Maskboy

953 53 3
                                    

Xem xong phim Mask girl của Nana nên viết chơi chơi chuyện ngọt ngọt cho các gái đọc giữa thời tiết 12 độ C.

Cảm ơn các gái đã đợi một người lười biếng như t :vvv

Nhắc lại : đây là fanfic, fanfic, fanfic. Tên nhân vật hay sự kiện là giả và hành động là giả.

 Tên nhân vật hay sự kiện là giả và hành động là giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Cạch "

" Chào em !" Fourth bất ngờ khi nhận được bó hoa từ người đàn ông đối diện, cậu ngượng ngùng cúi gằm mặt xuống. May mắn là có chiếc mặt nạ trên mặt, không thì người kia sẽ biết mặt cậu đỏ rực như trái cà chua chín.

Gemini cầm tay Fourth hôn nhẹ lên một cái, đôi mắt đào hoa đa tình cùng gương mặt điển trai khiến cho trái tim bé nhỏ của Fourth đập bịch bịch trong lồng ngực. Anh là chủ tịch hội học sinh của khoa Luật kinh tế mà cậu đang theo học cùng.

Do tự ti vì gương mặt bị tai nạn từ nhỏ nên cậu ra đường đều phải đeo mặt nạ che đi gương mặt mình. Mang theo một cơ thể khiếm khuyết nên Fourth cũng không muốn giao tiếp với bất kì ai. Không ai biết rằng cậu có ước mơ làm ca sĩ từ khi còn bé, mỗi lần nhìn ca sĩ trên sân khấu tự tin thể hiện giọng ca của mình. Đôi mắt Fourth đều ánh lên tia hy vọng bừng sáng nhưng khi nhớ lại câu nói của mẹ mình trước lúc cậu vẫn còn đang đi học cấp 2.

" Mày nghĩ với gương mặt và cơ thể thảm hại của mày sẽ được người ta chú ý sao ? Dừng lại tất cả trước khi tao cấm mày bước chân ra khỏi nhà."

Trong một lần đang ngâm nga hát khi dọn vệ sinh cho khu vực họp của ban sinh viên, tất cả những người được phân công dọn dẹp cùng với Fourth đều chưa đến. Hầu hết tất cả những người trong khoa đều không muốn nói chuyện với một kẻ dị hợm nói gì đến đứng chung và làm việc cùng một chỗ ?

Đối với Fourth thì công việc này càng dễ thở, cậu cũng không thích đám ồn ào đó.

Một bài hát mà cậu rất thích dạo gần đây.

Feels like it 's been not too long
Feels like me just met, am I wrong ?
  
           ( Dejayou - Fourth NattawatxPiXXiE )

" Cậu tên là Nattawat đúng không ?" Quay đầu lại là một nam sinh viên cao lớn đang bước vào, Fourth cũng giật mình mà lùi lại không hiểu sao hắn biết tên của cậu nhưng khi nhìn lại bảng tên mà khoa làm riêng cho từng sinh viên, Fourth liếc qua bảng tên của người kia - Gemini Norawit.Cậu không muốn trả lời câu hỏi của hắn nên đành gật đầu nhẹ một cái thay câu trả lời của mình rồi cắm cúi làm việc tiếp. Hắn có vẻ không quan tâm đến thái độ bài xích của Fourth mà nhiệt tình lấy đống giấy tờ trên bàn chia đêu cho từng khu.

[GF] - OnlyFanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ