11

47 4 0
                                    


Lão gia tử cảm tình nội liễm chút, tuy rằng lời nói thiếu, lại cười đến đôi mắt thành một cái phùng.

Chân Hương cùng gia gia nãi nãi chào hỏi, cùng Chân Đa tiếp tục đi trong phòng bếp vội.

Chân Soái cấp lão gia tử tắc một chồng tiền, "Đại đường ca bọn họ biết các ngươi dọn đến nơi này tới, về sau khẳng định sẽ thường xuyên tới xem các ngươi, ngài nhị lão nhưng ngàn vạn luyến tiếc cho bọn hắn tiền tiêu vặt cùng điểm tâm."

Lão gia tử thấy hắn chuẩn bị đều là ngũ giác cùng một nguyên tiền lẻ, lập tức minh bạch tôn tử dụng ý, lại là cảm động lại là cảm khái, khó được đứa nhỏ này có như vậy tinh tế tâm tư.

"Hảo hài tử, gia gia đều minh bạch."

"Kia ngài nhị lão trước nghỉ ngơi trong chốc lát, đợi lát nữa cơm làm tốt lại kêu các ngươi."

Chờ cháu trai cháu gái đi ra ngoài, lão gia tử cùng bà cố nội tương đối lau một hồi lâu nước mắt.

Lão gia tử nhẹ nhàng đóng cửa lại, để sát vào lão thái thái, thấp giọng nói: "Lão bà tử, về sau chúng ta liền an tâm mà ở chỗ này ở, nhưng ta phải cho ngươi nói tam sự kiện. Ngươi muốn nắm chắc hảo đúng mực."

Lão thái thái biết lão nhân nhìn qua thô ráp, kỳ thật tâm rất nhỏ, gật gật đầu, "Ngươi nói."

"Này chuyện thứ nhất, chúng ta hai cái thân thể còn ngạnh lãng, có khả năng thủ công nghiệp còn phải làm, tỷ như quét tước sân, đi vườn rau trích cái đồ ăn, ở bờ ruộng thượng nhặt mấy cây củi gì đó...... Không thể thật sự cơm tới há mồm y tới duỗi tay, bằng không thật thành lão ghét vật, nhưng cũng không thể cái gì đều cướp làm, nếu không, bọn nhỏ nên cho rằng chúng ta trụ đến không được tự nhiên, ngược lại không vui; chuyện thứ hai, là Đô Đô kia hài tử, xem kia hài tử xuyên một chút đều không thể so trong nhà mặt khác hài tử kém, có thể thấy được Soái Soái bọn họ đối đứa nhỏ này là thiệt tình thích, chúng ta a, về sau cũng đến đem hắn đương thân tôn tử xem; chuyện thứ ba, về sau lại không thể trọng nam khinh nữ!"

Kỳ thật lão gia tử cùng lão thái thái trước kia đều có điểm trọng nam khinh nữ, nhưng xa không đến chà đạp nữ hài trình độ. Hoàn cảnh chung như thế, trong thôn đại bộ phận nhân gia so với nữ hài đều là càng coi trọng nam hài. Loại tình huống này cẩn thận ngẫm lại cũng có thể lý giải, cái này niên đại sức sản xuất thấp hèn, mặc kệ là làm ruộng, vẫn là thủ công, đều yêu cầu sức lao động, nam sức lao động nhiều, trong nhà thu vào liền nhiều, như thế mới có thể nuôi sống cả gia đình.

Lão thái thái chính mình cân nhắc trong chốc lát, chờ hoàn toàn tiêu hóa, lại lần nữa gật đầu.

"Tới rồi chúng ta tuổi này, còn có cái gì luẩn quẩn trong lòng? Nam oa nữ oa đều giống nhau. Ngươi yên tâm, ta đều nhớ kỹ."

Cơm trưa phi thường phong phú, tổng cộng mười hai đạo đồ ăn, có hấp cá, thịt kho tàu tôm, sườn heo sốt tương, hàm trứng gà, gà rán bài, nấm hầm gà, hâm lại thịt, chua cay khoai tây ti, rau trộn rong biển ti, đậu hủ Ma Bà, dầu chiên đậu phộng cùng cà chua trứng gà canh.

[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng MâuWhere stories live. Discover now