Hắn dùng đầu lưỡi tách đôi môi của cậu ra. Tiến sâu vào miệng, khuấy đảo mọi ngóc ngách mặc cho cậu chống cự.
Âm thanh ư ử trong miệng cậu vừa thốt ra đã bị hắn nuốt chửng. Hắn dùng tay vân vê hai điểm đỏ hồng trước ngực cậu rồi trượt xuống phần phân thân đã hơi ngẩn đầu của cậu.
Đến khi hai người thở không thông hắn mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu. Cả hai người cùng thở dốc.
Hắn bế cậu ra, dùng khăn bông lau sạch nước trên người cậu rồi bắt đầu đắm chìm vào nụ hôn mới.
Cả người cậu mềm oặt, chỉ biết vòng tay qua ôm lấy cổ hắn. Hắn buông nụ hôn, hôn từ khóe môi cậu dần xuống quai hàm, cổ, xương quai xanh, để lại những dấu đỏ chiếm hữu.
Hắn bắt lấy phân thân đã ngẩn đầu của cậu vuốt ve, chơi đùa.
"Ưm...Ngô...Ngô Thế Huân..." Cậu rên rỉ.
Hắn đưa môi tới, ngậm lấy phân thân của cậu.
"Ưm...Đừng...Không...cần đâu" Bây giờ cậu như đang chìm vào dục vọng mà không có cách nào ngưng lại được.
Hắn vân vê cánh mông của cậu, một ngón tay đâm vào tiểu huyệt cậu.
Một cơn đau đớn làm cho cậu như tỉnh hẳn. "...Đau. Làm ơn dừng lại...Tôi sắp không chịu nổi nữa rồi".
Cậu ưỡn mông, bắn toàn bộ chất dịch nhờn vào miệng hắn.
"Ưm, vị thật ngon". Hắn nuốt số chất dịch cậu tiết ra rồi hôn cậu, đưa vào miệng cậu số chất dịch còn lại.
Cậu nhăn nhó khó chịu vì mùi vị tanh nồng của nó.
Nhìn người con trai dưới thân mình, hắn càng thêm kích thích, đẩy mạnh ngón tay trong tiểu huyệt của cậu làm cho cậu rên rì không ngừng.
Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón. Cơn đau trong cậu dần dần tan biến mà sự kích thích của dục vọng càng tăng lên.
Hắn rút các ngón tay ra, cởi hết quần áo sang một bên, dùng tính cụ của hắn đâm vào tiểu huyệt đang co rút của cậu.
Nhìn cơ thể cường tráng của hắn, cậu không khỏi đỏ mặt. Tính cụ nóng ấm của hắn đưa vào rồi lại rút ra khiến dục vọng của cậu tăng thêm gấp bội. Cậu gắt gao ôm lấy tấm lưnh rộng của hắn vào lòng. Miệng không ngừng rên rỉ.
"Chậm...chậm một...chút". Cậu kêu lên, từng tiếng ngắt quãng khiến hắn thích thú, càng đâm sâu và nhanh hơn trong tiểu huyệt của cậu.
"A...ân...ưm...thật thích". Mắt cậu xuất hiện một tầng sương. Mồ hôi tuông trào ra. Nước mắt tự dưng chảy dài trên gương mặt thanh tú đã ử đỏ do tình dục.
Hắn chậm rãi hôn lên khóe mắt của cậu. Rồi liếm hết những giọt nước mắt trên mặt cậu.
Hắn tìm được điểm mẫn cảm của cậu, đâm mạnh và nhanh tính cụ tới điểm ấy.
"A...Ưm...Tôi...muốn...muốn...bắn...Ngô...Thế Huân". Cậu rên rỉ, gào lên nhưng âm thanh cứ như bị tắc nghẽn.
Hắn gầm lên một tiếng, cả hai cùng bắn ra. Cậu bắn hết liên bụng của hắn, còn hắn bắn sâu vào bên trong tiểu huyệt của cậu.
Hắn rút tính cụ ra. Hôn lên môi rồi tới vành tai đỏ ửng của cậu. "Thật thích".
Hai người cứ dây dưa vài lần. Đến khi cậu thật sự cảm thấy mệt.
"Tôi yêu em. Em là của tôi. Từ nay về sau, em là của tôi."
Cậu nghe loáng thoáng được hắn nói rồi chìm sâu vào giấc ngủ.
Hắn ôm cậu vào phòng vệ sinh tẩy rửa hết cho cậu, lau khô rồi đặt cậu lên giường đắp chăn. Ghé sát môi cậu hôn lên rồi ôm cậu thật chặt.
...Một chiếc giường có hai người nằm cùng nhau...
________End chap 3_________
Lần đầu viết H nên tệ lắm =))) Các cậu cứ cmt để tớ sửa nhé! ♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] Em là tất cả đối với tôi, Hannie à! [H]
FanfictionĐây là fic đầu tay tớ viết. Ai dị ứng Boy x Boy thì click back nhé!