1.Ờm hoy đăng chap mới. Cơ mà do bạn au đang thi+lười+viết chậm nên chap của fic này ra rất lâu+rất ngắn nha *ah đừng oánh au*
2.Về cái rating NC thì để zậy hoy chứ au chỉ định viết khoảng 2 đoạn H trong toàn fic thôi chứ ko viết tràn lan như Người Máy đâu nha.
3.Không có Khải Hoành. Nhắc lại là ko có Khải Hoành (nếu có cũng chỉ thoáng qua). Mới đăng cái giới thiệu fic hoy mà mấy cô trù dập tui kinh khủng quá :v
4.Đọc fic zui zẻ. Nhớ cmt cho au *moa moa*
Chap 1:
Vương Nguyên hôm nay là lần đầu tiên đến công ty nhận việc. Công ty cậu làm là một công ty quảng cáo lớn trong nước. Thật ra đến chiều mới cần ra mắt mọi người nhưng cậu tính đến sớm dạo một vòng xem sao.
"Cái gì? Đến ngày quay rồi mà diễn viên đều không có sao? CẬU ĐÙA TÔI À?" Đang đi thì nghe thấy tiếng lớn tiếng khu vực studio cậu vì hiếu kì chạy qua xem thì thấy một người đàn ông khoảng hai mươi mấy tuổi đang quát nạt một cậu nhân viên khác khiến cậu ta không dám ngước mặt lên nhìn.
"Xin lỗi trưởng phòng Vương, hôm qua bọn họ ăn uống làm sao đó mà bị ngộ độc thực phẩm cả đoàn làm phim, hôm nay tất cả bọn họ đều nằm trong bệnh viên để kiểm tra rồi. Có thể...có thể dời ngày quay được không?" Cậu nhân viên lắm le lắm lét.
"Dời ngày? Không kịp nữa rồi. Ngày mai đã phải đưa đoạn phim cho nhà tài trợ rồi. Giờ chỉ còn cách chọn diễn viên khác thôi. Chúng ta phải đi tìm thử xem có ai hợp để đóng thế không." Vương Tuấn Khải định quay đi tìm người thì thấy Vương Nguyên đang đứng gần đó mặt ngờ nghệt nghe bọn họ nói chuyện.
"Tìm được một người rồi. Đúng là trong cái rủi có cái may. Còn cậu đi tìm người đóng vai nam chính cho tôi, cho cậu 15 phút." Vương Tuấn khải đẩy cậu nhân viên đi rồi chạy thật nhanh lại chỗ Vương Nguyên đứng.
"Đồng nghiệp. Cậu nhìn thật lạ nha, mới tới đây sao? Có hứng thú tham gia một đoạn quảng cáo không?" Vương Tuấn Khải khoát vai Vương Nguyên, cậu nhóc đáng yêu này không biết là ở bộ phận nào đây nhỉ.
"Không." Hất tay Khải ra, Nguyên lập tức bỏ đi.
"Nè nè làm ơn đi giúp đỡ tôi một chút thôi mà. Tiền cát-xê cao lắm nhé, lát nữa tôi dẫn cậu đi ăn trưa được chứ. Làm ơn đi, xem như cứu Vương Tuấn Khải này một mạng nha." Anh đuổi theo cậu. Năn nỉ ỉ ôi rồi kéo cậu vào phòng thay đồ giao cho các stylist.
"Giúp em hóa trang cho cậu ấy nhé."
...
"Alo. Cậu đã tìm được người đóng vai nam chính chưa?"
[Chưa thưa trưởng phòng, em chẳng thấy ai hợp hết.]
"Tiếp tục tìm cho tôi, cho cậu thêm 5 phút...*đơ*...không cần tìm nữa. Tôi sẽ đóng vai nam chính." Vương Tuấn Khải đang gọi điện thì Vương Nguyên bị đẩy từ bên trong phòng thay đồ ra. Cậu bị ép mặc một chiếc váy ngắn màu xanh nhạt, gương mặt trang điểm nhẹ toát lên nét thơ ngây đầy đáng yêu. Mái tóc dài buông xỏa ngang vai kèm theo đôi môi đỏ mọng làm cậu chẳng khác nào một thiếu nữ. Điểm trừ duy nhất chính là đôi mắt, đôi mắt ấy trừng to đầy tức giận làm ai nhìn cũng phải toát mồ hôi.
"Đồ.con.gái?"Vương Nguyên dùng đôi mắt sắc lẻm của mình liếc hắn. Tên hồ đồ này sao dám cho cậu mặc đồ con gái cơ chứ.
"Hờ hờ, đừng giận mà. Vì thiếu người nên bất đắc dĩ tôi phải làm thế. Tôi mời cậu ăn trưa xong còn dẫn cậu đi tham quan xung quanh được không? Không phải ai cũng dễ dàng được tôi làm hướng dẫn viên đâu nha."*nháy mắt*
*vẫn liếc*
"Làm ơn đi mà, dù sao cậu cũng đã phải mặc quần áo, phải trang điểm rồi mà. Đóng luôn đi nha, tôi cũng phải đóng nữa nè." Vương Tuấn Khải làm bộ dáng đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] [NC17]BÉ CON TỔNG TÀI
FanfictionAuthor: Bò Cạp Bụng Đen Pairing: Khải Nguyên Rating:NC17 Category: 1x1, pink, HE Status: Hoàn Warning: fic có H. Nhẹ thôi nhưng vẫn warn để chắc ai anti KNs, boylove hay không thể chấp nhận bất kì chi tiết nào trong fic thì xin mời click back