1.hy sinh ?

599 18 15
                                    

Vào 1 ngày trời mưa to của toàn lục địa tensura ngay lúc đó trên bầu trời xuất hiện 1 vòng siêu to + với 1 lượng năng lượng khủng khiếp khiến cho tất cả ma vương , chân long và dũng giả cảm nhận được, mọi người liền liên lạc với nhau thông qua hành lang linh hồn về việc có 1 lượng ma năng lượng khủng lổng xuất hiện. Ngay sau đó mọi người quyết định đến 1 khu đông bằng có thể nhìn thấy hết nguồn năng lượng khủng lồng ấy sau khi mọi người tụ lại 1 chỗ từ ngay luc ấy có 1 người xuất hiện giữa bầu trời và tỏa ra bá khí của thần về phía mọi người và hắn tự tuyên bố mình là vị thần của cái chết Shinigami cấp 4 [ Shinigami cấp 4 mạnh hơn rimuru x1000000 nha ]

 Ngay sau đó mọi người quyết định đến 1 khu đông bằng có thể nhìn thấy hết nguồn năng lượng khủng lồng ấy sau khi mọi người tụ lại 1 chỗ từ ngay luc ấy có 1 người xuất hiện giữa bầu trời và tỏa ra bá khí của thần về phía mọi người và hắn tự tuyên ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

minh họa thôi :]

Sau đó hắn lao liền với tốc độ sau nhanh khiến rimuru và mọi người dùng gia tốc tư duy 100000 lần cũng không nhìn thấy chuyển động của hắn, hắn vòng qua người của ri và mọi người trong và hắn dùng skill [ MA THẦN CHI HỎA ] lên người ri và mọi người trong 1s ri và mọi người đã gục ngã và mất gần 1 nửa linh hồn.

-Ciel liền thông báo rằng [ thưa chủ nhân linh hồn của ngài và mọi người đã mất gần 1 nửa ] ciel nói với giọng lo lắng.

-Ri bảo : ciel cô phân tích hắn chưa và có cách nào thắng được hắn ko.

-Theo như em phân tích thì hắn áp đảo mọi người vào ngài ạ, cũng như tỉ lệ thắng là 0%

nghe thế ri cũng bất lực không biết phải làm gì và trong ri đang suy nghĩ thì tên thần kia cũng đã gần xử lí xong mọi người, nhìn từng bạn và thuộc hạ của mình nằm xuống ri cảm thấy lo lắng ,  sợ hãi và căm phẫn. nhưng giờ đã không thể làm được gì nữa.Vậy nên rimuru quyết định chơi khô máu ri bắt đầu lấy thanh katana cấp thần ra và bọc nó trong băng hoại hư vô với bật tăng tốc tư duy 1000000, sau đó ri liền lao lên với tên thần đó .......... Sau tầm 10p không biết như nào mà hạch tâm ri bắt đầu nứt ciel lo lắng khuyên ri dừng lại nhưng không được.

Ri đã bắt đầu chiến tiếp nhưng tên thân đó chỉ đỡ và mấy khi đánh.Sau 5p tên thần đó bắt đầu thấy chán nên quyết định 1 đòn kiếp liễu ri, hắn vòng qua người vào dùng [ Cái chết vĩnh cửu ] lên người ri và rồi người rimuru bắt đầu dừng lại (nói đúng hơn là skill kia đã tác động đến hạch tâm ri và bắt đầu ăn mòn và đóng băng linh hồn ri để không thể hồi sinh hay tái sinh hoặc là không thế có kiếp sau)

-Tên thần lên tiếng : thật là kém cỏi mặc dù ngươi rất mạnh nhưng trước sức mạnh tuyệt đối mấy kỹ năng của ngươi vô dụng thôi những sinh vật hạ đẳng.

[Part 1] (Tạm drop) Sự trở lại của đại chúa quỷ rimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ