26

8.7K 699 104
                                    

em ta thề, đêm qua chính là cái đêm điên rồ nhất trong suốt hai mươi năm qua của em.

mặt trời lên cao, ánh nắng yếu ớt những ngày cuối thu xuyên qua khe hở của rèm cửa chui vào phòng, nhảy múa trên tấm thảm lông dày.

em tỉnh dậy với cơ thể rệu rã, có lẽ bây giờ đó chính là từ thích hợp nhất để miêu tả em, đối với moon hyeon-joon em lúc nào cũng vậy, lỏng lẻo về tổ chức và bạc nhược về tinh thần.

hàng trăm cuộc gọi nhỡ, cả đống tin nhắn tra hỏi về tung tích của em.

em ước gì em cũng chẳng biết mình đang ở đâu.

moon hyeon-joon không biết dậy từ lúc nào, vẫn nằm đấy, ôm chặt em, nũng nịu rúc vào lòng em như con mèo ragdoll nhà anh min-seok.

anh ta vuốt ve em, mơn trớn em như chưa từng có khoảng thời gian chia tay nào tồn tại. em vò rối mái tóc lộn xộn của anh ta, lần tìm những đường nét mà em nhung nhớ.

"mắt sưng hết cả rồi."

đêm qua anh ta khóc nhiều lắm, chẳng biết nước mắt ở đâu ra, anh ta vừa khóc vừa nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. nào là anh yêu em lắm, anh không sống thiếu em được, em quan trọng với anh hơn những gì em nghĩ, em không thay thế cho ai đâu mà...

em ta thầm nghĩ, nếu sau này anh ta còn làm em buồn, em sẽ nói cho cả cái thế giới này biết moon hyeon-joon vừa làm tình vừa khóc.

ỏn ẻn, nũng nịu, anh ta phô bày ra những khía cạnh em chưa bao giờ thấy. moon hyeon-joon của lúc trước sẽ luôn là bờ vai vững chãi để em dựa vào, anh ta gồng mình ôm lấy sự cô đơn của bản thân, không bao giờ để em thấy anh ta yếu đuối như nào.

đó cũng là lý do anh giấu em về bae han-sol, dẫu sao, người ta cũng là phần mềm yếu nhất trong tim anh ta mà.

anh ta dụi mặt vào lòng bàn tay em như con mèo lớn, mắt không rời khỏi em.

em còn phát hiện ra thêm rất nhiều thứ thú vị trên người anh.

hóa ra hình thù kỳ lạ em nhìn thấy cách đây nửa năm có gốc rễ từ bên ngực trái kéo dài xuống đến cổ tay phải. em hỏi anh đây là gì, anh nói đó là em, 'choi woo-je' cũng là em, 'zeus' cũng là em, '3101' cũng là em.

trên mạn sườn anh còn có thứ khiến em nước mắt lưng tròng hơn.

"xin chào, em là choi woo-je. xin hãy giúp đỡ em nhiều hơn."

anh nói, đây là câu đầu tiên em nói với anh, anh vẫn nhớ kỹ lắm, còn nhớ cả ngày tháng luôn cơ, thế nên phía dưới dòng chữ có thêm dãy số 0112.

hai con bướm trên tay em cũng xuất hiện trên tay anh ở vị trí tương tự, chỉ khác là phía dưới con bướm nhỏ hơn có tên em, phía dưới con to hơn thì có tên anh.

vậy ra đó không phải là hình ảnh ẩn dụ cho anh cùng bae han-sol à?

"em phải về trình diện anh min-seok thôi."

anh ta tròn mắt nhìn em, thoáng lo lắng: "anh sẽ đưa em về."

"để làm gì?" anh đến cùng em thì khác gì châm dầu vào lửa hả anh?

"min-seok chắc chắn sẽ mắng em."

"thế anh nghĩ anh cùng em đến đó thì min-seok sẽ không mắng em à?"

weekend ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ