japan

2.1K 118 0
                                    


" Xong chưa, em yêu !" Gemini cầm chai nước hoa nhãn hiệu Calvin Klein xịt lên người rồi cầm chìa khoá ô tô mà người giúp việc vừa mang đến lúc sáng sớm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Xong chưa, em yêu !" Gemini cầm chai nước hoa nhãn hiệu Calvin Klein xịt lên người rồi cầm chìa khoá ô tô mà người giúp việc vừa mang đến lúc sáng sớm. Tiết trời cuối xuân hoa anh đào nở rộ trên đất nước mặt trời mọc, hắn quyết định dẫn người yêu đi xem hoa anh đào.

Nhìn bộ đồ trên người Fourth, gương mặt điển trai của hắn liền tối sầm lại. Người yêu hắn trên người mặc một chiếc yukata màu hồng nhạt, mái tóc đen được cài lên một chiếc cài tóc bằng ngọc trai đơn giản. Gương mặt được Fourth trang điểm nhẹ nhàng với tông màu hồng đào, đôi môi ướt át căng mọng đỏ hồng. Hắn biết rằng cậu vốn đã rất xinh đẹp nổi bật rồi nhưng thế này không phải là hơi quá đáng rồi hay sao.

"Ăn mặc xinh đẹp như vậy để cho ai khác ngắm đây."

Gemini liền ôm lấy con người nhỏ bé kia vào lòng, hôn lên dái tai nhạy cảm của Fourth khiến cậu cười khúc khích, bàn tay đập nhẹ vào mu bàn tay của hắn.

" Chúng ta đi thôi !"

Trong lúc Gemini đang chăm chú lái xe thì Fourth liền đăng tấm ảnh mà cậu vừa chụp lén hắn lên nhóm chat của F04.

Vẻ mặt đợi chờ của hắn trông vô cũng dễ thương, cứ như một chú cún lớn đang ngồi đợi chủ nhân ở cửa.

Hai người đi vào dịp đã gần như cuối mùa hoa nên người đi xem hoa cũng đã bớt đông nhưng mà Gemini lại cố tình đưa cậu vào đúng dịp này vì sợ rằng Fourth không chịu được ồn ào. Với cả thời tiết cũng đã ấm hơn để Fourth có thể dễ dàng thích nghi được.

Nhìn đôi mắt lấp lánh vì thích thú của Fourth đi đưa bàn tay ra cố bắt lấy những cánh hoa anh đào bay bay trong gió. Trông người yêu hắn như một chú mèo trắng nghịch ngợm đang vui chơi với thứ đồ mà nó yêu thích. Gemini liền nâng máy ảnh lên chụp một tấm làm kỉ niệm, bỗng nhiên con mèo trắng ấy hớn hở chạy về phía hắn khiến Gemini mỉm cười bất lực dơ tay đỡ lấy bé người yêu nhào vào lòng hắn.

" Đi đứng phải cẩn thận chứ." Tuy miệng nói là vậy nhưng ngón tay vẫn dịu dàng vén nhẹ tóc mái dài bị bung ra khỏi cài tóc.

" Em bắt được cánh hoa anh đào khi nó chưa rơi xuống đất rồi đó. Người ta có nói nếu bắt được cánh hoa anh đào thì điều ước sẽ thành sự thật đó !" Hai gò má vì kích động mà hồng hồng như quả đào mềm.

" Bé tin thật đó hả ?" Hắn đưa tay véo lên cặp má phúng phính của cậu.

" Tin chứ ! " Cậu mở lòng bàn tay ra cho Gemini xem, cánh hoa mỏng manh may mắn vẫn còn nằm nguyên vẹn trong tay cậu. Fourth đã phải cố gắng lắm khi không vì vui quá mà làm nó bị dập nát.

[GF] - OnlyFanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ