131
Ngoại quốc người xem nhìn tân trạm kiểm soát, vẻ mặt tích thông; Hoa Hạ người xem đều nhạc phiên. "What are these black men?"
"Ngạch tích thần, đây là Thập Bát Đồng Nhân Trận? ''
"Ha ha ha ha...... Người nước ngoài thật biết chơi, đem chúng ta Đại Hoa hạ truyền thống văn hóa đều dùng tới!"
"Nghe nói quá Thập Bát Đồng Nhân Trận yêu cầu hiểu chút võ thuật, chúng ta Đại Soái......"
"Không ổn. Này một quan Đại Soái còn có thể thuận lợi mà xông qua sao?"
"Như vậy ngạnh nắm tay đánh vào trên người nhất định sẽ rất đau đi?"
"Đại xấu du!"
Xuất khẩu môn đại thứ thứ mà rộng mở, đáng tiếc ở Thập Bát Đồng Nhân Trận đối diện.
Chân Soái vò đầu. Hắn tuy rằng học điểm quyền cước công phu, đối phó ba năm cái không hiểu võ thuật đại hán còn hành, nhưng đối phó này đó đồng nhân, thật đúng là không nắm chắc.
Hắn ngắm ngắm Thẩm Hành Đốc.
Thẩm Hành Đốc mềm lòng như nước. Ở chính mình trước mặt, hắn ôm lấy Chân Soái eo, "Nhắm mắt."
Chân Soái kiên quyết lắc đầu, "Không bế."
Thẩm Hành Đốc giải thích nói: "Ngươi sẽ sợ hãi."
Chân Soái ngẩng đầu ưỡn ngực trừng mắt, "Không có khả năng!"
Thẩm Hành Đốc khóe môi kiều kiều, hướng phía trước đi đến, người xem mạc danh tâm tắc, đặc biệt là độc thân cẩu, trận pháp lập tức khởi động!
Soái Soái vĩnh viễn sẽ không thật cẩn thận. Lúc này như vậy, rõ ràng là cố ý làm quái.
Một chân bước vào trong trận.
Tổng cảm thấy bị tắc một miệng cẩu lương.
Chính phía trước đồng nhân một cái trọng quyền triều Chân Soái mặt huy lại đây, tốc độ cực nhanh!
Đó là tự nhiên, cổ đại Thập Bát Đồng Nhân Trận ( nếu thật sự tồn tại nói ) là dùng cơ quan thậm chí nhân lực khống chế, nhưng này đó đồng nhân là máy tính khống chế, phản ứng tốc độ không giống bình thường.
Chân Soái trơ mắt mà nhìn nắm tay hướng đầu mình mà đến, còn cảm giác được nắm tay huề bọc phong, không khỏi một tiếng kinh hô, đảo không phải sợ hãi, mà là hoảng sợ, bản năng hướng Thẩm Hành Đốc trong lòng ngực rụt rụt.
Cùng lúc đó, bên trái đồng nhân cũng động, hơi hơi thấp người, đùi phải quét ngang, bổ về phía Chân Soái cùng Thẩm Hành Đốc chân!
Vô số người xem ở trước máy tính phát ra lo lắng kinh hô, khẩn trương mà che miệng lại, sợ phiêu soái cùng Thẩm Hành Đốc bị thương tới rồi. Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Thẩm Hành Đốc đè lại Chân Soái ngực đằng, làm hắn cùng chính mình đồng thời về phía sau ngưỡng, kịp thời né tránh phía trên nắm tay, sau đó hắn trước nâng lên chân trái, đồng nhân chân đảo qua tới khi, này chân vừa lúc tránh thoát đi, chân trái đứng yên sau, lại nâng lên chân phải, di hảo lại lần nữa tránh đi đồng nhân chân. Chân Soái tắc bị hắn thoải mái mà nâng lên treo không, đồng nhân liền Chân Soái một góc cũng chưa dính vào.
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng Mâu
AventuraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Giới giải trí , Vị diện , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Phát sóng trực tiếp , Liên Thành 4 sao , 1v1...