Tài khoản FF04 đang phát trực tiếp 🦁🐭
Tôi vội vàng bấm vào tài khoản của FF04, trước màn hình xuất hiện một gương mặt khả ái quen thuộc. FF04 là một trong tài khoản Onlyfan mới nổi gần đây, là một tiểu mỹ thụ gương mặt ngây thơ dễ thương nhưng cơ thể đầy đặn quyến rũ cùng với giọng nói ngọt ngào. Chiếc áo sơ mi trắng bằng lụa mỏng manh xộc xệch làm lộ xương quai xanh xinh đẹp, đôi mắt hoa đào ửng hồng mời gọi. Tất cả những điều này đều khiến FF04 trở thành những tài khoản Onlyfan có lượt doanh thu lớn nhất hiện nay.
" Chào mọi người em là FF04 đây !" Nhìn em cười vui vẻ chào lại mọi người đang xem, nhưng tôi cảm giác hôm nay FF04 có vẻ vui vẻ hơn ngày thường, nói là làm tôi liền gõ lên điện thoại một câu hỏi.
" Hôm nay em có chuyện gì vui à ?"
Tôi nhìn hai má mềm của em nổi lên tầng hồng thì đoán chắc rằng suy nghĩ của mình là chính xác.
" Ưm... Thật ra người em thầm thích bấy lâu nay. Anh ấy chấp nhận tỏ tình của em rồi, có thể anh ấy sẽ xuất hiện trên tài khoản này của em."
Tôi nhìn bình luận chạy trên màn hình người thì chúc mừng cho em, người thì tức giận muốn huỷ tài khoản nhưng mà FF04 vẫn mỉm cười ngọt ngào trả lời lại các câu hỏi của fan.
" Em thích anh ấy từ 3 năm trước hồi đấy anh là chủ tịch hội học sinh ở trường trung học."
" Nội dung vẫn sẽ như trước thôi ạ, nhưng mà em sẽ quay cùng anh ấy nhiều hơn !"
" Không, em không cho mọi người xem mặt chồng em đâu." FF04 giận dỗi quay mặt đi, tôi liền bật cười vì nhìn em dễ thương quá.
Đột nhiên đằng sau FF04 xuất hiện một người đàn ông ôm chặt lấy em từ đằng sau, em giật mình một chút nhưng vẫn ngượng ngùng hôn lên môi người đó.
Tuy rằng tôi chỉ nhìn được phần môi dưới của bạn trai của FF04 nhưng tôi đoán được đây là một người đàn ông rất đẹp trai.
" Em đang giới thiệu anh cho fan xem."
" Vậy sao ? " Tiếng nói trầm ấm của người đó khiến dưới bình luận bùng nổ, ai cũng hỏi em bao giờ sẽ quay cùng với bạn trai của mình và đều có điểm chung rằng khen FF04 và bạn trai trông rất đẹp đôi.
Mỹ nhân xinh đẹp ngọt ngào cùng với đẹp trai yêu dã thì chắc chắn clip sẽ rất kích thích cho mà xem. Tôi liền rất nhanh hứng thú với những clip tiếp sau của em liền nhanh tay bấm donate một khoản tiền lớn.