starlympic

1.3K 74 3
                                    

Trận bóng rổ kịch liệt diễn ra trong sân thi đấu cùng với tiếng reo hò của các fan hâm mộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trận bóng rổ kịch liệt diễn ra trong sân thi đấu cùng với tiếng reo hò của các fan hâm mộ. Bầu không khí của Thái Lan đã nóng nhưng không bằng nguồn nhiệt từ các diễn viên tiềm năng của công ty giải trí hàng đầu đất nước này là GMMTV.

Bên trong hậu trường chỉ còn các nhân viên hậu kì, và nhân viên kỹ thuật. Hầu hết các nhân viên đều ra xem các chàng trai thường ngày chỉ mang danh ca sĩ hoặc diễn viên và bây giờ họ đang trong một lĩnh vực khác đó là vận động viên thể thao. Fan hâm mộ đều đang hò reo cổ vũ cho đội yêu thích và chàng trai yêu thích của mình, chỉ riêng trong khu vực nhà vệ sinh yên ắng lại không như vậy.

Tiếng bú mút chùn chụt ướt át cùng tiếng ngâm nga khe khẽ. Bầu không khí trong đây cũng không khác lắm so với bên ngoài, nhưng mà hành động thì lại rất khác.

Fourth ngồi trên lắp bồn cầu, hai chân dạng thành hình chữ mờ, gương mặt xinh đẹp ướt át đỏ ửng. Áo bị vén lên tận ngực làm lộ ra một bên vú trắng noãn, đầu vú se cứng bị bàn tay vò lấy đỏ ửng như sắp bật máu. Băng quấn ngực bị Gemini quẳng sang một bên không biết ở đâu.

Còn hắn đang vục mặt ở dưới háng cậu liếm láp như một con chó lớn, đầu lưỡi của hắn đi đến đâu nước sốt nóng bỏng phụt ra đến đấy. Chiếc lưỡi điêu luyện đâm chọc vào vách ngăn nhạy cảm, lỗ huyệt sưng tấy vì vừa ngón tay tàn nhẫn cắm vào khuyếch trương. Dương vật thẳng đứng của cậu cũng được bàn tay lớn của hắn chăm sóc cẩn thận.

Âm đế nhọn hoắt bị trêu ghẹo mà phun ra dâm dịch nhưng bị hắn liếm sạch. Gemini thì thầm vào tai cậu trước khi lên sân khấu, hắn bảo nhớ nơi này, muốn dùng dương vật cắm vào chỗ ướt át này đến mức chảy toàn tinh dịch của hắn.

Gemini có đi du lịch với gia đình hắn mấy ngày, trong lúc đấy hắn chỉ còn cách an ủi trong nhà vệ sinh. Hắn đã nhớ biết bao nhiêu hai cái miệng ẩm ướt luôn chảy đầy dâm dịch khi hắn đ*t thẳng dương vật của mình vào. Có một mưu vật xinh đẹp nắm trong tay rồi, cần đéo gì ả đàn bà nào khác nữa.

Lời thủ thỉ dâm dục này làm lỗ tai Fourth đỏ rực, còn bên dưới đã ướt át rối mù.

B**m nộn non mềm đầy nước, vú thì lớn. Hắn vừa suy nghĩ vừa cầm lấy bàn chân mềm mại của cậu lên túp liều lớn dưới háng mình.

Mồ hôi chảy ướt đẫm người Fourth trông cậu ngon lành như một miếng bánh ngọt nhỏ. Cái lưỡi đỏ hồng như rắn nhỏ dâm dục liếm ướt bờ môi mềm.

" Sướng quá !" Bộ ngực sữa chấn động lắc lư theo từng chuyển động của người đẹp song tính, hồi trước nó chưa lớn đến mức như thế này nhưng vì tần suất quan hệ tình dục nhiều mà trở lên biến lớn. Quầng vú đỏ ửng cùng đầu vú ngọt hoắt bằng ngón tay út khiến cậu phải dùng miếng dán đầu ti lại.

[GF] - OnlyFanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ