bus

1.2K 74 8
                                    

" Nhẹ...ưm...đồ đáng ghét !" Ba ngón tay thon dài chen chúc bên trong lỗ huyệt non mềm sũng nước, tiếng nước nhóp nhép nho nhỏ kèm theo một trận run rẩy của tiểu mỹ nhân đang thở hổn hển. Nước dâm ấm nóng chảy xuống cặp đùi thon thả.

" Dâm quá. Em xiết chặt suýt gãy ngón tay tôi rồi." Giọng người đàn ông trầm đục thở dốc bên lỗ tai Fourth, khiến cho cậu rùng mình. Tiếng nói chuyện ồn ào kèm theo tiếng va đập của những người trên chiếc xe bus chật chội không thể ngờ đó là bức màn che cho hai người quan hệ với nhau.

" Tôi xin anh ! Tôi đã có...bạn trai rồi." Gã đàn ông to lớn phía sau lưng cậu như một bức tường vững chắc. Cả người gã đều bịt kín không một kẽ hở, chỉ có mỗi hai bàn tay đang bận rộn sờ mó trên cơ thể xinh đẹp của cậu. Đột nhiên gã thò tay vào trong áo lụa mỏng, tháo cả vòng băng ngực ra. Trực tiếp dùng hai ngón tay véo mạnh vào đầu vú to như ngón tay cái, bàn tay có vết chai thô bạo nhào bóp bộ ngực tròn trĩnh. Ngực của người song tính nhỏ nhỏ xinh xinh như một khối mochi mềm mại nhưng thay vào đó là đầu vú to đỏ au.

Fourth mềm nhũng chỉ biết dựa vào gã chống đỡ cơ thể như sắp đổ xuống, cái mông tròn không biết liêm sỉ còn đung đưa theo nhịp độ chọc ngoáy của gã. Cậu dùng hai tay bịt chặt miệng lại để chính mình không phát ra tiếng động gì.

" Anh là fan cứng của em trên onlyfan, còn donate số tiền lớn cho tài khoản của em. Cho anh một chút đặc thù đi chứ ?" Đúng là như lời đồn, đại mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất đang rên rỉ trong tay gã. Làm sao mà gã  từ bỏ cho cậu dễ dàng như vậy được. Thoải mái cảm thụ sự chặt chẽ nơi lỗ huyệt mấp máy tham ăn.

" Không...Bạn trai biết được sẽ ghen mất !" Hai tay che mặt nỉ non khóc. Ông xã bình thường rất ngốc hay để cho cậu bắt nạt và đến khi tức giận sẽ rất đáng sợ. Bộ quần áo trên người cậu là tiền của bạn trai nếu biết được Fourth đã làm bẩn nhất định sẽ mắng cậu đến khóc.

" Vậy cho anh quay clip em nhé ! Anh chỉ cần như vậy và hắn cũng sẽ không biết." Cũng chỉ là một gã vô tích sự khiến cho " mỹ nhân" phải yêu đơn phương đến mấy năm rồi khiến cho Fourth khóc đến thương tâm ở trên live.

" Anh muốn làm gì !" Cậu hốt hoảng nghe thấy âm thanh tháo thắt lưng của người đàn ông. Đột nhiên cảm nhận được cây dương vật nóng hổi qua lớp quần lót, cậu đỏ bừng mặt thở dốc nhẹ. Fourth cắn môi lén lại ham muốn chính mình đưa tay vuốt ve cây thịt sừng sững đang gồ lên một cách kiêu ngạo. Quần ngoài bị tụt xuống giữa đùi, quần lót ren bị bàn tay lớn thô bạo xé một lỗ nhỏ ở giữa. Gã đàn ông còn mặc một chiếc áo khoác dài cộng với chuyến xe bus đông người, mọi người thoáng qua cũng chỉ nghĩ đây là một cặp đôi đang ôm lấy nhau.

Gã có chiều cao cùng vóc dáng y hệt bạn trai của Fourth, khiến cho cậu nhận nhầm mà leo lên xe bus cùng với hắn trong khi Fourth không thích nơi đông người.

Mười phút trước...

Fourth thở dài trong lòng, hôm nay vừa là buổi sáng còn cộng thêm thứ hai. Xe bus đông người đến mức không có chỗ để ngồi, điều hoà trên đầu chạy rè rè không có một hơi lạnh. Mãi cậu mới chen được một vị trí đứng thoải mái, chưa kịp thông báo cho người yêu rằng mình đang tới nơi. Đột nhiên mông bị ai đấy sờ đến, Fourth nén giận trong lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GF] - OnlyFanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ