[AllEunho] Thế Gả (1)

111 6 0
                                    

Fandom: PLAVE

Author:

Summary: all4 thế gả ngạnh, 14.24 đã hoàn công, 34.54 là đại cương

===================

Chương 1 14

Thiếu tướng quân thế gả cho tướng phủ đại thiếu gia

Đều phủ chợt nhận được đương kim Thánh Thượng chỉ tên cùng thừa tướng gia liên hôn thánh chỉ, lúc này đều lão tướng quân còn xa ở biên quan, trong nhà chỉ còn tỷ đệ hai hai mặt nhìn nhau. Thừa tướng gia 4 cái chưa hôn phối đều là nam nhi, xem ra đều phủ chỉ có thể làm nữ nhi duy nhất gả qua đi.

Do Eunho rõ ràng tỷ tỷ đã sớm khuynh tâm với nàng thanh mai trúc mã, hiện giờ liền phải gả cho ai cũng không biết tất nhiên là mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt.

Làm trong nhà bướng bỉnh em út, là tỷ tỷ vẫn luôn ôn nhu mà chiếu cố hắn, Eunho tưởng dù sao Thánh Thượng cũng không có nói rõ rốt cuộc ai gả cho ai, không bằng hắn đi liên hôn hảo, hắn là cái thân cường thể kiện nam nhân, cho dù gả làm người khác thê nghĩ đến cũng sẽ không có hại đi. Tỷ tỷ xem hắn nghiêm túc bộ dáng, đã vui mừng lại đau lòng, nhưng trịnh trọng mà phủ quyết này đề nghị, tỏ vẻ đệ đệ hay là nên tiếp tục làm nghịch ngợm gây sự tiểu hài tử, chính mình sẽ càng vui vẻ một ít.

Sắp thượng kiệu hoa khi, một thân hồng trang tỷ tỷ ở khuê phòng bị trúc mã gắt gao ôm lấy, tỷ tỷ tuy rằng cũng vạn phần không muốn, nhưng vẫn là khóc lóc nói buông ra, muốn đến trễ giờ lành. Trúc mã khẽ hôn tỷ tỷ cái trán, nói cho nàng, Eunho nói tỷ tỷ chiếu cố hắn hơn hai mươi năm, hiện tại là hắn báo đáp tỷ tỷ lúc. Tỷ tỷ quả thực phải bị này lầm làm phi vì hai người tức giận đến ngất đi rồi, nhưng lúc này nghe thấy đón dâu bộ đội khởi hành thanh âm liền biết, bọn họ đều không thể quay đầu lại.

Do Eunho ngũ quan tuy so tỷ tỷ càng thêm anh khí thả ngạnh lãng, nhưng cố ý vẽ nùng trang lúc sau, chỉ có vẻ càng thêm minh diễm mỹ lệ. Tướng phủ đại công tử Noah nhìn hắn tân hôn thê tử không thể bắt bẻ khuôn mặt, cùng kia đem kiểu nữ hôn phục căng đến đầy ắp, sợ người khác nhìn không ra khác thường dáng người, căn bản không ngoài ý muốn. Tiểu tử này vẫn là dại dột trước sau như một, hiện tại cẩn thận vẽ trang mặt, càng là xưng được với ngu ngốc mỹ nhân.

Eunho khẩn trương mà gắt gao nắm lấy đầu gối tơ lụa, cố ý sơ hạ hai lũ tóc mai đều mau mướt mồ hôi một nửa, nhìn chậm chạp không có động tác tân lang, chột dạ tới rồi cực hạn. Noah hỏi hắn "Đều tiểu thư khuê danh là?" Hắn đành phải tiêm giọng nói trả lời ân hạc, nghe hoàn toàn mất tự nhiên tiếng nói, Noah rốt cuộc nhịn không được cười ra tiếng. Vô cùng khẩn trương Eunho bị hắn đột nhiên tiếng cười dọa một cơ linh, trong mắt không cấm ập lên nước mắt, kia quả thực là hỏa cùng thủy nhất rực rỡ giao hòa, Noah làm bộ thân thượng hắn lông mi, vừa lúc nhấp hạ Eunho cuống quít chớp mắt khi bài trừ bọt nước.

Noah dùng chân thật đáng tin lực độ đem Eunho ấn ở trên giường, một bên mút hôn hắn đôi mắt, cái trán, một bên động tác nhanh chóng bái hạ hắn hôn phục, tay từ rộng mở nội y thăm đi vào, xoa bóp Eunho phồng lên ngực thịt. "Lại đại lại mềm đâu." Noah ở Eunho bên tai khẽ than thở. "Ô... Nhẹ điểm niết." Hiện tại Eunho căn bản không cần cố tình giả bộ nữ tử thanh tuyến, phun ra rên rỉ lại nhẹ lại ngọt.

[COLLECTED] Nhật Ký Sìn Bè Lá Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ