Note đầu chương: từ chương này trở về sau mỗi chương sẽ đúng nghĩa là kiếp nạn của goá phụ luống tuổi Migeo nên mn ai có ý tưởng để hành hạ tinh thần anh ấy thì cứ comment bên dưới nha mãi iu 😘
....
"Sao... Nhiều Miguel quá dạ?... Em đang ở thiên đường hả Miguel?"
Vừa bước qua cổng, những người đầu tiên mà nhện thư kí thấy không phải lũ nhện con, Mayday, hay Jess, mà là các Miguel từ các Trái Đất khác nhau. Một, hai, ba, bốn... Cũng gần một vỉ đấy. Nhìn ai cũng có nét riêng, nhưng sẽ không ai có được cái mặt nhăn như ăn cóc ngâm chua của Nhện chúa nhà ả đâu hma.
"Tôi nhận ra anh, anh là Miguel đã tóm phiên bản khác của tôi về nè đúng không?"
Ôi chà chuyện lâu thế rồi mà Dearg còn nhớ ư? Miguel tiến sĩ đẩy gọng kính bạc rồi khẽ gật đầu. Ôi trời... Đừng bảo là Miguel vì ả mà nắm đầu các Miguel khác tụ lại để mở cổng cho ả đó chứ? Lòng ả nhộn nhạo lên như mùa xuân đến vậy, nghĩ rồi ả quay sang ôm Miguel rồi hôn một cái chụt trước khi ôm cảm ơn các Miguel còn lại vì đã nhọc sức giúp đỡ lão.
Vừa bước ra ngoài để đi kiếm Jess là nguyên ổ nhện tinh nháo nhào chỉ vào ả mà gào.
"NHỆN MẸ VỀ RỒI NÈ MẤY ĐỨA ƠI!!!"
Đoán xem ai là người đu dây sang nhanh nhất để ôm ả nào? Là Nhện Canada và Plushie đó, hai Nhện này quấn ả nhất trần đời, Plushie ôm cái mặt ả này đáng yêu dễ sợ, và nếu không phải lũ nhện nhỏ đang đi làm nhiệm vụ thì chúng cũng đã ở đây để ăn mừng ả quay về rồi ấy chứ. Còn chưa kịp ôm nốt các Người Nhện khác để thoả cái nhớ cái thương thì Miguel đã tóm ả lại, liếc nguyên một đám để tản ra bớt.
Nhện chúa còn ôm chưa đã mắc gì mấy nhện tinh khác được rờ cái tay vào? Cắn cho chạy nọc bây giờ, một tay Miguel xách vali, tay còn lại thì bế thốc Dearg lên, cổng không gian mở ra lần nữa, ả còn chưa kịp chào Lyla nữa ơ kìa?
"Em đi 2 năm thôi mà có cảm giác nhà của anh nó rộng ra ý nhỉ?"
"1 năm."
"À à đúng rồi 1 năm, em lại quên mất."
Mùi hương trên người của Dearg rất lạ lẫm, mùi của sơn dầu, mùi nước hoa khác mà Miguel chưa từng thấy qua. Miguel bất giác cau mày, nếu đã thế, thì lão phải tẩm lại mùi hương lên người Dearg thôi. Không nói không rằng cả hai con nhện đều quấn quýt lấy nhau, vì 137 đã xoá sổ sự tồn tại của Dearg, nên giờ ả chẳng còn nơi nào để đi trừ ụp mặt vào sông quê của Nhện chúa nữa cả. Miguel chủ động hôn lên má ả này, ngón tay thô ráp chạm lên bên còn lại mà nựng yêu.
Có vẻ vì sợ ả mới về nên Miguel không làm gì quá trớn cả, chỉ ôm nhau, hôn hít, rồi lại ôm. Có lẽ vì nỗi nhớ của hai người quá lớn, không một ngôn từ nào có thể nói hành lời. Nên họ đành biểu đạt qua những hành động thân mật vụng về vì lâu rồi không dùng đến. Trông rõ là ngốc nghếch, hơn cả lũ thiếu niên nữa.
"Ra là khi em tức giận, hai con mắt nhỏ ở mỗi bên má sẽ mở ra nhỉ?"
"Ừm hưm, mà bọn nó nhìn loạn lắm, trông em hơi đần mỗi khi bọn nó mở ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhện Đông Lào và 81 Kiếp nạn Của Miguel O'Hara
Hài hướcFic được ra đời vì mình nwngs, cũng có plot nhma who knows