[AllEunho/5P] Tổng Hợp Oneshot AllEunho

126 5 0
                                    

Fandom: PLAVE

Author: 未来将至natumi

Summary: ALL4- tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy tiêu đề

================================

ALL4- tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy tiêu đề

134- minh tinh đội trưởng Do Eunho

-1-

"Xinh đẹp! Oa này nhất chiêu thật là......"

"Do Eunho học trưởng!"

"PLAVE! PLAVE!"

Không dứt bên tai trầm trồ khen ngợi thanh tiếng hoan hô vang vọng nơi sân, ở xuất sắc tranh đoạt qua đi, từ Brunei tư đặc học viện đội đạt được thắng lợi. Các đội viên hưng phấn mà cho nhau ôm, kêu to, rốt cuộc ở giám đốc Nam Yejun nhắc nhở hạ nhớ tới muốn cùng đối thủ bắt tay lấy kỳ hữu hảo.

Do Eunho tháo xuống mũ giáp, lộ ra mướt mồ hôi tóc bạc cùng anh tuấn mặt, chọc đến trên khán đài nam sinh nữ sinh tiếng thét chói tai lớn hơn nữa.

Khánh công yến là ở trường học phụ cận một nhà tiệm cơm nhỏ cử hành, xa hoa một chút khách sạn cũng không phải không tốt, nhưng tóm lại không có cái loại này bầu không khí, vì thế ở một phen tranh luận trung Do Eunho đánh nhịp, định ra nhà này ăn ngon không quý tiểu tiệm ăn. Trên bàn tràn đầy mà bãi đồ ăn cùng bia, bọn họ một bên nói giỡn một bên ăn cơm uống rượu, không bao lâu mỗi người trên mặt liền đều phiếm điểm hồng. Đều bạc da hổ da bạch hơn nữa uống rượu lên mặt, hồng đến càng rõ ràng, rất giống lau nữ sinh má hồng, ở mờ nhạt ánh đèn hạ có thể nói tú sắc khả xan.

Nhưng hắn hỗn không thèm để ý, đối với đội viên các hoài tâm tư nâng chén ai đến cũng không cự tuyệt, lại là mấy chai bia xuống bụng, rốt cuộc cảm thấy có chút mơ hồ. Hắn hất hất đầu, làm cho bọn họ tiếp tục, chính mình tắc đi toilet phóng thủy. Hồ nước thủy lạnh lẽo, gãi đúng chỗ ngứa mà xua tan làn da khô nóng, hắn phủng thủy bát mặt, mới làm trên mặt hồng tiêu đi xuống một ít, giọt nước theo cổ hoạt đến trước ngực, băng đến đầu vú kích đột. Do Eunho không để ý, một lần nữa trở lại bữa tiệc.

Cuối cùng đương nhiên là bị các đội viên đỡ hồi chung cư. Làm đội trưởng, hắn ngày thường nghiêm túc dẫn dắt các đội viên huấn luyện, cùng nam giám đốc cùng nhau trấn cửa ải các đội viên trạng thái; làm sân thi đấu một viên, hắn biểu hiện cũng đủ mắt sáng. Có thể nói hắn thật sự giống một con đủ tư cách dê đầu đàn, mang theo đội bóng bắt lấy từng hồi thắng lợi. Các đội viên đối hắn là tôn kính ngưỡng mộ, nhưng có đôi khi hắn vô ý thức phát ra tính mị lực lại sẽ làm người cảm thấy cáu giận. Nếu không có khả năng cùng ta kết giao làm sao khổ tới dụ hoặc ta đâu?

Hoài như vậy tâm tình, các đội viên đành phải đem càng nhiều tinh lực phóng tới huấn luyện cùng sinh hoạt thượng. Đối với này đó, Do Eunho hoàn toàn không biết, chỉ cho rằng các đội viên thông cảm hắn vất vả càng thêm nỗ lực.

Tới rồi chung cư, là hội trưởng Hội Học Sinh Han Noah khai môn, bọn họ hai cái hợp thuê một bộ chung cư, Han Noah là bọn họ trực hệ học trưởng, hai người quan hệ thực không tồi. Han Noah tiếp nhận uống đến mềm oặt một đống Do Eunho, cười cùng các đội viên nói lời cảm tạ sau đóng cửa. Tiếng đóng cửa không lớn không nhỏ, nhưng đội viên chính là đánh cái rùng mình.

[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ