, tim lại đập thình thịch cảm nhận hơi thở và ánh mắt của Jisoo. Chị ta quá xinh đẹp đi, cô nhìn đến mê mẩn rồi.

Giọng nói nhè nhẹ mang theo chút tone trầm, nhưng cảm tựa như giọng gió.

"Hôn cổ tôi, và em hãy làm theo bản năng. Tôi muốn nó phải giống thật." Jisoo

Lisa nhìn cổ chị, cô ngại ngùng không thôi. Hai người đảo mắt nhìn nhau. Cô không thoát ra được.

Jisoo cũng thấy được sự rộn ràng và ngại ngùng của Lisa. Chị thở nhẹ, hơi thử từ miệng phả nhẹ vào môi Lisa. Cô cũng hé môi, thở một hơi ra. Hai nóng cả cả hai phả vào nhau, cùng ánh mắt không thể rời.

[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ