...nhưng cơ thể em lại là sự tội lỗi

1.2K 87 2
                                    

Cảnh báo : Có tình tiết ấu dâm 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo : Có tình tiết ấu dâm 


" Thầy ơi !" 

" Sao vậy em." Gemini quay lưng lại theo thanh âm nhỏ nhẹ đằng sau, hắn đôi chút bất ngờ khi đó là Fourth. Giọng nói ngọt ngào như chú mèo nhỏ ngoan ngoãn đeo một chiếc chuông nhỏ bằng bạc.

" Thầy có thể đến xem bài cho em có được không ạ ?" Thanh âm run run của Fourth cộng thêm gương mặt phấn mịn của cậu càng khiến hắn động lòng.

" Được rồi em." Dù sao tí nữa là hai tiết tự học nên tạm thời hắn đang có thời gian giảng lại bài cho học sinh của mình.

Fourth chậm dãi đi theo Gemini, bóng lưng cao lớn của hắn sau là thân hình nhỏ xinh của cậu như một bức tranh xinh đẹp.

" Em ngồi ở đây nhé. Để thầy lấy nước uống." Gemini bật cười rồi chạy đi lấy nước không để ý rằng cậu học sinh nhỏ đỏ rực mặt. Trong lúc đấy cậu liền cởi áo khoác ra ngoài, áo sơ mi trắng đồng phục tuy rộng rãi những không thể che lấp hết cảnh xuấn bên trong. Chỉ cần cậu cúi xuống người đối diện sẽ nhìn thấy đầu vú đỏ thắm lấp ló sau lớp áo lót mỏng manh.

" Để em đỡ hộ cho ạ !" Cậu vội vàng đúng dậy đỡ cho hắn, nhưng mà Gemini lại lắc đầu từ chối. Cậu suýt nữa thì ngã nhưng Gemini nhanh tay đỡ lại nhưng mà tại vì lý do đó, bàn tay của hắn lại đặt tại nơi không đúng cho lắm.

Cặp mông to mềm mại như chiếc bánh bao mới ra lò, cảm xúc vô cùng mềm mượt đầy tay, có thể chỉ cần bóp mạnh là từng múi thịt bao phủ toàn bộ bàn tay của hắn. Không ngời dưới lớp đồng phục này là cơ thể đầy đã như vậy, chỉ là một đứa nhỏ mới mười sáu tuổi. Chợt bừng tỉnh khỏi suy nghĩ của chính mình, vội vàng buông tay ra.

" Em ngồi xuống trước đi. Để cả bài mà em cần thầy trả lời nữa nhé !"Trong lúc đó Gemini lấy kính cận từ trong hộp kính ra đeo lên. 

" Chết tiệt !" Fourth suýt nữa rít ầm lên, dáng vẻ bình thường đã đẹp trai mê người như vậy còn đeo lên cặp kính chết tiệt đó vào nữa. Hai cánh hoa bị chất liệu quần thô mài đang chảy ướt nước.

" A !" Fourth giả vờ nhắm mắt lại, đau đớn ôm chặt lấy bụng của mình. Gemini nhìn thấy hốt hoảng đỡ lấy cậu vào lòng, gương mặt hắn lộ rõ việc lo lắng mà luôn miêng hỏi thăm cậu xem có bị làm sao hay không. Bàn tay to dày ấm áp vỗ nhẹ vào vai Fourth nhẹ nhàng như dỗ dành một đứa trẻ nhỏ.

Đột nhiên bàn tay nhỏ mềm nắm lấy hai ngón tay dài của hắn chạm vào vùng đũng quần đã ướt thành một mảnh sậm màu. Đôi mắt đen láy rưng rưng như một chú thỏ nhỏ nhìn chằm chằm vào hắn.

[GF] - OnlyFanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ