6

85 2 0
                                    


331

Chân Soái nhìn thoáng qua Lâm Gia Thụy, "71 vạn."

Lâm Gia Thụy ngay sau đó nói: "75 vạn!"

"76 vạn." Chân Soái thực bình tĩnh.

Hắn bình đạm làm Lâm Gia Thụy có chút cáu giận, bỗng nhiên đề cao âm lượng, sợ người khác nghe không được dường như, ở an tĩnh yến hội đại sảnh có vẻ đặc biệt đột ngột cùng thất lễ.

"80 vạn!"

Lúc này, tất cả mọi người nhìn ra hắn ở nhằm vào Chân Soái, đối may mắn lắc tay không có hứng thú người dù bận vẫn ung dung mà xem diễn; đối may mắn lắc tay cảm thấy hứng thú người tắc đối Lâm Gia Thụy càng thêm bất mãn, Lâm Gia Thụy nói rõ có khi bọn hắn không tồn tại, bọn họ thần sắc lãnh đạm đi xuống, có chút người đã ở suy xét sau đó muốn hỏi thăm một chút Lâm Gia Thụy thân phận, tìm cơ hội cấp này không biết trời cao đất dày tiểu tử một cái giáo huấn.

Chân Soái vẫn là khôi từ từ mà cử bài, chậm rì rì mà mở miệng: "81 vạn?"

Phẫn nộ làm Lâm Gia Thụy mất đi lý trí, lại lần nữa báo ra giá cao, "100 vạn!"

Chân Soái đang muốn mở miệng, một đạo xa lạ giọng nam vang lên, "150 vạn?"

Lâm Gia Thụy theo bản năng tưởng Chân Soái, lập tức giương giọng kêu: "200 vạn!"

Hắn đắc ý dào dạt chờ đợi Chân Soái tiếp tục tăng giá, lại thật lâu sau không có nghe được thanh âm, bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp, vừa rồi thanh âm giống như không phải Chân Soái? Hắn trong lòng căng thẳng, bỗng nhiên đứng dậy nhìn về phía Chân Soái, hắn cùng bên người nam nhân dán thật sự gần, chính cười tủm tỉm mà nhỏ giọng nói chuyện. Lâm Gia Thụy sắc mặt trắng bạch, phẫn hận mà nhìn quét yến hội đại sảnh những người khác, ý đồ tìm ra hố hắn một phen người. Hắn tuy rằng đi theo sư phụ học không ít bản lĩnh, bình thường tiếp một ít tiểu đơn tử cũng kiếm lời một ít tiền, nhưng hắn rốt cuộc còn không có đạt tới đại sư trình độ, cho nên kiếm được tiền cũng không nhiều, căn bản lấy không ra hai trăm vạn!

Người chủ trì đã mở miệng: "200 vạn, thành giao! Chúc mừng 56 hào đạt được may mắn lắc tay!"

Không biết là ai cười một tiếng, như là một cái tín hiệu giống nhau, ngay sau đó, rất nhiều người đều cười rộ lên, dùng chế giễu ánh mắt nhìn Lâm Gia Thụy.

Đại đa số người thực mau liền thu hồi tầm mắt, bởi vì đối bọn họ tới nói, Lâm Gia Thụy bất quá là một tiểu nhân vật, liền làm cho bọn họ nhiều chê cười một hồi đều không đáng. Bọn họ càng chú ý chính là kế tiếp hàng đấu giá.

Nhưng chính là loại thái độ này càng thêm kích thích Lâm Gia Thụy lòng tự trọng, tìm không ra hố người của hắn, hắn đem thù hận giá trị đều đặt ở Chân Soái trên người, nhìn Chân Soái ánh mắt giống dao nhỏ giống nhau.

Chân Soái phảng phất giống như chưa giác mà cùng Thẩm Hành Đốc phun tào, "Hành Đốc, ngươi xem '56', giống không giống 'sb'?" Hắn là đối may mắn lắc tay thần kỳ thuộc tính cảm thấy tò mò, nhưng chỉ là tò mò mà thôi, cũng không có nhất định phải được đến ý tưởng. Lâm Gia Thụy tưởng tính kế hắn cuối cùng chỉ biết tự thực hậu quả xấu.

[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng MâuWhere stories live. Discover now