398
"Ba, ngài xem đến tin tức sao? Nhà của chúng ta bị an bài hướng nơi nào dời đi? Vẫn là lần trước giống nhau địa phương sao?" Chân Soái liên tiếp hỏi vài cái vấn đề.
"Nhìn đến tin tức, nhi tử! Nghiệp chủ trong đàn đã phát khẩn cấp thông tri, làm chúng ta hiện tại chạy nhanh về nhà. Bởi vì toàn bộ thành thị người muốn từng nhóm dời đi, vì giảm bớt giao thông áp lực, cho nên nhiều nhất chỉ cho chúng ta bốn cái giờ thời gian. Lui lại địa phương thay đổi, đổi thành Vân Hải Sơn ngầm căn cứ. Vân Hải Sơn phía dưới thế nhưng có cái ngầm căn cứ, trước kia chưa từng có nghe nói qua! Bất quá hiện tại không phải nói cái này thời điểm, nhi tử, ngươi bên kia là như thế nào an bài? Là hướng chỗ nào triệt?" Ba Chân thực sốt ruột, nói chuyện tốc độ thực mau, thẳng thở hổn hển.
Chân Soái nghe được ô tô bóp còi thanh âm, có ba Chân bên kia, cũng có phía chính mình, ngắn ngủn thật dài, trường minh không ngừng. "Ba, ngài yên tâm." Hắn trọng chậm đã mà mở miệng, dùng trầm ổn ngữ khí trấn an ba Chân, "Ta bên này có thể là cùng đài truyền hình người cùng nhau triệt, cũng có thể là cùng ta bằng hữu tiểu khu hộ gia đình cùng nhau triệt. Ta bên này dù sao cũng là thủ đô, là an toàn nhất địa phương, ngài cùng ta mẹ, ta ca không cần lo lắng cho ta, cố hảo tự mình là được."
"Đã biết, thủ đô khẳng định là an toàn nhất địa phương, ít nhiều ngươi đi Long Đô. Trong nhà ngươi không cần lo lắng, chúng ta ba cái cùng nhau, sẽ không có việc gì." Ba Chân trái lại an ủi hắn, "Bảo trì di động thẳng đường, có thời gian liền cho chúng ta gọi điện thoại."
Chân Soái do dự một chút, "Ba, ngài cảm thấy lần này có hay không khả năng cùng lần trước giống nhau, lại là một lần ô long?"
"Không có khả năng!" Ba Chân chém đinh chặt sắt mà nói, "Đồng dạng sai lầm, bọn họ sẽ không phạm lần thứ hai. Soái Soái, ngươi là thông minh, nhưng chẳng lẽ có thể so sánh như vậy nhiều chuyên gia còn thông minh? Ngươi nhưng ngàn vạn đừng tự cho là thông minh lưu tại trên mặt đất, ngoan ngoãn mà đi theo những người khác cùng nhau triệt, biết không?"
Đại khái là sợ hắn xằng bậy, ba Chân nói có điểm trọng.
Chân Soái nói: "Đã biết, ta sẽ không xằng bậy. Ta treo, lại cho ta ca gọi điện thoại."
Chân Soái thăm dò nhìn thoáng qua, Thẩm Hành Đốc còn ở phát sóng trực tiếp. Trên hành lang, mọi người trên mặt tiếp theo khẩn trương ngưng trọng biểu tình chạy tới chạy lui.
Hắn đi vào an tĩnh toilet, kiểm tra quá bên trong không có người sau, lập tức phát cho Chân đại ca, lần này thực may mắn mà một lần liền bát thông.
"Đại ca, ta đuổi không quay về, ba mẹ liền giao cho ngươi chiếu cố."
Chân đại ca nói: "Biết, còn dùng ngươi nói. Chính ngươi một người ở Long Đô, cẩn thận một chút."
Chân Soái trầm ngâm một lát, "Đại ca, có một số việc ta không biết nên nói như thế nào —— ngươi trước tìm cái phương tiện chỗ nói chuyện."
Di động an tĩnh lại, một lát sau, Chân đại ca thanh âm lại lần nữa vang lên.
"Hảo, nói đi."
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng Mâu
AventuraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Giới giải trí , Vị diện , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Phát sóng trực tiếp , Liên Thành 4 sao , 1v1...