FF04 đang phát trực tiếp..." Chào tất cả mọi người là em FF04 đây ! Hôm nay em sẽ tạo một bất ngờ cho người yêu em... Ừm... Em sẽ đến xem trận đá bóng của anh ấy."
Hôm nay cậu lục tủ quần áo Gemini để mặc, sở thích của cậu là mặc đồ của người yêu. Cầm lấy một cái áo sơ mi màu đen định mặc vào nhưng chợt nhìn thấy một cái áo thi đấu của đội bóng trong trường đại học của Gemini.
Cầm lên hít hít ngửi vẫn là mùi thơm của bột giặt với mùi bạc hà đặc trưng trên cơ thể hắn khiến cậu say mê.
Đột nhiên lại nghĩ ra một ý tưởng không tồi là sẽ cho hắn một sự bất ngờ nho nhỏ.
Khác hẳn với tính cách của người yêu, Fourth lại có chút rụt rè vì tự ti về cơ thể khiếm khuyết của mình. Mặc dù bây giờ người yêu cậu vô cùng thích thú khi nhìn thấy cơ thể này nhưng cục đá đè nặng trong lòng vẫn chưa được gỡ bỏ.
Fourth liền mặc chiếc áo vào, chiếc áo nhanh chóng phủ qua mông.
" Mọi người thấy đẹp chứ !" Chất liệu áo tuy dày nhưng vải lại vô cùng bóng nên khi mặc lên sẽ lộ rõ từng chi tiết trên cơ thể. Thì Fourth cũng như vậy.
Hai khối núi trắng phau lộ liễu, quầng vú với đầu vú lớn dựng đứng, vòng eo mượt mà cùng với vòng hông nảy nở. Dạo gần đây ngực cậu có chút đau nên người yêu cậu không cho nịt ngực. Vậy cũng tốt, bỏ ra sẽ thoải mái hơn nhiều.
Vì áo chỉ che đến nửa mông nên cậu quyết định mặc thêm một cái quần đùi thể thao.
" Em cảm ơn mọi người ạ ! Vậy em sẽ phát trực tiếp trận bóng luôn nhé." Fourth nháy mắt tinh nghịch với mọi người rồi tắt live.
Cậu đội thêm một cái mũ lưỡi trai đeo khẩu trang với khoác một cái áo dài bên ngoài.
Chuẩn bị xong xuôi Fourth lái xe đến trường đại học của Gemini. Cẩn thận đỗ xe trong bãi đỗ xe của nhà trường.
Nhưng điều mà cậu phát hiện ra là sân đá bóng trong trường, Fourth không biết chúng ở đâu. Tại vì mải hào hứng quá nên cậu không tìm hiểu rõ nơi này.
"Phi Gemini đang thi đấu rồi đó !"
" Vậy hả ! Thế chúng ta phải đi thôi." Nghe được cuộc hội thoại của hai bạn nữ ở phía sau, Fourth biết chắc rằng đang nói về người yêu của cậu. Hắn đi đâu cũng là tâm điểm chú ý của mọi người mà.