Fandom: PLAVE
Author: Camellialatteeee
Summary: Ta lưu bịa đặt 54, học sinh ngạnh
Miêu miêu cẩu cẩu lẫn nhau liếm (? )
Cắn khối băng sau hôn môi
===============================
Mùa hè phong, ẩm ướt mà xao động, một hồi mưa to, làm Seoul không khí càng thêm oi bức.
"Hamin bằng không trước tùng một chút đi, quá nhiệt."
"Ta không cần."
Tóc đen thiếu niên đem trong lòng ngực người càng dùng sức mà cuốn vào trong lòng ngực, từ hắn phía sau trong gương ẩn ẩn có thể nhìn đến trong lòng ngực người lậu ra màu ngân bạch tóc, bị mồ hôi ướt nhẹp đầu tóc từng sợi rũ xuống dưới, che khuất trong gương người đôi mắt.
Hôm nay là trường học vũ đạo xã đoàn hoạt động ngày.
Thời tiết thật sự quá nhiệt, nhưng là bởi vì sợ bọn học sinh nhảy xong vũ thổi điều hòa sẽ cảm mạo, cho nên phòng luyện tập cho dù có điều hòa trường học cũng không dài khai. Đại gia không nhảy mấy bài hát quần áo cũng đã bị mồ hôi làm ướt. Ngồi dưới đất túm quần áo quạt gió, dính trên da hơi mỏng một tầng, giống quấn quanh ở miệng vết thương thượng băng gạc.
"Ta đi ra ngoài mua điểm nước đi" Noah đứng lên vỗ vỗ chân.
"Ta cùng ca cùng đi" Yejun túm Noah quần áo, hai người chạy nạn giống nhau chạy ra môn, loáng thoáng còn có thể nghe thấy hai người ở cửa cảm khái một câu "Bên ngoài đều so phòng luyện tập mát mẻ."
"Ta muốn ăn kem" Bamby bĩu môi cũng đứng lên "Hai người các ngươi muốn đi ra ngoài sao? Nơi này thật sự buồn đã chết"
"Không được, ta không động đậy nổi" mới vừa luyện xong vũ Eunho cả người nằm liệt trên sàn nhà, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, hắn cảm thấy chính mình lúc trước thật sự xuẩn cực kỳ, bị Bamby nửa uy hiếp nửa lừa gạt hống vào vũ đạo xã.
"Ta không phải thực nhiệt, phong cửu ca ngươi đi đi" Hamin ngồi ở Eunho bên cạnh đối với phòng luyện tập gương phát ngốc.
"Tuổi trẻ chính là hảo a, như vậy nhiệt đều không sợ" Bamby xua xua tay đóng cửa lại đi ra ngoài.
Trong phòng luyện tập lập tức an tĩnh, chỉ có thể nghe thấy Eunho thô thô tiếng thở dốc, Hamin theo bản năng mà triều hắn phương hướng nhìn lại.
Eunho quần áo đã là bị mồ hôi ướt nhẹp thành một khối tẩm thủy bố, nhăn dúm dó mà dán ở trên người, nằm xuống khi quán tính tác dụng làm hắn lộ ra một tiểu tiết vòng eo, tuyết trắng, lại bởi vì nhiệt khí nguyên nhân lộ ra điểm hồng nhạt.
Có lẽ là phòng luyện tập quá nhiệt, Hamin cảm giác đầu óc vựng vựng hồ hồ mà, hắn cảm giác hiện tại Eunho như là một cái màu trắng đại hình khuyển, làm hắn rất tưởng...... Ôm một cái hắn.
"Ca" hắn nghe thấy chính mình thanh âm không chịu khống chế mà phát ra rồi.
"Ân?" Eunho nghe vậy chi khởi nửa người trên, mồ hôi theo cổ hắn chảy xuống tới, mang theo Hamin hầu kết cùng lăn lộn.
Có lẽ là mùa hè pháo hoa ở chính mình trong óc nổ tung.
"Ngươi không nhiệt sao Hamin"
Hamin thân mình chống ở Eunho trước mặt, cắn bờ môi của hắn. Đầu lưỡi ở hắn khoang miệng đảo qua, giống hộ thực tiểu miêu nhất biến biến xác định chính mình con mồi cùng lãnh địa. Eunho ôm Hamin cổ, miệng theo bản năng mà mở ra đi đáp lại đệ đệ hơi mang công kích tính hôn môi, răng nanh cọ phá Hamin môi, nhàn nhạt huyết tinh vị tràn ngập ở khoang miệng, hai người càng như là hai chỉ tiểu thú ở gặm cắn, tưởng đem đối phương thân nát dung tiến máu.
Hai người tách ra thời điểm Eunho ý xấu mà liếm liếm khóe miệng, vừa lòng mà nhìn đến Hamin mặt mắt thường có thể thấy được hồng thành ráng đỏ.
"Hamin thích như vậy sao?"
"Ân... Thực thoải mái, ca miệng mềm mại, thích ca" tiểu miêu cúi đầu đem mặt vùi vào đầu gối.
Eunho vừa muốn nói gì, phòng luyện tập môn đã bị mở ra.
Ba người ước lượng đồ uống lạnh cùng kem lảo đảo lắc lư mà đi vào phòng luyện tập
"Tới chọn đi, tưởng uống cái gì, nghệ tuấn đi đến cửa hàng cửa đột nhiên nói muốn uống đồ uống, liền đi mua."
Ướp lạnh Coca là tốt nhất giải nhiệt đồ uống, lạnh lẽo chất lỏng bọc bọt khí ở đầu lưỡi đảo quanh, tê tê dại dại cảm giác làm người lập tức thanh tỉnh rất nhiều.
"Hamin miệng như thế nào phá?" Yejun điểm điểm miệng mình tưởng nhắc nhở một chút đệ đệ.
"Nga vừa rồi lên thời điểm không đứng vững không cẩn thận khái trứ"
Nói xong hắn liếc mắt một cái đầu sỏ gây tội, thấy cái này không so với hắn lớn nhiều ít ca ca cười đến lộ ra nho nhỏ răng nanh,
"Hamin thật sự thực không cẩn thận nột"
Hình như là cố ý cho hắn xem.
Hàm răng đã từng cắt qua quá hắn làn da, phảng phất từ đây hắn cũng nhiễm hắn khí vị.
Eunho đem nước có ga uống xong về sau lại đem khối băng đảo tiến trong miệng, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt nhấm nuốt thanh, thỉnh thoảng sẽ có khối băng vỡ vụn phát ra thanh thúy tiếng vang.
"Ta khá hơn nhiều, ta muốn đi ra ngoài hít thở không khí" hắn nói xong đứng lên nghĩ nghĩ, "Hamin cũng đãi thật lâu, muốn hay không cùng nhau đi ra ngoài."
Một cái lại rõ ràng bất quá mời.
Mới ra phòng luyện tập môn Hamin liền túm Eunho tay đem hắn kéo vào góc tường
"Tới hôn môi đi"
Khí lạnh từ mới vừa nhai quá khối băng miệng trung thở ra tới đánh vào Hamin trên mặt, hắn thật cẩn thận mà phủ lên Eunho môi, đối phương môi băng băng lương lương, giống thạch trái cây giống nhau, thậm chí so vừa rồi còn muốn mềm, đầu lưỡi cũng là lạnh, liếm đi lên có chút ma ma mà cảm giác. Khí lạnh tê mỏi vị giác, lại có thể rõ ràng mà cảm giác được đối phương ấm áp hơi thở.
Hai người phảng phất không biết mệt mỏi, đắm chìm ở đơn giản nhất nhất cực lạc thế giới. Thẳng đến mặt trời chiều ngã về tây, thẳng đến gió đêm đều bắt đầu trở nên có chút lạnh lẽo, thẳng đến Bamby thật sự không nhịn xuống ra tới tìm bọn họ.
Hai người đã lâm vào cảnh trong mơ bên trong
=======================
Lảm nhảm xíu là dạo này bị mê Eunho quá trời (⁄ ⁄>⁄ ▽ ⁄<⁄ ⁄) con sói to xác tuy hơi vô tri hài cốt nhưng đáng iu quá trời luôn (˚ ˃̣̣̥⌓˂̣̣̥ ) tui bias tó con và cũng thích HaminEunho lắm nhưng vẫn ship AllEunho (nếu có hàng) nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của Tui
RomanceGiới thiệu: như tiêu đề, do gu cá nhân nên hay va phải mấy chiếc bè lá xuồng chuối (thật ra thỉnh thoảng cũng có chiến hạm). Vì sắp chết đói nên tự đi kiếm hàng tự sìn để dành đọc dần @@ hy vọng chúng ta cũng síp chung cp nào đó ('。• ᵕ •。') ♡ Fanfic...