Fandom: PLAVE
Author: Pochaccoo
Summary: 🔞all4, 4 song 🌟 chú ý tránh lôi
Ở trong chứa 💜💙💗🖤×❤️
Thư đọa tiểu lang vườn trường hạnh ái sinh hoạt
================================
Do Eunho là trong ban thể dục sinh, dáng người cao gầy, cơ bắp đường cong lưu sướng xinh đẹp, dựa vào một trương soái mặt cùng với sinh đều tới dí dỏm cảm ở học sinh đôi ăn thật sự khai, thậm chí có ngoại giáo nữ sinh đặc biệt lại đây xem hắn chơi bóng rổ, trường học trên diễn đàn đều truyền hắn thoạt nhìn như vậy hoa đối bạn gái lại rất chuyên nhất. Không ai biết Do Eunho là như thế nào trở thành kỹ nữ, từ hắn câu dẫn chính mình trúc mã Chae Bonggu ngày đó bắt đầu, hết thảy đều đã sai quỹ.
Mùa hè trong không khí luôn là mang theo sóng nhiệt, trong nhà điều hòa hỏng rồi, quạt câu được câu không chuyển động, Do Eunho dùng ăn dưa hấu con dấu Chae Bonggu kia trương trắng nõn tân bài thi, thuần thục mà tránh thoát đối phương duỗi tới một quyền sau lại cười hì hì đem chính mình ăn qua dưa hấu nhét vào Chae Bonggu trong miệng. Trước mặt người cởi dính lên dưa hấu nước màu trắng giáo phục, thể dục sinh rèn luyện thích đáng thân thể lộ ra tới, Chae Bonggu chỉ ngây người một giây liền quay đầu đi. Do Eunho cười nói: "Ca, ngươi như thế nào không xem ta."
"Ngươi liền không thể an tĩnh điểm sao?"
Bên người người quả nhiên an tĩnh.
Chae Bonggu ý đồ không để ý tới hắn tiếp tục làm vừa rồi kia đạo đề, mà xuống một giây Do Eunho liền đem hắn đẩy ngã, trắng nõn ngực nhũ thượng dùng bút marker xiêu xiêu vẹo vẹo viết Chae Bonggu tên.
"Ca, hảo hảo nhìn ta đi."
Có lẽ là thời tiết thật sự quá nhiệt, lại hoặc là ăn vào trong miệng dưa hấu quá ngọt, Chae Bonggu cùng Do Eunho làm.
Hai người đều không có kinh nghiệm, bằng vào người thiếu niên đấu đá lung tung tình dục gắt gao dây dưa ở bên nhau, Do Eunho nữ huyệt rất nhỏ, kẹp đến Chae Bonggu lại đau lại sảng, thao không vài cái bên trong liền trào ra một cổ thủy tới, Do Eunho bị thao đến chân đều không khép được, còn muốn trêu ghẹo nói Chae Bonggu sẽ không hôn môi.
"Ngươi dạy ta."
Do Eunho tưởng tượng không ra Chae Bonggu yêu đương là bộ dáng gì. Hắn giao bạn gái, cùng nữ sinh hôn môi, giống sở hữu cùng phong yêu đương cao trung sinh nam hài giống nhau, mà Chae Bonggu giống mùa hè dã đào, thơm ngọt giải khát, dư vị lại hơi mang chua xót.
Khai huân hai người nhẫn không đến tan học, Chae Bonggu đem hắn ấn ở trên bồn cầu liếm hắn ở phòng học liền ướt bức, Do Eunho che miệng, dâm thủy ngăn không được mà lưu. Triều xuy quá một lần sau, Chae Bonggu từ sau lưng cắm vào hắn đùi căn, dương vật thượng gân xanh cọ quá mẫn cảm âm đế, Do Eunho thiếu chút nữa kêu ra tiếng.
Có đôi khi bọn họ ở không có một bóng người sân thượng, Chae Bonggu sẽ trực tiếp cắm vào tới, Chae Bonggu thích hôn hắn sau cổ, sờ hắn bị chơi đến phồng lên ngực, một chút một chút mà đỉnh hắn nữ huyệt mẫn cảm điểm. Chae Bonggu không cho hắn tự sướng, bắn quá dương vật để ở bên trong không nhúc nhích, chỉ dùng tay liền bức cho hắn âm đế cao trào, liền phía trước cũng bắn ra tinh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của Tui
RomanceGiới thiệu: như tiêu đề, do gu cá nhân nên hay va phải mấy chiếc bè lá xuồng chuối (thật ra thỉnh thoảng cũng có chiến hạm). Vì sắp chết đói nên tự đi kiếm hàng tự sìn để dành đọc dần @@ hy vọng chúng ta cũng síp chung cp nào đó ('。• ᵕ •。') ♡ Fanfic...