529
Chân Soái đối hai vị lão tướng quân thực kính trọng, trước hết mời bọn họ ngồi xuống.
Diêu tướng quân cùng Lưu tướng quân không khách khí mà bưng lên Tống Chính Mậu mới vừa buông hai phân trái cây thập cẩm, ăn trước mấy khẩu lại nói.
"Có việc ngươi liền nói đi." Diêu tướng quân một bên ăn một bên nói.
Chân Soái nói: "Ngày mai ta cùng Hành Đốc chuẩn bị mang đội đi cao ốc Vĩnh Hồ, gần nhất, nhìn xem bên kia hiện tại là tình huống như thế nào, thứ hai, đem từ nơi này đến cao ốc Vĩnh Hồ lộ khai ra tới, vì tương lai dời làm chuẩn bị."
Diêu tướng quân cùng Lưu tướng quân buông mâm, thần sắc đều trở nên nghiêm túc.
"Thật sự muốn dọn?" Diêu tướng quân hỏi.
Lưu tướng quân cảm khái mà nhìn về phía ngồi ở một khác bên án thư biên an tĩnh đọc sách lạnh nhạt nam nhân. Thẩm Hành Đốc cùng Chân Soái từ trước đến nay cùng tiến cùng ra, hắn cùng Chân Soái tiếp xúc bao lâu chẳng khác nào cùng Thẩm Hành Đốc tiếp xúc bao lâu, nhưng hắn tự nhận là đối Chân Soái phi thường hiểu biết, nhưng mà đối Thẩm Hành Đốc lại trước sau nhìn không thấu. Nhân vật như vậy, hắn tổng cảm thấy căn bản là không thuộc về nơi này.
Chân Soái gật đầu, "Cần thiết dọn, nơi này quá tiểu, hơn nữa quá lùn, vốn dĩ liền không thích hợp làm căn cứ. Vạn nhất nhiều tới vài lần thú triều, căn bản không chịu nổi. Từ nơi này đến cao ốc Vĩnh Hồ đi như thế nào chỉ có ta biết, cho nên ta chỉ có thể tự mình mang đội. Ta thỉnh hai vị tướng quân tới chính là tưởng tạm thời đem căn cứ an toàn giao cho hai vị phụ trách."
Diêu tướng quân trầm giọng nói: "Ta hiểu được. Ngươi yên tâm, lần trước chúng ta có thể đứng vững, lần này có ngươi dạy quyền pháp cùng kiếm pháp, căn cứ chân chính thực hiện" toàn dân toàn binh", càng có thể đứng vững. Bất quá, chuyện này không thể gạt."
Hắn lo lắng vạn nhất ở Chân Soái rời đi trong khoảng thời gian này thú triều đột kích, những người sống sót không có nhìn đến căn cứ trưởng thân ảnh sẽ hiểu lầm căn cứ trưởng trí bọn họ với không màng.
Chân Soái gật đầu, "Ta cũng là như vậy tưởng. Cùng nhị vị tướng quân thương lượng qua sau, ta liền sẽ làm người ở quảng bá triệu tập người tình nguyện, cùng ta cùng nhau đi này một chuyến."
Diêu tướng quân cùng Lưu tướng quân đều gật gật đầu.
Lưu tướng quân muốn nói lại thôi.
Chân Soái chú ý tới, "Lưu lão, có nói cái gì ngài nói thẳng không sao."
Lưu tướng quân có chút không được tự nhiên mà ở trên sô pha giật giật, "Khụ, là có một việc. Ngươi cũng biết ta có cái tôn tử, năng lực còn hành, chính là, ở làm người xử thế thượng còn kém xa lắm. Ta tưởng, lần này có thể hay không làm hắn đi theo ngươi, làm hắn cũng có thể học mi cao mắt thấp
Bản lĩnh."
Chân Soái thực sảng khoái, "Hành là hành, nhưng là ở ta nơi này nhưng không có gì tướng quân tôn tử."
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng Mâu
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Giới giải trí , Vị diện , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Phát sóng trực tiếp , Liên Thành 4 sao , 1v1...