[Hamin x Eunho] Tổng Hợp Oneshot

96 6 0
                                    

Fandom: PLAVE

Author: 未来将至natumi

Summary: tổng hợp vài oneshot của bé mèo và bé sói

=========================

54- gieo gió gặt bão ( H )

Cùng Yu Hamin làm cố định pháo hữu lúc sau, đều Eunho phát hiện thân thể của mình đã xảy ra một ít vi diệu, khó có thể mở miệng biến hóa.

Hắn đầu vú tựa hồ biến đại, luôn là đỏ tươi, như là bị người nắm sưng lên nhai lạn, bày biện ra trường kỳ to ra trạng thái. Đối quần áo cọ xát phi thường mẫn cảm, thế cho nên đều Eunho hiện tại không thể không trường kỳ dán băng keo cá nhân. Hắn có cùng Yu Hamin đề qua, làm hắn tận lực thiếu chơi chính mình đầu vú, nhưng Yu Hamin tổng dùng một loại ủy khuất ngữ khí nói, chính là mỗi lần chơi ca đầu vú ca đều thực thoải mái, ta muốn cho ca vẫn luôn như vậy thoải mái. Lại đề nghị nói, kia dứt khoát cấp ca mua cái nhũ Tieba, như vậy liền không cần lo lắng đầu vú bị ma vấn đề. Nhưng đều Eunho cảm thấy chính mình một nam hài tử mang nhũ dán nghĩ như thế nào như thế nào kỳ quái, vì thế từ bỏ, khuyên bảo Yu Hamin thiếu chơi đầu vú chuyện này không có thể thành công.

Hắn vành tai tựa hồ cũng thành tân mẫn cảm điểm, Yu Hamin yêu nhất chơi bộ vị một là đầu vú, nhị là đánh khuyên tai vành tai. Mỗi lần làm thời điểm đều không chê phiền lụy mà đi liếm đi mút, làm đến vành tai hồng hồng. Ướt nóng hơi thở đánh vào mặt trên, giống một cổ điện lưu từ bị hôn môi vị trí thẳng tới khắp người. Hắn nhịn không được kẹp chặt chôn ở trong thân thể đồ vật, làm đến Yu Hamin cũng thấp thấp thở dốc, động đến càng kịch liệt không nói, lỗ tai cũng bị được một tấc lại muốn tiến một thước mà gặm cắn, thành tuần hoàn ác tính......

Nghĩ lại mà kinh, nghĩ lại mà kinh.

Để cho đều bạc đầu hổ đau chính là, hắn phát hiện chính mình không có biện pháp chỉ thông qua an ủi phía trước bắn ra tới. Thậm chí cho dù bị Yu Hamin cắm đến mặt sau chảy ròng thủy, không có Yu Hamin mệnh lệnh? Hoặc là chấp thuận, hắn vẫn là bắn không ra. Đây là hắn ngẫu nhiên phát hiện.

Đó là cái thực nhiệt mùa hè, điều hòa thổi gió lạnh cũng không có biện pháp xua tan cuồn cuộn không ngừng nhiệt khí, thân thể nóng lên, đổ mồ hôi đầm đìa. Đều Eunho bị Yu Hamin bóp sau thắt lưng nhập, tuyến tiền liệt bị không ngừng cọ qua, đỉnh đến càng sâu địa phương. Hắn cả người cũng theo Yu Hamin động tác không ngừng trước di, cơ hồ muốn đụng vào đầu giường, vì thế đành phải một tay ôm gối đầu, một tay bắt lấy Yu Hamin tay cố định chính mình vị trí. Trước người côn thịt cứng rắn thẳng tắp, mã trong mắt không ngừng có dâm dịch ra tới, theo động tác lay động. Mặt sau khoái cảm càng ngày càng kịch liệt, muốn cao trào, muốn cao trào...... Đều Eunho mơ mơ màng màng mà tưởng.

Nhưng là thẳng đến hắn bị mặt sau kích thích mà cả người run rẩy, hậu huyệt co chặt, phía trước dương vật vẫn là không có thể thành công bắn tinh. Đã bị khoái cảm tra tấn mà ý thức hôn mê đều Eunho quay đầu, lớn đầu lưỡi lưu trữ nước dãi cầu Yu Hamin giúp hắn tự sướng, làm hắn bắn ra tới. Yu Hamin nghe lời nắm lấy kia căn đáng thương dương vật trước sau loát động, nhưng đem nó loát đến phát đau phiếm hồng cũng không có thể bắn ra tới. Lúc này hắn đã bị loại này vô pháp hoàn toàn phóng thích nhưng lại bị khoái cảm lấp đầy cảm giác tẩy não mà vô pháp ngôn ngữ, nhịn không được phiên khởi xem thường, môi khẽ nhếch lộ ra bị răng nanh quát phá đầu lưỡi.

[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ