" Em dựng thẳng bút lên, thử tưởng tượng ra tỉ lệ vật mà mình muốn vẽ trên giấy rồi phác thảo khung ra." Fourth ngồi trên đùi bạn trai của mình, bàn tay mềm mại được bàn tay to lớn của hắn bao trùm lấy nhẹ nhàng di chuyển từng chút một. Gemini kiên nhẫn hướng dẫn cậu cách tính tỉ lệ hay vẽ đổ bóng hay hướng của ánh sáng ra sao." Em không làm nữa đâu !" Phụng phịu xoa xoa cổ tay nhức mỏi của mình, Fourth không biết là vẽ ra một bức tranh cần nhiều bước như thế này. Trước cậu cứ nghĩ chỉ cần vẽ bừa ra là được nên đòi bạn trai bằng được cho đi vẽ tranh, không thể ngờ nó lại phức tạp như vậy.
Hăn chỉ dịu dàng hôn lên đôi môi vểnh ra của cậu, chỉ cưng chiều bế Fourth ra ghế sopha mềm mại.
" Anything you want !"
Trong lúc hắn đứng dậy dọn dẹp quanh căn phòng thì không biết cậu lấy từ đâu ra màu vẽ lén bôi hết lên người hắn. Nhìn móng mèo bôi tùm lum vào quần và áo phông trắng trên người, Gemini bèn lấy một cây thước kẻ bằng gỗ bản to gõ nhẹ vào cặp đào của mèo nhỏ.
" Màu vẽ này tuy không có độc nhưng mà đừng bôi nghịch tuỳ tiện như vậy !" Fourth lè lưỡi trêu trọc hắn rồi quay lưng chạy ra chỗ khác, hắn đoán là cậu đi vẽ linh tinh nên cũng mặc kệ cậu thích làm gì thì làm. Dù sao nếu có vấn đề gì hắn sẽ mua lại phòng tranh này cho Fourth đến nghịch thoả thích.
Gemini có thể làm được rất nhiều thứ nhưng mà hắn có ít sự tập trung làm một việc, điều đấy hắn cần sửa đổi. Vẽ tranh cũng là cách hắn rèn luyện được sự tập trung.
Ánh sáng hôm nay rất thích hợp với một bức tranh về tĩnh vật. Đột nhiên bên cạnh ghế bị lún xuống, mùi ngọt ngào của nước hoa cộng thêm mùi sữa.
Băng ngực được gỡ bỏ khiến bộ ngực thỏ con của cậu trần trụi trước không khí. Áo phông trắng mỏng dính ẩn hiện là đỉnh vú lớn màu đỏ tươi mê hoặc.
Mặc dù đây là phòng tranh riêng nhưng ở ngoài lại là một tấm kính lớn, có thể những người bên ngoài sẽ nhìn thấy. Con mèo động dục bên cạnh hắn ngại người lạ nhưng lại có sở thích phô dâm.
Gemini đặt bút lông xuống khay đựng, bế phốc người ngồi bên cạnh vào lòng. Dùng bóng lưng của mình chắn đi tầm nhìn của bên ngoài cửa kính.
Bàn tay trái hơi chai ở đầu ngón dấu tích của việc chơi nhạc cụ. Vén áo của người yêu lên tận ngực, cái miệng nhỏ tinh ý liền dùng răng giữ chặt lại.