[Hamin x Eunho] Tử Thiểm Điệp

93 2 0
                                    

Fandom: PLAVE

Author: ballhead807

Summary: 54, Yu Hamin / Do Eunho sắc tình minh tinh au

===============================

Do Eunho đem tân mua cameras đặt tại mép giường.

Lần trước phát sóng trực tiếp hiệu quả phi thường phi thường không tồi, hắn cùng Hamin nghĩ ra được đối với màn ảnh triều xuy biện pháp làm cho bọn họ ngắn ngủn một tiếng rưỡi liền đạt được hai ngàn Mỹ kim, này cũng liền ý nghĩa nếu không phải có ngôi cao trích phần trăm, kia hai trăm cái người xem chơi mệnh giống nhau cả đêm liền hướng trong nạp phí 5000 đao, đặt mua số cũng so tháng trước tăng trưởng 30%.

Camera thật là cái trân quý mà yếu ớt ngoạn ý nhi, Eunho từ đại học trang bị hắn cơ hồ trở thành sắc tình minh tinh công nhân, một đài 400 đao camera, ở bọn họ hoàn thành kia tràng sử thi cấp hoàng kim vũ phát sóng trực tiếp sau chính thức tuyên cáo về hưu. Hiện tại hắn đã chuẩn bị tốt bôi trơn, vải nhung cũng chuẩn bị tốt phô ở trên giường, ở Hamin tắm rửa không đương, hắn đem một ít nhũ dịch đồ ở cánh tay thượng, như vậy liền có vẻ chính mình làn da thủy quang liễm diễm, nếu cần thiết hắn còn sẽ ở trên người rải một ít lóe phấn, rốt cuộc đặt mua hắn kênh nữ tính người xem cũng không ít, hắn nỗ lực đem chính mình tài khoản mở rộng đến trừ bỏ nam đồng chí quần thể ở ngoài biên giới, này liền ý nghĩa quang giống dã thú giống nhau làm tình là không thể thực hiện được.

Eunho kia chịu quá tốt đẹp giáo dục giai cấp trung sản cha mẹ tuyệt đối không thể tưởng được nhi tử xuất quỹ lúc sau lựa chọn một loại nhất địa ngục phương thức lợi dụng hắn tính hướng, mà lúc ấy hắn chỉ là mịt mờ cho thấy chính mình: "Cũng không phải thực để ý người yêu giới tính." Hắn kia luôn luôn ôn tồn lễ độ phụ thân liền chặt đứt hắn tài lộ, hai ngàn năm đao một tháng chung cư, lấp lánh sáng lên màu đỏ nói kỳ, hắn ngắn ngủn nửa năm mất đi này hết thảy —— đảo không phải nói hắn không nghĩ tới giữ lại, chỉ là ở trang phục cửa hàng đương một cái soái khí tiêu thụ thu vào thật đáng buồn đồng thời, còn tặng kèm một cái hắn có thể nghĩ tới nhất điển hình khủng đồng thâm quỹ giám đốc, đối hắn công trạng kén cá chọn canh hai tháng sau hắn ở phòng thử đồ sờ soạng hắn mông còn ý đồ cưỡng hôn hắn. Eunho bất đắc dĩ đem mũi hắn tấu ra huyết, đảo không phải nói hắn đối chính mình mông không tự hào, nhưng là Eunho nghĩ đến mỗi lần lái xe tươi cười xán lạn tới chờ hắn trượng phu tan tầm trung niên nữ nhân liền cảm thấy chính mình dù sao đều phải từ chức, còn không bằng nhiều đánh mấy quyền.

Đến nỗi liễu Hamin, cái này ở gặp được hắn phía trước mang theo màu đỏ mũ ở cửa hàng thức ăn nhanh khoai tây chiên ngành kỹ thuật sinh, ở Eunho uống đến say không còn biết gì hơn nữa mồm miệng không rõ nói không nên lời chính mình địa chỉ thời điểm thánh nhân giống nhau đem hắn đưa tới chính mình cái kia chỉ có nệm tiểu phòng làm việc, sau đó bọn họ đánh Eunho 20 tuổi nhân sinh nhất sảng một pháo. Châm chọc chính là lúc ấy hắn hoàn toàn quên chính mình khai không có gì người sẽ để ý internet phát sóng trực tiếp ( hắn dựa đề cử rock and roll ca sĩ đạt được trân quý 30 cái fans ) vì thế ngày hôm sau tỉnh lại sau, hắn thu hoạch 8000 cái tân chú ý cùng một cái đến nay truyền lưu ở các nơi kêu giường phim ngắn. Đảo không phải nói hiện tại là một cái phi thường tính áp lực thời đại, nhưng là căn cứ Eunho lúc sau gặp được đồng hành sắc tình minh tinh tiền bối tới nói, không có hình ảnh tám phút video có thể đạt tới hai trăm vạn truyền phát tin hoàn toàn là truyền thuyết cấp bậc.

[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ