"Hôm nay ăn ngon thật nha. Nhà hàng này làm đồ ăn ngon cực nha." Về tới khách sạn Thiên Ngọc, Lộc Hàm không ngừng tấm tắc khen ngon, tay xoa xoa cái bụng chóng căng tròn như gần như bà bầu đã ba bốn tháng. "Huân Huân, ngày mai ta tiếp tục đi chơi nhé. Mới ở đây chưa được một ngày thì em đã thấy muốn ở luôn rồi. Không về, khônh về nha."
"Thế ở đây luôn đi. Anh sẽ cho em công việc phù hợp nhất, trọng trách rất quan trọng."
"Chức gì vậy?" Cậu chớp chớp mắt nhìn người đang ngồi trên sô pha.
"Tạp vụ."
"Ơ, em đây đại công tử Lộc gia đó. Chưa bao giờ làm mấy việc này. Anh có mời em đi làm em cũng chẳng đi đâu nha. Có co em cả một công ty lớn thì..." Lộc Hàm suy nghĩ một lúc. "Em làm thì ráng chịu đó."
Thế Huân cười cười, đứng lên đi đến trước mặt Lộc Hàm. "Ngốc vừa thôi. Anh còn lâu mới cho 'vợ' anh làm." Hắn vươn tay sờ má cậu, mắt, mũi, trán rồi đến đôi môi như cánh hoa. Nhẹ nhàng đặt lên đôi môi ấy một nụ hôn.
Cứ ngỡ đó là một nụ hôn nhẹ. Nhưng không phải. Hắn tách cánh môi cậu, chen lưỡi vào mà lục lọi, khuấy đảo. Hắn tìm lưỡi cậu, mút đến khi tê rần thì cậu bắt đầu đáp trả.
Bỗng chốc hắn bế thốc cậu lên, đặt lên giường nhưmg môi chẳng hề tách ra. Hắn kéo chiếc áo thun trắng đơn giản của cậu xuống để lộ xương quai xanh hấp dẫn. Môi hắn từ từ trượt xuống cổ cậu. Lộc Hàm ngửa cổ lên đón những nụ hôn thật nồng nàn. Môi Thế Huân đi đến đâu, chỗ ấy để lại những vệt đỏ đỏ chứng tỏ quyền sở hữu.
Hắn cởi phăng áo Lộc Hàm ra, cởi luôn quần, rồi chiếc boxer trắng. Cậu nhìn hắn vẫm còn nguyên vải trên người, mặt nhăn lại, ý bảo hắn cởi bỏ hết đồ ra. Dường như biết được ý nghĩ của cậu, hắn nhanh tay cởi hết y phục rồi nằm đè lên cậu. Tay hắn mơn trớn đến 'tiểu Lộc', xoa xoa nắn nắn.
Bị động tới vật nhạy cảm, Lộc Hàm nhanh chóng cảm thấy thân thể lâng lâng, khoái cảm nhanh chóng ập đến. Bỗng hắn ngậm luôn cả 'tiểu Lộc' giúp cậu khẩu giao.
"Huân, ưm...a." Cậu bật ra tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ. Nhấn nhẹ đầu Thế Huân xuống để ngậm lấy hết phân thân mình.
Thế Huân cũng chiều ý cậu mà đáp theo. Từng trận khoái cảm đưa đẩy cậu.
"Huân, em...em sắp...không...chịu nổi." Tiếng rên rỉ dứt quãng.
Hắn bỗng hút mạnh, cậu ưỡn cong người, bắn hết vào miệng ấm nóng của hắn.
"Huân, mau phun ra đi." Cậu ngượng đến chín cả mặt.
Hắn nuốt hết xuống. "Vị thật ngon nha Tiểu Lộc của anh."
Hắn trong phút chốc đã chiếm lấy môi cậu mà quấn quít. Tay với lấy lọ gel bôi trơn, bóp ra một ít rồi tìm đến tiểu huyệt, đút một ngón tay vào khuyếch trương.
Cảm nhận được chất lỏng lành lạnh trong cơ thể mình. Cậu nhíu mày lại vì đau. Thế Huân thu hết những biểu cảm của cậu vào mắt, đong đưa, di chuyển bàn tay nhẹ nhàng hơn. Một ngón, hai ngón, ba ngón. Từng trận khoái cảm ập đến. Hắn rút ngón tay ra, mau chóng đút dương cụ đang trướng tới phát đau của mình vào tiểu huyệt co rút của cậu.
"Ưm...Huân à."
Mặt cậu nhăn lên vì đau. Thế Huân mau chóng ngậm lấy môi cậu, thu hết những tiếng rên rỉ vào trong. Chầm chậm đong đưa theo từng nhịp.
Cơn đai từ từ xua tan đi, thay thế cho trận khoái cảm lại ập đến. Thế Huân kẹp hai chân cậu vào eo mình, mơn trớn đến hai điểm đỏ bắt mắt trước ngực cậu mà xoa nắn.
"Ưm...Nhanh lên tí nữa." Nghe tiếng rên rỉ của cậu, hắn bắt đầu tăng tốc lên, đong đưa càng ngày cành nhanh.
"Huân à...ân...a."
Hai người cứ mây mưa với nhau một hồi, Lộc Hàm bắn ra, Thế Huân đong đưa vài cái rồi cũng tiết ra bên trong cậu.
Hai người làm thêm vài trận nữa. Hắn đưa cậu vào trong nhà vệ sinh gột rửa. Sẵn tiệt phát tiết thêm hai lần.
Sạch sẽ rồi thì Lộc Hàm cũng đã nhanh thấm mệt, nằm trên giường, vùi đầu vào ngực hắn, hắn ôm cậu. Hai người từ từ đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] Em là tất cả đối với tôi, Hannie à! [H]
FanfictionĐây là fic đầu tay tớ viết. Ai dị ứng Boy x Boy thì click back nhé!