2

126 2 0
                                    


69

Đem Liễu Nguyên Phong bốn người tiễn đi sau, Chân Soái dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn Thẩm Hành Đốc.

"Ngươi sẽ không còn tính toán lưu lại ăn cơm chiều đi?"

"Không chào đón."

"Ta hôm nay nhưng không nghĩ lại nấu cơm." Chân Soái đem chính mình quăng ngã ở trên sô pha. Vì đem bốn vị đồng học chiêu đãi hảo, giữa trưa đồ ăn hắn hoa đại công phu, lại là tạc lại là hầm lại là nấu, tổng cộng mười lăm món ăn, mệt đến quá sức.

Thẩm Hành Đốc không thèm để ý nói: "Cơm hộp."

"Bán ngươi cái đầu. Ta đi ngủ một giấc, ngươi tự tiện." Chân Soái ngáp dài duỗi lười eo hướng phòng ngủ đi, giả mù sa mưa mà nói, "Ngươi nếu là không nghĩ rửa chén liền ném chỗ đó đi, chờ ta tỉnh ngủ tẩy."

Vào phòng sau, hắn lặng lẽ giữ cửa để lại một đạo phùng, nhìn đến Thẩm Hành Đốc triều phòng bếp đi đến, che miệng nhạc. Hắn liền biết hắn nói như vậy Thẩm Hành Đốc nhất định sẽ đi rửa chén.

Hắn vui sướng mà bổ nhào vào trên giường, ném rớt trên chân dép lê, đem chăn hướng trên người một quyển, nhắm mắt lại.

Thẩm Hành Đốc thu thập thỏa đáng sau, nhẹ nhàng đẩy ra phòng ngủ chính môn.

Trên giường thiếu niên chính hô hô ngủ nhiều không biết ở trong mộng chọc ghẹo người nào, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, câu trở ra ý cười.

Hắn vươn hai căn ngón tay thon dài xoa bóp thiếu niên cái mũi, thiếu niên bất mãn mà nhăn lại mi, hừ một tiếng.

Hắn lập tức buông ra tay, ngồi ở giường bạn, ánh mắt ở thiếu niên trên mặt băn khoăn, cuối cùng ở hồng nhuận môi biện thượng lạc định, ánh mắt càng thêm sâu thẳm, hiện lên một mạt ám hỏa.

Hắn lại lần nữa nâng lên tay, phất khai thiếu niên trên mặt một lọn tóc, ngón cái ở thịt cảm môi biện thượng nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó lơ đãng mà từ chính mình bên môi cọ qua. Thiếu niên cả người bất giác, khuôn mặt trầm tĩnh, không nói gì mà kể ra đối hắn tín nhiệm.

Thẩm Hành Đốc phảng phất phát ra một tiếng than thở, đứng dậy rời đi.

Chân Soái gia ly Thẩm Hành Đốc gia cũng không gần, Thẩm Hành Đốc lái xe yêu cầu hai mươi phút.

Thẩm gia biệt thự, Thẩm Gia Viễn cùng Viên Khải Nhu phu thê ở phòng khách bồi ba vị xa lạ khách nhân, không khí có điểm quỷ dị.

Ba vị khách nhân hai nam một nữ. Nhiều tuổi nhất một vị 40 xuất đầu, nồng đậm tác phong quan liêu làm người tưởng xem nhẹ đều khó, đại mã kim đao mà ngồi ở trên sô pha, phảng phất ở nhà mình giống nhau tự tại. Mặt khác một nam một nữ đều không đến 30, ngồi nghiêm chỉnh, trên người có một loại thần bí khí chất.

Nhìn đến Thẩm Hành Đốc tiến vào, trong phòng khách ánh mắt mọi người đều đầu qua đi.

Ba vị khách nhân cùng nhau đứng lên. Thẩm Hành Đốc từ chạy bộ gần, ánh mắt không hề gợn sóng mà từ ba vị khách nhân trên người xẹt qua.

[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng MâuWhere stories live. Discover now