Chap 1

7.6K 405 31
                                    

Ánh nắng rực rỡ, chiếu xuyên qua tấm kính làm chói mắt con sâu ngủ đang cuộn tròn trong tấm chăn ấm áp.

- Luhan, dậy đi, sắp trễ giờ học rồi con yêu._Mẹ cậu vừa lúi húi chuẩn bị thức ăn sáng, vừa gọi cậu dậy.

- Vâng umma._Cậu nhăn nhó ngồi bật dậy.

Luhan vớ lấy bộ đồng phục, đi vào nhà vệ sinh.

"Hôm nay là ngày đầu tiên nhập học, nhất định phải làm cho mình đẹp trai tí", cậu đứng trước gương tự nhủ.
.
.
.
.
.
.
Bước xuống cầu thang, cậu đeo balo, một tay kéo chiếc vali theo bên mình.

- Con yêu, ăn sáng rồi đi học này. Vì công việc của mẹ và bố con bận bịu nên con phải ở KTX của trường. Mẹ xin lỗi, bố mẹ sẽ nhớ con nhiều lắm._Bà bước đến bên Luhan, hôn nhẹ lên trán cậu mà nước mắt tuôn ra.

- Umma đừng khóc mà._Cậu lấy tay quệt ngang dòng nước mắt bà._Con thương umma lắm._ Cậu cười tươi rói nhưng bên trong buồn rất nhiều.

- Thôi ăn sáng nào._Bà ôn tồn nói.
.
.
.
.
.
.
Đứng trước cổng trường SM, Luhan đứng thừ ra, như lạc mất hồn vì ngôi trường quá to so với trường học cũ của cậu. Học sinh ở đây đều là những gia đình giàu có, thuộc loại quí tộc hoặc những học sinh thuộc loại học giỏi như Luhan.

Một tên cao to chạy từ phía sau lưng cậu rồi phóng nhanh về phía trước, làm cậu trở về với thực tại.

- Thôi chết, phải lên KTX cất đồ, không thì trễ mất._Cậu luống cuống phóng với vận tốc ánh sáng lên KTX.
.
.
.
.
.
.
- Phòng 12 dãy B._ Cậu lẩm bẩm trong miệng, mắt thì nhìn qua bên này bên kia để tìm phòng._A, kia rồi._ Cậu chạy tới trước cửa, điều hòa lại nhịp thở của mình rồi mở cửa căn phòng.

Trước mắt cậu, căn phòng ngăn nắp, sạch sẽ, có 2 cái giường. Phòng ốc được trang trí cẩn thận.

Bên chiếc giường kia, Luhan nhận thấy giống như có 1 người ngủ, chăn đắp quá đầu. Cậu liền cất vali ở bên chiếc giường trống, và chạy tới bên chiếc còn lại.

Luhan nhẹ nhàng mở chăn ra từ từ, mắt, mũi, rồi đến đôi môi. Trước mặt cậu bây giờ là 1 chàng trai coa gương mặt đẹp, tất cả đường nẻ đều hài hòa nhưng miệng hơi móm. [ =))))) ]

Trong lúc Luhan còn "hồn vía lên mây" thì chàng trai ấy đã dậy tự lúc nào. Hắn dùng tay đè đầu cậu ấy xuống, kết quả là môi chạm môi.

- Ư... ưmm ..._ Cậu khẽ rên nhẹ. Bây giờ thì con nai nhỏ mới hoàn hồn.

Luhan giơ tay định tát cho hắn 1 cái thì đã bị tay hắn giữ chặt, cả 2 tay cậu giờ không thể nhúc nhích được.

Hắn đưa lưỡi ra, tách đôi môi nhỏ xinh có vị cherry ngọt ngào của cậu ra, hắn quấn lấy lưỡi của cậu rồi khuấy đảo nó bằng 1 động tác điêu luyện, chiếm hữu khuôn miệng, hắn dùng lưỡi thăm dò mọi ngóc ngắt trong miệng cậu, rồi mút lấy đôi môi hồng chúm chím. Rồi bất ngờ hắn kết thúc cái hôn.

- Không phải là mơ nhỉ!?_ Hắn cười, rồi bật dậy trong khi cậu đơ như tượng._Giờ em là của tôi nhé nai con._ Hắn hôn lên môi cậu lần cuối rồi đi vào nhà tắm.

"Ô cái tên biến thái đẹp trai kia mới hôn mình à, Grrr... Nụ hôn đầu của tôiiiiii. Nhất định không thể tha thứ!", cậu đặt tay lên môi, vừa bực, vừa luyến tiếc cái hôn ngọt ngào ấy.
.
.
.
.
.
.
15 phút sau, hắn bước ra với bộ đồng phục chỉnh tề.

Lúc này, cậu xoay người về phía hắn. Đứng dậy, tiến về phía hắn vẻ bực bội.

- Này tên biến thái đẹp... À không, tên biến thái dâm tặc kiaaaaa, ai cho cậu cướp nụ hôn đầu của tôi hả? Này này, tôi là TRAI THẲNG nhé, không dễ mà bị vẻ đẹp của cậu làm cong đâu nha nha nha nha, never never không bao giờ!!! Tôi....

Cậu chưa nói hết câu, hắn đã ôm lấy eo cậu, môi kề môi. Rồi hắn thả cậu ra. Môi hắn nhếch lên 1 nụ cười có thể làm cho trời đất rung chuyển.

Rồi hắn nắm tay cậu, lôi xuống lớp. Mặc cho cậu vùng vẫy, la hét.
.
.
.
.
.
.
Trên đường đi, cậu như một cậu bé bị một gã khổng lồ lôi đi.

- Bỏ tôi raaaa, cái tên đáng ghét, bỏ ra nàoooo... Biến thái, dâm tặc. Nàyyyyy._ Hắn lôi cậu đi trong khi cậu la tức tửi.

- Im hay để tôi thao em nát cúc?_ Hắn trả lời, trong chất giọng có sự vui thích.

Bây giờ thì cậu im phăng phắc. Cậu bước theo sau bóng người to lớn ấy.

- Em học lớp nào?_ Hắn ung dung đi phía trước.

- 12A. Mà đừng gọi tôi bằng em, tôi là TRAI THẲNG nhé._ Cậu khó chịu buông lời.

- 12A? Cùng lớp đấy._ Hắn gật gật đầu._ Mà lúc nãy tôi đã nói em là của tôi rồi, thứ gì đã là của tôi rồi thì có trời cũng không lấy đi được nhé! Em tên gì?_ Hắn xoay người để nhìn thấy khuôn mặt nai con của cậu.

- Luhan, Xi Luhan._ Cậu quay mặt đi, tránh ánh nhìn của hắn, hất luôn tay hắn ra.

- Oh Sehun. Nhìn em như này tôi thấy muốn phịch em lắm đấy, coi chừng cái mông của em._ Hắn tiến tới vỗ mông cậu rồi cầm tay, dẫn đi.

- Yahhhh._ Cậu bực bội hét toáng lên.

Hắn nhếch mép, chẳng nói gì thêm mà cứ ung dung dẫn 'người yêu' vào lớp
.
.
.
.
.
.
.
Bước đến đâu, mọi ánh mắt đều đổ dồn về cậu học sinh mới và hotboy nổi tiếng nhất trường.

Những lời xì xầm to nhỏ làm cho cậu khó chịu.

____________ End chap 1 __________

Đọc đi đọc lại vẫn thấy nó bị kì kì. =))))) Có gì các cậu cmt để tớ rút kinh nghiệm nha nha nha *mắt long lanh*
Chap sau sẽ có cảnh H à nha ;)))

[Longfic] [HunHan] Em là tất cả đối với tôi, Hannie à! [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ