Chương 9

60 7 0
                                    

Kể từ ngày làm hòa, Miyeon cùng mẹ ở lại nhà chị hai, ba người ở chung một mái ấm, sáng trưa chiều tối cùng nhau ăn cơm, quan tâm nhau từ những cái nhỏ nhặt nhất. Mỗi lần kêu nàng lại thì cứ

" Jo Mi nhỏ Jo Mi nhỏ", ăn cơm, trò chuyện hay cùng nhau xem phim đều như vậy. Hạnh phúc xiết bao.

Nhưng cũng chỉ được ba bốn ngày.

Ngày năm tháng sáu, có người gõ cửa nhà.

Mẹ Cho đã ra siêu thị mua đồ, chị hai đi làm, nàng ở nhà một mình nên đành phải ra mở cửa.

"Miyeon."

Mẹ Minnie ở trước mắt, bà gọi nàng một tiếng, dù gì cũng là người quen, nàng biết dì đến đây không có ý gì tốt, nhất là khi con gái ruột của dì dính tin đồn với người đồng tính. Tuy vậy, vẫn nên lịch sự đối đáp.

"Mời dì vào."

"Không cần đâu, hôm nay dì đến đây chỉ muốn nói."

Bà Kim hơi ngừng lại, mím môi một chút, sau đó nói.

"Con tha cho Minnie nhà dì được không con?"

"Ý dì là sao?"

Miyeon khó hiểu vô cùng, thích Minnie, có tổn hại gì đến cô hay sao?

"Con đừng liên lạc với Minnie nữa, coi như dì xin con."

Bà hạ mình, giống như sẵn lòng quỳ gối để cầu xin nàng, xin nàng đừng thích Minnie, cũng đừng dính líu gì đến cô nữa.

"Dì đứng dậy đi."

Miyeon khó xử, nàng đỡ bà đứng dậy nhưng cũng không biết nên nói gì để bà yên tâm.

"Dì ơi, chuyện này của riêng con, không liên quan đến Minnie đâu dì."

"Sao mà không liên quan? Con có biết người ta đồn đại bên ngoài, cũng có dính tới con gái dì trong đó hay không?"

"Con có nghe."

Quả thật, nàng có nghe mấy lời đồn của người ngoài, lúc họ nhìn thấy Minnie đưa nàng ra ngoài đi dạo. Nhưng mà, Minnie không thích nàng, hai chữ "đồng tính" cô căn bản không dính dáng.

"Miyeon, con đừng liên lạc với Minnie nữa."

Miyeon đương nhiên hiểu bà có ý gì. Mẹ người ta đã đến tận nhà yêu cầu từ bỏ, vậy nàng đành phải bỏ.

"Dì cứ về đi, việc này từ nay về sau sẽ không liên quan đến em ấy."

Không phải bỏ việc thích Minnie.

Mà là bỏ cả kiếp làm người này.

Bỏ mấy ngày hạnh phúc nhỏ nhoi còn lại với gia đình.

_

Kim Minnie khi vừa mới đi lại được đã vội vã khoác áo, muốn ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa. Cô xem qua lịch, hôm nay là ngày một tháng hai. Sắp đến sinh nhật Miyeon rồi, không biết tới lúc đó có gặp được nàng hay không.

Cô bước từng bước trên vỉa hè.

Trên đường dòng người tấp nập qua lại. Ai ai đều bận rộn việc của riêng mình, rõ ràng, những lúc như vậy làm gì có ai rảnh rỗi soi mói chuyện đằng sau lưng mỗi người. Cũng chỉ là một vài người vô công rỗi nghề thích soi mói chuyện của người khác mới có thời gian đồn đại những tin đồn tiêu cực.

[Minmi] Flowers In My Heart (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ