make a wish **

1.2K 96 7
                                    

Xem lại safehouse thì thấy cái này :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xem lại safehouse thì thấy cái này :v


Đỡ được hắn lên giường là lúc Fourth thở phì phò không ra hơi, cả người đều ướt đẫm đầy mồ hôi.

Ngay cả mùi rượu nồng trên người Gemini cũng bám lên người cậu. Cầm lấy một cái khăn mặt vắt thật khô lau qua người hắn cho bớt mùi rồi vào tủ lục tìm quần áo ngủ để thay cho Gemini.

" Cái gì thế này !" Hầu hết là đồ hiệu đắt tiền nhưng lại không có một bộ đồ bình thường nào để mặc. Thôi cậu cứ chọn bừa một bộ rồi thay cho hắn rồi sau tính tiếp.

Liếc qua đồng hồ trên tay cũng đã là nửa đêm, Fourth quyết định ở lại đây sáng sớm mai sẽ gọi xe về. Mùi rượu nồng cộng với mùi mồ hôi của hai người rất khó ngửi, đối với một người sạch sẽ như Fourth sẽ không thể chịu đựng được. Liền cắn răng dùng nhà tắm của hắn.

Cú ngã lúc ở quán rượu cộng với một mình vác theo một người say xỉn khiến làn da trắng noãn có đầy vết xanh xanh tím tím vô cùng khó coi.

Lúc tắm xong cậu cũng chỉ quấn tạm khăn tắm để bước ra ngoài. Mọi hành động hết sức nhẹ nhàng để người trên giường không thức giấc, lau lau tóc cho bớt khô một hồi thì không biết từ đằng sau. Người mà Fourth cho rằng đang ngủ ngon tỉnh dậy từ bao giờ và đang nhìn chằm chằm vào tấm lưng trần mịn màng cùng mái tóc đen nhánh.

" A ! " Đột nhiên lưng bị bàn tay đặt vào khiến Fourth bị giật mình. Vội vàng quay ra đằng sau đã thấy Gemini đứng ngay đằng sau mình. Nghĩ là hắn đã tỉnh, cậu liền cười cười chỉ tay vào khăn lau đầu ướt nước.

" Xin lỗi vì dùng nhà tắm của cậu mà chưa xin phép ! Nhưng mà người tôi ám mùi quá không thể chịu được." Không ngờ vừa mới nói xong đã bị đôi môi của người kia chặn lại, ngấu nghiến như muốn xé nát cậu ra vậy. Fourth hoảng sợ muốn đẩy hắn ra nhưng Gemini không biết lấy sức mạnh ở đâu mà ghì chặt cậu lại. Hai bàn tay như gọng kìm ghim chặt hay cổ tay của cậu ra đằng sau.

" A...Từ từ...." Nước bọt lấp lánh như sợi chỉ bạc chảy xuống cả cằm nhưng mà hắn nhất quyết không buông tha cho đôi môi sưng đỏ muốn bật máu. Một chân của hắn chen vào giữa hai chân của cậu. Áo choàng tắm vì hành động kịch liệt của hai người mà tuột xuống lộ một bên vai gầy cùng với đó là một bên ngực no đủ như bánh màn thầu mới ra lò.

Gemini nhìn chằm chằm một lúc rồi cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ đỏ hồng. Trong đầu óc mịt mù của hắn bây giờ chỉ có cồn và hương thơm ngọt ngào từ da thịt mềm mại của người trước mặt.

[GF] - OnlyFanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ