Cảnh báo : Có cảnh miêu tả xác thịt nam x nữ.Trong một căn phòng trọ tồi tàn, bức tường nứt ra thành mảng lớn đã mốc meo, từng lớp sơn bong tróc gần hết.
Căn phòng trọ không có gì đắt giá chỉ ngoài một cái bàn học nhỏ trên đấy để đầy sách vở, còn một cái giường đơn giản chiếm gần hết diện tích căn phòng.
Cạch
Cửa kéo sập xệ của nhà tắm được kéo ra, một mỹ nhân có gương mặt non mềm đang cầm một cái khăn lông trắng lau sạch tóc.
Trên người mặc duy nhất một cái áo ngủ hơi chật. Nhưng lại vô tình lộ ra thân hình đẫy đà của người song tính, hai khối bánh bao vun lên như hai ngọn núi nhỏ. Hai đầu nhũ đỏ hồng lúc ẩn lúc hiện, ở dưới là hai bắp đùi thon nhỏ láng mịn.
Fourth ngồi xuống giường nhẹ nhàng lấy hai tay xoa quanh ngực mình. Thời tiết nắng nóng phải đeo nịt ngực từ lúc sáng sớm đến tối khuya mới dám cởi ra.
Bố và mẹ cậu sau khi biết Fourth chuẩn bị tốt nghiệp cấp ba liền đuổi cậu ra khỏi nhà với lí do họ không muốn xấu hổ thêm về thân thể của Fourth nữa.
Bây giờ ngoại trừ thời gian học trên trường, đến tối sẽ phải làm việc bán thời gian ở một cửa hàng.
Chiếc điện thoại cũ mèm trên giường kêu lên thông báo của một trang page mà cậu theo dõi.
" Đẹp trai quá !" Bài đăng đó đăng kèm một bức ảnh của một cậu nam sinh vô cùng đẹp trai mặc đồng phục đang đứng ở giữa sân trường. Fourth vui vẻ lướt các dòng bình luận ở dưới bài đăng đó, đột nhiên lại thấy một dòng bình luận vô cùng lạ lẫm kèm theo một đường link.
"Đẹp trai còn ra lâu nữa. Có cả clip nha nha G <3"
"G sao ? Gemini ? " Cậu cũng như những nữ sinh trong trường rất thích hắn nhưng thay vì cuồng nhiệt tán tỉnh, thì Fourth lại giấu nhẹm chuyện này với những người khác.
Xấu hổ là một còn tự ti đến tận mười.
Cậu còn biết hắn đang quen với một chị ở khoá trên, nhưng Fourth chỉ dám lén lút nhìn qua màn hình theo dõi bọn họ.
Tự dưng có cái gì thôi thúc, cậu liền bấm vào dòng link đấy.
Trước mặt cậu là vẻ mặt của một người đang rất hưởng thụ mà để một người con gái đang ra sức mút mát dương vật. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng lại nhìn rất rõ hình xăm ở gần xương quai xanh.