[Bamby x Eunho] Chín Muồi Quả Táo

189 8 0
                                    

Fandom: PLAVE

Author: o_uat

Summary: Võng hoàng ban so x song tính sinh viên bạc hổ chú ý

( ( ( là hạnh thất bùng nổ sản vật cho nên không đầu không đuôi ) ) )

- ooc🈶️ | bịa đặt 🈶️ | nữ tính khí quan miêu tả 🈶️

- tam quan không nhất định thực chính, tiểu hài tử không cần học

- số lượng từ 6.5k tả hữu

============================

── ấn xuống chuông cửa lúc sau, Eunho phát hiện tới quản môn người so trong tưởng tượng nhỏ xinh, ước chừng lùn chính mình một cái đầu, màu đen mũ lưỡi trai đè nặng hơi chút có chút thấy được phấn đầu phát, viên khung mắt kính phi thường thích hợp hắn, lại thấy không rõ lắm đối phương thấu kính hạ đôi mắt. Người nọ nhưng thật ra ăn mặc thoải mái tự tại, một thân vận động trang, không giống chính mình kén cá chọn canh hồi lâu mới tuyển tốt in hoa ngắn tay, ra cửa trước lại đeo điều điệp mang vòng cổ, ở trước gương õng ẹo tạo dáng nửa ngày lại ra cửa.

"Tiên tiến đến đây đi, ngươi có thể đến bên trái phòng tắm tắm rửa. Chúng ta chủ yếu là bên phải biên phòng ghi hình, trên bàn trà đồ ăn vặt đồ uống có thể tùy tiện ăn...... Đúng rồi, ta còn có cái gì muốn chuẩn bị, từ từ liền tới." Đối phương không đợi chính mình chào hỏi liền bỏ xuống câu dài, ở nhìn đến Eunho có điểm dại ra mặt hạ thấp ngữ tốc, "Cùng id giống nhau kêu ta Bamby là được."

Eunho đã cùng Bamby công đạo quá chính mình tuổi, cũng không có để ý đối phương quá nói thẳng lời nói, ngược lại giống đảo tỏi giống nhau gật đầu, "Bamby ca ngài hảo. Ta là Do Eun...... Ách, có thể kêu ta Eunho, chính là 『 màu bạc lão hổ 』 ý tứ."

Eunho ở tới phía trước liền tắm xong, nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà vọt một chút thủy. Bên phải phòng là phim nhựa xem qua ghi hình nơi sân, đặc biệt là kia trương liền rất đánh sâu vào tròng mắt võng, phối hợp có chút ái muội ấm đèn vàng quang, rõ ràng biết sẽ phát sinh cái gì sự tình Eunho đã cảm thấy lỗ tai nóng lên. Phòng đại khái phun cái gì hương huân, nghe lên có điểm ngọt ngào, lại làm tâm tình thả lỏng không ít. Bởi vì không biết nên làm chút cái gì, miệng cũng cảm thấy có điểm ngứa, Eunho đi đến bàn trà bên kia ăn điểm đồ ăn vặt, sau lại còn bởi vì quá mức khẩn trương đem non nửa hồ thủy đều uống quang.

Hôm nay Eunho là làm tố nhân hiệp trợ Bamby quay chụp. Bamby là nổi danh sắc tình phim nhựa ngôi cao một vị có chút danh tiếng võng hoàng, thanh tú bề ngoài cùng cường thế tính cách tương phản hấp dẫn rất nhiều fans, hắn phim nhựa nội dung đại bộ phận lấy chỉ giao cùng khẩu giao cao trào là chủ đề, trên cơ bản sẽ không làm được cuối cùng, chính là điểm đến thì dừng trình độ. Gần nhất kế hoạch chính là hy vọng mời tố nhân triển lộ bọn họ không dám ở người khác trước mặt bại lộ dục vọng, chừng mực không tính đại, càng như là fans phúc lợi sẽ, không ít người đều hy vọng Bamby có thể làm chính mình đơn giản phóng thích dục vọng là được. Cố tình Bamby thắng bại dục rất mạnh, ngươi càng là làm hắn bình thường làm, hắn càng là hiếu thắng đem ngươi thân thể mẫn cảm điểm đều nhảy ra tới cẩn thận chà đạp, thẳng đến ngươi khóc lóc xin tha mới thôi.

[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ