"anh đang làm trò gì vậy?"
Chính Quốc nhìn Thái Hanh chỉ mang vào một cái ván trượt và đứng lên thì nhíu mày hỏi.
"trượt tuyết"
Thái Hanh bình thản trả lời, đưa tay lên cho Chính Quốc nắm lấy. Nhưng cậu không nắm và tiếp tục hỏi.
"vậy ván của tôi đâu"
"thì trượt chung"
Chính Quốc nghe cậu trả lời càng chau mày, trượt chung cái gì chứ? Huống chi cậu còn chưa biết trượt, không thể cùng hắn trượt đôi đâu.
"thôi đi a...tôi chưa biết trượt, có gì sẽ làm anh ngã chung ấy"
Cậu mới vừa ngã trên tuyết nên rất rõ nó đau cỡ nào, lúc nãy cậu muốn mất thở luôn nên mới rơi nước mắt như thế.
Có thể nói là Chính Quốc không để tâm Thái Hanh, nhưng cậu cũng hiểu chuyện. Cậu đâu để bản thân mình làm liên lụy người khác. Đặc biệt là người cậu chẳng muốn mắc nợ.Chính Quốc chỉ giỏi nghĩ giỏi tưởng, cậu không hề thấy mỗi lần như thế đều có gì sai sai. Căn bản cậu đã nợ Thái Hanh rồi, còn gì mà muốn hay không?
Cậu nợ Thái Hanh là một tấm chân tình, mà đời ai biết được gì. Sau này cũng có dịp để trả, chỉ là ông trời cho sớm hay muộn thôi.
"không sao, tin ở tôi, lên thôi"
Thái Hanh níu lấy Chính Quốc, để cậu đứng dạng song song nhưng khoảng cách rất sát, dường như ngực cả hai đã dán vào nhau, hắn bắt đầu dồn lực xuống tay để giữ chặt cậu và thực hiện động tác lá rụng.
"anh phải dạy tôi chứ...anh như thế..."
Chưa cho Chính Quốc nói hết Thái Hanh đã bắt đầu trượt rồi, tốc độ không quá nhanh nhưng đủ làm cậu đứng không vững và phát sợ, vì cả chuẩn bị cậu cũng chưa.
"a...a...anh, sao anh không báo cho tôi biết hả?"
Thái Hanh phì cười, ra sức giữ lấy Chính Quốc, hắn tin bản thân sẽ chẳng làm cậu ngã nên dốc hết sức mình giữ chặt cậu.
Chính Quốc đó giờ chưa chơi qua môn thể thao này, giờ trượt kiểu này đúng là có chút sợ. Vì cậu chưa tin tưởng Thái Hanh, thành ra chẳng an tâm giao thân mình cho hắn.
Mà đã giờ phút này làm sao nói ngưng được chứ? Ván lướt được một đoạn cộng thêm không khí lạnh thổi qua mặt làm Chính Quốc cũng bớt căng thẳng hơn, dần dần bình tĩnh cùng Thái Hanh trượt hết đoạn đường được định sẵn.
Thái Hanh ôm chặt Chính Quốc nên biết rõ cậu đang dần đã thả lỏng nên cũng mừng, nhẹ cười một cái.
"em sợ ngã thì có thể ôm lấy tôi"
Chính Quốc không ôm Thái Hanh đâu, cậu thề đó, không ôm đâu. Dù bị hắn siết chặt như thế nhưng tay cậu vẫn ở dạng buông xuôi chứ không cung lên để ôm.
"đừng có mà lợi dụng tôi"
"được được, tôi lại nói sai rồi"
Thái Hanh mỉm cười, tốc độ trượt càng nhanh vì đang xuống dốc. Đến nơi dừng lại thì Chính Quốc có đánh vào ngực hắn vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Trộm Vợ
FanfictionKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc 💕 *tên truyện mình để theo ver gốc nhưng nếu trong truyện mình sẽ chỉnh sửa nhé, không dùng từ vợ cho Jungkook ❗fic chuyển ver đã có sự đồng ý của tác giả ❗au gốc: Eda_kim