"Ta thật là thiếu hắn!" Mẹ Thẩm xem đều không xem Thẩm Hành Đốc liếc mắt một cái, phất tay áo mà đi.
Ba Thẩm cùng Thẩm Hành An yên lặng đuổi kịp.
Chờ bọn họ đi xa sau, La Tuấn Hoành nhỏ giọng đối Thẩm Hành Đốc nói: "Nếu ngươi yên tâm nói, ngươi một người đi tìm Chân Soái, chúng ta có thể giúp đỡ chiếu cố người nhà của ngươi."
Thẩm Hành Đốc lắc đầu, "Bọn họ cần thiết thích ứng."
La Tuấn Hoành mấy người im lặng. Lúc này bọn họ mới hiểu được Thẩm Hành Đốc vì cái gì nhất định phải mang theo ba Thẩm bọn họ rời đi. Mẹ Thẩm giống như còn sinh hoạt ở thái bình thịnh thế, ăn cơm, uống nước, tắm rửa...... Đều có nhân vi nàng lo liệu. Nhưng theo trên địa cầu tài nguyên càng ngày càng ít, người sống sót chi gian sẽ không vĩnh viễn hòa hợp. Thẩm Hành Đốc, ba Thẩm cùng Thẩm Hành An ba người luôn có chiếu cố không đến mẹ Thẩm thời điểm. Vì mẹ Thẩm hảo, phải làm nàng nhận thức đến mạt thế tàn khốc.
Thẩm Hành Đốc nói 23 phút không phải nói giỡn, thời gian vừa đến, hắn cùng mọi người cáo biệt, bối thượng thật lớn quân lục sắc ba lô, nắm Kẹo Bông Gòn đi hướng cổng lớn.
Ba Thẩm ba người không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà đuổi theo đi, nhìn hắn mau biến mất bóng dáng thật là có chút hoảng.
"Hành Đốc! Ngươi đứa nhỏ này! Ngươi chậm một chút, từ từ chúng ta!" Mẹ Thẩm đề cao âm lượng, một bên chạy, một bên túm chân phải không có hoàn toàn mặc tốt một chân đặng giày thể thao.
Trên người nàng váy cũng không có đổi.
Thẩm Hành Đốc liếc hướng ba Thẩm.
Ba Thẩm đẩy đẩy mắt kính, "Ngươi lại không phải không biết mẹ ngươi xú mỹ."
Mẹ Thẩm chính chính trên đầu khoan mái nón kết, bất mãn mà trừng hắn liếc mắt một cái, "Ta xuyên váy làm sao vậy? Đây là đại bãi váy, lại không ảnh hưởng đi đường."
Tốt xấu giày cao gót là thay thế.
Thẩm Hành Đốc thả ra máy bay không người lái ở phía trước phi, dẫm lên một khối đứt gãy xi măng bản hướng sườn núi thượng đi.
"Ba, ngươi chiếu cố hảo mẹ."
Thẩm Hành An vội vàng nói một câu, đuổi kịp hắn ca.
"Ca, thế nào cũng phải hiện tại liền đi? Lớn như vậy thái dương, chúng ta chịu được, mẹ nhưng chịu không nổi."
Thẩm Hành Đốc được đến ký ức, nguyên chủ cùng đệ đệ Thẩm Hành An cảm tình cực hảo, hắn không hảo không để ý tới, chỉ nói: "Như vậy nhật tử sẽ liên tục thật lâu."
Thẩm Hành An trầm mặc.
Chương 597 chủ bá ra thư đi 【 canh hai 】
"Chân Soái, chúng ta điểm cái này Đại Nhất cái đống lửa có thể hay không khiến cho người khổng lồ chú ý?"
Một cái rộng lớn con sông biên, một tòa 1 mét cao lửa trại hừng hực thiêu đốt, xua tan hắc ám đồng thời, cũng mang đến vài phần cảm giác an toàn. Chân Soái, ba Chân, mẹ Chân, Chân Chân, Mã Minh, Hà Diệp, Lý Vĩ, Lý Mậu Lâm, diệp chấn hoa, Chu Huy Dương, Phương Vũ Trạch tổng cộng mười một chia làm hai tổ, nam nhân một tổ lười biếng mà nằm ở trên cỏ nghỉ ngơi, nữ nhân một tổ ở hơi chút hạ du địa phương tắm rửa. Các nam nhân đã trước tẩy qua. Nơi đó vừa vặn có một khối cao lớn cục đá, hình thành một cái tuyệt hảo cái chắn, các nam nhân ở bên này nghỉ ngơi, nhìn không tới bên kia tình cảnh, nhưng có thể nghe được các nữ nhân ở bên kia nói chuyện phiếm thanh âm, ngẫu nhiên còn có thả lỏng tiếng cười. Đống lửa biên, mấy cái giản dị trên giá mặt treo ướt dầm dề quần áo còn ở tích thủy.
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng Mâu
AventuraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Giới giải trí , Vị diện , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Phát sóng trực tiếp , Liên Thành 4 sao , 1v1...