Tác giả: 喵三岁
Dịch: mang.lynx
_________________________Trong lúc phơi quần áo, tôi vô tình làm rơi chiếc quần lót của mình lên đầu trùm trường đang đi ngang qua.
Trùm trường đã trực tiếp lên diễn đàn trường tìm hung thủ: "Ai ném quần lót lên đầu tôi, chủ động đến nhận, đừng bắt tôi đăng ảnh quần lót lên!"
Tôi bình luận yếu ớt bên dưới: "Có thể là do người khác bất cẩn thôi, làm người phải có lòng khoan dung..."
Một giây sau, tôi nhận được yêu cầu kết bạn từ trùm trường.
1
Tôi đang phơi quần áo ở ban công ký túc xá thì vô tình làm rơi quần lót trúng người đi đường.
Nhìn kỹ lại, người đó rõ ràng là trùm trường của trường tôi, Kim Taehyung!
Tôi muốn xuống lầu để xin lỗi, nhưng khi nghĩ đến vẻ mặt hung dữ của trùm trường, tôi lập tức bị dọa sợ.
Vì vậy, khi cậu ấy quay đầu nhìn lên lầu, tôi lập tức ngồi xổm xuống.
So với việc bị một tên trùm trường đánh cho tơi tả, mất một chiếc quần lót cũng chẳng đáng nói gì! Tôi vẫn có nhận thức này.
Vốn tưởng rằng Kim Taehyung không nhìn thấy ai đã vứt nó thì sự việc sẽ kết thúc.
Không ngờ, tối hôm đó, cậu ấy lên diễn đàn trường để tìm hung thủ:
[Đứa nào ném quần lót lên đầu tôi thì đến đòi đi, đừng bắt tôi đăng ảnh quần lót lên.]
Vào thời điểm tôi phát hiện ra bài viết là sau khi xem xong một bộ phim, nó gần như đã lan truyền đến mức cả trường đều biết rồi.
Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy những bình luận bên dưới.
"Ha ha ha ha, trùm trường, cậu quá xui xẻo rồi."
"Không hiểu sao bài này rất buồn cười, tôi cười trước đây, hahahahaha..."
"Vận đào hoa của trùm trường đúng là khác biệt. Các cô gái yêu cậu đến mức không ngần ngại sử dụng quần lót luôn."
Phi phi phi! Không phải là tôi ngưỡng mộ cậu ấy đâu!
Bên dưới bài đăng của trùm trường đầy những bình luận, nhìn vào 99+ khiến tôi cảm thấy đầu mình sắp hói luôn rồi.
Lúc này tôi rất mừng vì không ai biết đó là tôi, nếu bị biết sẽ là cảnh chế.t chóc của toàn trường mất.
Nhưng khi tôi nhìn thấy lời đe dọa của trùm trường, tôi lại vô cùng sợ hãi.
Nếu cậu ấy thực sự đăng ảnh quần lót của tôi lên, bạn cùng phòng của tôi chắc chắn sẽ nhận ra, hơn nữa, khi tôi đi giặt quần áo tôi tình cờ gặp các bạn trong lớp và họ cũng sẽ nhìn ra đó là của tôi.
Tôi có thể đảm bảo rằng bạn cùng phòng của tôi sẽ không nói, nhưng tôi không thể đảm bảo về những người khác!
Tôi đấu tranh tư tưởng giữa việc thừa nhận rồi bị trùm trường đánh và không thừa nhận rồi bị cậu ấy đăng ảnh quần lót cho cả trường thấy.