Chương 4: Giấc ngủ yên thu

350 37 4
                                    

Warning đầu chương: Migeo ăn hàu, bum la bum trong lúc ngủ, từ ngữ thô tục, hum đọc được xin hãy lăn đi 💋

Dearg đã mất ngủ mấy ngày nay vì một số nguyên nhân nào đấy, đến mức bọn Medic Spider phải đập cửa phòng Miguel để xin cho ả được nghỉ mấy hôm khi thấy ả lếch từng bước qua bàn ăn của chúng nó. Nằm xuống giường cũng không khá hơn là bao khi ả cứ mở mắt thao láo nhìn lên trần phòng.

"Tụi bây biết sếp Miguel làm gì chưa? Sếp đày ải chị Dearg đến giọt máu cuối cùng nên chị ta sắp đột quỵ đến nơi rồi á."

"Nhỉ, mọi hôm chị ấy son môi màu A01 nhưng gần đây chị ta chỉ tô mỗi son dưỡng, mặt thì trắng bệch ra!"

"Tao còn nghe Hobie bảo tối qua sếp Miguel còn bảo chị tăng ca thêm 3 tiếng đồng hồ!"

Tiếng xì xầm bàn tán mỗi khi Miguel cùng Lyla trên vai đi qua, Lyla cười khằng khặc, nếu cô ta là con người thật thì có lẽ đã lăn lê bò lếch rồi. Miguel bị người ta đồn là bắt nạt thư kí kìa con mẹ nó cười chết mất thôi.

"Miguel."

Jess chống nạnh trước mặt lão.

"Câụ bóc lột sức lao động của Dearg thật đấy à?"

Cái nồi này ụp lên đầu Miguel quá là lớn, lớn đến mức Miguel chả biết phải giải thích ra làm sao. Nếu không phải vì đám nhền nhện tuổi teen kia rủ rê Dearg đọc tiểu thuyết mô típ gương vỡ lại lành nam chính hãm cành cạch như lồn triệt dưới mương nữ chính thì yêu vào như thiểu năng thì ả ta đâu có tức đến mức độ mất ngủ mấy đêm liền như vậy? Miguel thậm chí còn vì gần đây ả tức nên có được chạm vào ả luôn đâu mà ở đó bóc lột sức lao động????

Rồi tối nào ả đọc ả cũng review lại cho lão nghe kéo lão bực mình chung cho vui vậy đấy. Bộ đéo ai để ý là mắt lão cũng có thêm quầng thâm à? Alo????? Bớt mê gái bỏ sếp đi chứ????

Nhưng bọn nhện nhọ thì ứ nghe, thích vậy đó làm gì được chúng nó nào? Cũng vào hôm ấy, Miguel kéo Dearg về nhà sớm, lão thảy ả lên giường, quấn ả lại trong chăn như cái bánh cuốn rồi ép ả ngủ dùm cái.

"Ngủ đi, nhờ em mà tôi bị nguyên cái trụ sổ đồn là ác nhân rồi đấy."

"Bọn nó nói không đúng à? Nhiều lúc anh còn giống ác nhân hơn cả ác nhân đó goá phụ Migeo."

Không được. Bonk người bệnh. Bình tĩnh nào Miguel O'Hara, lão tự calm bản thân bằng nguồn năng lượng vũ trụ vô tri xung quanh. Tuy nói vậy, nhưng Dearg thấy Miguel nói cũng đúng, nhưng ả cố cách mấy cũng không ngủ được. Trong lúc gối đầu lên đùi Miguel thì một bóng đèn nảy ra.

"Miguel này, nếu răng năng của anh có thể giết chết kẻ thù, cũng như làm tê liệt chúng với một mức độ nhất định thì nếu anh cắn tôi với một phần nhỏ xíu của lượng độc anh thường khè ra thì có khi nào tôi ngủ được không?"

Ý kiến này nghe thì có vẻ đần, nhưng cũng đáng để thử, sở dĩ Miguel không bắt ả nốc thuốc ngủ là vì thuốc ngủ dễ gây nghiện, làm vậy không nên. Huống hồ trong phòng của Miguel cũng có mấy hũ thuốc nên lỡ mà có chuyện gì thì cũng không sợ lắm. Dearg thấy lão chấp thuận liền kéo vai áo xuống, mấy dấu hôn vết cắn lúc làm tình của lần trước bay hết rồi. Lão ôm lấy eo của ả mà kéo lại, ngực của cả hai lại áp vào nhau, nanh của lão cũng cứ vậy mà cắn phập vào vai ả. Chỉ một lượng chút xíu mà thôi.

Nhện Đông Lào và 81 Kiếp nạn Của Miguel O'HaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ