4

98 3 0
                                    


197

Cổng ra ngoại đứng một ít giang đòn gánh nông thôn hán tử, còn có một người nắm một đầu đen nhánh trâu nước, trâu lôi kéo một chiếc xe đẩy tay, xe đẩy tay thượng dính một ít khô khô như là bùn đồ vật, tản mát ra khó nghe hương vị.

Này đó chính là các thôn phái tới tiếp thanh niên trí thức người.

"Đào Hoa thôn người tới bên này!"

"Lý gia trang, Lý gia trang, nơi này!"

"Đại Sơn thôn, bên này." Một cái màu da cần hắc, tóc đen trung lâu một chút đầu bạc rắn chắc đại thúc giơ lên cánh tay thét to, giọng rất lớn. Hắn tướng mạo rất hòa thuận, biểu tình thực thân thiết, một đôi mắt thỉnh thoảng hiện lên một đạo không dễ phát hiện tinh quang.

Ở hắn phía sau có năm cái tuổi trẻ tiểu tử, trong tay đều cầm đòn gánh, đòn gánh thượng cột lấy mấy cây dây thừng.

Chân Soái kéo hành lý đi qua đi.

Lưu Linh Linh cảm giác được không ít nóng rực ánh mắt dừng ở trên người mình, khẩn trương mà gục đầu xuống, gắt gao đi theo Chân Soái mặt sau.

Rắn chắc đại thúc lại thét to một tiếng "Đại Sơn thôn lại đây", từ trong túi móc ra một trương không biết từ chỗ nào xé xuống giấy.

"Hoan nghênh các vị xuống nông thôn thanh niên trí thức đi trước chúng ta Đại Sơn thôn chi viện xây dựng. Ta là Đại Sơn thôn thôn trưởng Quách Hồng Quân, các ngươi trực tiếp kêu ta thôn trưởng là được."

Chân Soái ánh mắt lóe lóe, cảm thấy vị này thôn trưởng có điểm ý tứ.

"Này vài vị đều là chúng ta thôn thôn dân, là tới giúp các ngươi chọn hành lý. Chúng ta trước điểm danh, điểm xong danh sau liền có thể hồi thôn

"Từ từ, thôn trưởng." Chu Bác Viễn đứng ở đám người phía trước, cũng chính là ly thôn trưởng gần nhất vị trí, "Nhóm chọn hành lý —— không có xe tới đón chúng ta sao? Chẳng lẽ chúng ta phải dùng đi?"

Quách Hồng Quân nở nụ cười hàm hậu cười, "Oa oa nhóm, chúng ta nơi này là trong thôn, nhưng không thể so các ngươi trong thành," đúng lúc này, bên cạnh truyền đến một đạo sắc nhọn tiếng kêu.

"Cái gì? Ngươi làm chúng ta ngồi như vậy dơ xe? Đây là cái gì? Này, này căn bản chính là phân!" Mọi người quay đầu nhìn lại, Đào Hoa thôn bên kia, một vị nữ thanh niên trí thức chỉ vào xe bò, mặt trướng đến đỏ bừng.

Triệu Phương phương cẩn thận hỏi: "Quách đại thúc, xin hỏi Đại Sơn thôn cách nơi này có bao xa?"

Quách Hồng Quân lại lần nữa cường điệu, "Nữ oa, ngươi kêu ta thôn trưởng là được, mọi người đều như vậy kêu ta. Không xa."

"Ngươi nói bọn họ là tới giúp ta không có xe."

"Đi nhanh điểm ba cái giờ liền."

"Cái gì? Ba cái giờ!" Triệu Phương phương sắc mặt trắng bệch.

Liền Chân Soái sắc mặt đều có điểm không tốt. Ba cái giờ lộ trình với hắn mà nói không tính cái gì, vấn đề là hắn còn có một đống lớn hành lý. Này năm cái tiểu tử đến cố nữ thanh niên trí thức, khẳng định sẽ không giúp nam thanh niên trí thức chọn hành lý.

[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng MâuWhere stories live. Discover now