[Noah x Eunho] Thâm Cung Bí Tân

80 6 0
                                    

Fandom: PLAVE

Author:

Summary: tàn nhẫn độc ác thái phi 1x song tinh Thiếu Đế 4 kết thúc

=====================

Chương 1

Hoàng đế thật không phải như vậy dễ làm, mới vừa đăng cơ không bao lâu thời gian đều Eunho tràn đầy cảm xúc, bởi vì không ai cho rằng hắn sẽ ngồi trên ngôi vị hoàng đế, cho nên những cái đó đế vương rắp tâm hắn là một mực không thông. Hiện tại không trâu bắt chó đi cày mà bị ấn ở trên long ỷ, đều Eunho căn bản không có cảm nhận được hoàng quyền chỗ tốt, lại bị đã các loại chính mình không biết như thế nào quyết sách án tử tra tấn đến đau đầu, liền tỷ như hiện tại:

Tiên đế thư thái phi mới vừa truyền ra có thai, nhưng ngày hôm sau liền đẻ non, mọi người đều tưởng nàng chính mình không chú ý chân hoạt rớt vào trong hồ, nhưng hôm nay hình dung tiều tụy thư thái phi lại quỳ trên mặt đất hướng hắn khóc lóc kể lể ngày đó là có người cố ý hãm hại.

"Ai gia lại không phải bảy tám chục tuổi váng đầu hoa mắt, biết rõ có thai lại như thế nào sẽ chính mình ngã vào trong hồ? Ai gia sáng nay đột nhiên nhớ tới ngày đó gặp qua văn thái phi một mặt, nhất định là nàng đảo quỷ!" Đều Eunho xem nàng lời thề son sắt bộ dáng đành phải cùng thủ lĩnh thái giám nói: "Gọi văn thái phi."

Không bao lâu, một thân màu tím nhạt váy sam tuổi trẻ cô nương tùy hắn thủ lĩnh thái giám đi vào đại điện bên trong, đều Eunho có chút không dám nhận vị này thế nhưng sẽ là hắn phụ hoàng phi tần. Nàng cùng thư thái phi đứng chung một chỗ đem nhân gia so đến thật giống như không bằng nữ nhi xinh đẹp mẫu thân, có lẽ đúng là bởi vì nàng kinh vi thiên nhân mỹ lệ cùng đoan trang khí chất mới có thể làm phụ hoàng như thế ưu ái đi.

"Hoàng đế." Cùng kia trương mỹ diễm mặt có chút không tương xứng chính là văn thái phi thanh âm, so giống nhau nữ tử trầm thấp rất nhiều, bất quá kia độc đáo ý nhị tựa như móc giống nhau, làm người nghe chỉ cảm thấy tâm đều tô. Có lẽ đây là nhả khí như lan đi, đều Eunho vừa nghĩ một bên đứng dậy đáp lễ, sau đó ban tòa.

"Thư thái phi nói nàng đẻ non là ngươi dẫn tới, văn thái phi có gì dị nghị không?" Rõ ràng vẫn là thiếu niên lang liền phải chủ trì loại này nữ nhân gian khập khiễng làm Eunho thập phần đau đầu, nhưng vẫn là công chính mà mở miệng hỏi, "Đương nhiên là có, ai gia lúc ấy chỉ là cùng thư thái phi xa xa đánh cái đối mặt, căn bản không có tiếp cận quá nàng, thư thái phi tang tử bi thống là nhân chi thường tình, nhưng cũng không nên bôi nhọ người khác đi?"

"Ai biết ngươi sử cái gì xiếc, ai gia ở bên hồ hảo hảo, gặp qua ngươi lúc sau, đột nhiên lòng bàn chân vừa trượt liền ngã vào trong hồ, khẳng định là ngươi này hồ mị tử ghen ghét ai gia có hoàng nhi, cố ý hại ta đẻ non!" Thấy văn thái phi trấn tĩnh trần thuật, gần như hỏng mất thư thái phi đã có chút điên cuồng, quỳ trên mặt đất chỉ vào nàng mắng bộ dáng thật sự nan kham.

"Hoàng đế minh giám, cùng ngày có cung nữ thái giám đều có thể làm chứng, thư thái phi cũng nói ai gia cũng không có tiếp cận quá nàng, như thế nào chỉ thấy một mặt là có thể đem chính mình không cẩn thận giá họa đến người khác trên đầu đâu." Nguyên bản ngồi ngay ngắn văn thái phi lúc này cũng quỳ gối Eunho trước mặt, ngưỡng mặt nhìn về phía nhất niệm chi gian là có thể chúa tể các nàng tánh mạng hoàng đế. Nàng nhíu lại mi, thủy nhuận nhuận đôi mắt lại thanh triệt vô cùng, càng sấn đến kia ánh mắt chân thành tha thiết thả kiên định, không có một tia làm bộ làm tịch giả ý, chỉ làm người cảm thấy nàng đã đem hết thảy đều toàn vô giữ lại mà dâng lên.

[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ