8

65 1 0
                                    


Chương 466 ta là trọng sinh

Hắn tựa hồ rất tưởng nhìn đến đại gia khiếp sợ biểu tình, ánh mắt gắt gao mà nhìn bọn hắn chằm chằm biểu tình.

Khâu Chính Tuyên bọn họ sớm có chuẩn bị tâm lý, kiệt lực bảo trì trấn định.

Khỉ ốm nam nhân trong mắt lộ ra một tia kinh ngạc.

"Thì ra là thế, xem ra trận này trò chơi chúng ta sẽ cùng các vị tiền bối cùng nhau tham gia." Khâu Chính Tuyên trên mặt hơi hơi mỉm cười, không chút hoang mang nói, "Đây là chúng ta vinh hạnh. Tuy rằng chúng ta đã qua mấy tràng trò chơi, nhưng cảm thấy chính mình vẫn là giống Tiểu Bạch giống nhau, nói không chừng lần này có thể từ các vị tiền bối trên người học được không ít đồ vật. Đúng rồi, ta kêu Khâu Chính Tuyên. Không biết các vị tiền bối như thế nào xưng hô?"

Hắn trang lên vẫn là thực có thể hù người, những người chơi lâu năm đánh giá hắn vài lần.

Cái kia cười tủm tỉm người trẻ tuổi sang sảng cười, thực dễ dàng làm người sinh ra hảo cảm, hắn thanh âm cũng thực dịu hòa, "Anh em quá có thể nói, nháy mắt cảm giác chính mình thật sự thực đáng tin cậy, có hay không? Ta kêu Phương Lệnh Vũ, năm nay 22, đại gia chiếu cố nhiều hơn! Vị này huynh đệ không có việc gì đi? Không biết là chỗ nào không thoải mái? Ta nơi này có chút dược, nói không chừng ngươi có thể sử dụng thượng." Hắn nói chính là Chân Soái.

Chân Soái hôn hôn trầm trầm mà ghé vào Thẩm Hành Đốc trên người, căn bản không có nghe rõ hắn nói.

Thẩm Hành Đốc lo lắng mà nhìn hắn, cũng không có để ý Phương Lệnh Vũ nói gì đó.

Khâu Chính Tuyên vội nói: "Hắn không có việc gì, có thể là không nghỉ ngơi tốt."

"Nguyên lai là như thế này." Phương Lệnh Vũ có điểm tò mò mà liếc liếc mắt một cái Chân Soái cùng Thẩm Hành Đốc, cười tủm tỉm bộ dáng không hề khúc mắc.

Thẩm Hành Đốc ánh mắt đảo qua Ngưu Kính, lại từ Phương Lệnh Vũ trên người xẹt qua, trở lại Chân Soái trên người.

Ngưu Kính tiếp thu đến hắn cấp ra ám chỉ, cười ha hả mà đi đến Phương Lệnh Vũ bên người, rút ra một chi yên đưa cho hắn, "Phương huynh đệ, tới một chi? Mới vừa rồi vị này huynh đệ nói các ngươi đều là người chơi lâu năm, không biết các ngươi chơi qua mấy tràng trò chơi?"

Phương Lệnh Vũ xua xua tay, "Cảm ơn, ta không hút thuốc lá. Kỳ thật chúng ta chỉ chơi qua bốn tràng trò chơi, đây là thứ năm tràng. Các ngươi đâu?"

"Thật xảo, chúng ta cũng là thứ năm tràng. Bất quá vừa thấy liền biết các ngươi so với chúng ta mạnh hơn nhiều!" Ngưu Kính một bộ hâm mộ biểu tình,

"Nhưng chúng ta vẫn là lần đầu tiên ở trong trò chơi gặp được người chơi khác, trò chơi này người chơi khác nhiều sao? Có phải hay không về sau trò chơi đều sẽ có người chơi khác xuất hiện?"

"Ác? Nhưng ta cảm thấy các ngươi giống như một chút đều không kinh ngạc, tựa như đã sớm biết còn có người chơi khác giống nhau!" Khỉ ốm nam nhân chen vào nói, tròng mắt lượng đến có điểm dọa người.

[ Hệ thống ] Thần cấp phát sóng trực tiếp hệ thống-Liên Tích Ngưng MâuWhere stories live. Discover now