Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ 8
nhưng mà không đợi Ngụy Vô Tiện chính mình đi tìm Lam Vong Cơ thành công, Ngụy Vô Tiện liền bởi vì lại lần nữa đánh Kim Tử Hiên, mà bị giang phong miên lãnh trở về Liên Hoa Ổ.Trở lại Liên Hoa Ổ Ngụy Vô Tiện, đầu tiên là bị sư huynh đệ vây quanh hô một hồi đại sư huynh, giang ghét ly liền phủng một chén nóng hầm hập củ sen xương sườn canh lại đây.
“Sư tỷ!”
Đối mặt giang ghét ly, Ngụy Vô Tiện thập phần áy náy. Hắn không quen nhìn Kim Tử Hiên, dưới sự tức giận, đem Kim Tử Hiên đánh một đốn. Mà đã đến tới, kim giang hai nhà đúng hẹn mà giải hôn ước, hắn sợ giang ghét ly thương tâm.
Giang ghét ly lắc lắc đầu, sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu, “A Tiện, không có việc gì.”
Ngụy Vô Tiện lúc này mới yên tâm.
Ngu phu nhân bởi vì chuyện này, cùng giang phong miên sảo một trận, sau đó đem Ngụy Vô Tiện phạt quỳ gối từ đường tỉnh lại.
Bởi vì cả ngày ở Liên Hoa Ổ nhảy nhót lung tung, Ngụy Vô Tiện đã sớm đem kim lăng về điểm này sự vứt tới rồi trên chín tầng mây đi.
Nhật tử quá đến bay nhanh, thực mau tới rồi Kỳ Sơn thanh đàm hội.
Bởi vì lần trước hắn trích đai buộc trán sự kiện, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn muốn tìm cơ hội cùng Lam Vong Cơ đáp lời, nhưng Lam Vong Cơ thấy hắn, liền đường vòng mà đi, vẫn luôn không tìm được cơ hội, lần này nhưng xem như tìm được rồi.
“Lam trạm!”
Lam Vong Cơ vừa thấy đến hắn, quả nhiên sắc mặt lạnh lùng, xoay người liền đi.
Ngụy Vô Tiện thân thủ thực mau, chắn ở Lam Vong Cơ muốn ra nhập khẩu này, “Lam trạm, lam trạm!”
“Tránh ra.”
“Ta không.”
“Lam trạm, lần trước ta không phải cố ý. Ta cũng không biết cái kia đai buộc trán như thế nào liền rớt, ngươi lý lý ta sao?”
Ngụy Vô Tiện không thuận theo không buông tha, bên cạnh giang trừng nhịn không được phiên một cái đại bạch mắt, sách một tiếng, đi chỗ khác.
Nghe hắn nhắc tới đai buộc trán, Lam Vong Cơ sắc mặt lạnh hơn, “Tránh ra.”
“Lam trạm, ngươi nghe ta nói, ta lần trước chỉ là muốn hỏi ngươi…”
Hắn lời nói còn chưa nói xong, lực chú ý lại bị bên cạnh một cái xuyên màu đỏ tiểu công tử hấp dẫn ở, “Hảo tiễn pháp!”
Kia tiểu công tử tay một run run, sợ tới mức bay nhanh mà chạy đến nơi xa đi.
Ngụy Vô Tiện buồn bực không thôi, “Chẳng lẽ là ta quá mức anh tuấn, đem nhân gia dọa chạy?”
Chờ hắn quay đầu lại, Lam Vong Cơ đã không thấy bóng người, đành phải hậm hực mà về tới giang trừng bên người.
Kỳ Sơn thanh đàm hội, Ngụy Vô Tiện đệ nhất, Lam Vong Cơ đệ nhị, lam hi thần đệ tam, Kim Tử Hiên đệ tứ.
Đến nỗi ôn gia, một người cũng không thượng bảng.
Quản kim lăng nông phụ kêu gì Thúy Hoa, gì Thúy Hoa có cái trượng phu, thường xuyên ra cửa làm buôn bán, cho nên chậm chạp chưa về.
Kim lăng bắt đầu không phục lắm, gì Thúy Hoa sai sử nàng làm việc, hắn chính là không làm.
Gì Thúy Hoa liền không cho hắn ăn cơm, đem hắn hướng chết đói, mãnh liệt cầu sinh dục, làm kim lăng ban đêm nức nở ra tiếng, “Cữu cữu…”
Hắn thật sự không rõ, chính mình đi theo gia gia đi rồi, vì cái gì bị đưa đến như vậy một chỗ tới?
Mà chính mình cữu cữu cũng phảng phất không nhớ rõ chính mình.
Thẳng đến có một ngày, hắn ở trong sân bị gì Thúy Hoa sai sử đề thủy, bởi vì sức lực quá tiểu, thủy sái đầy đất. Gì Thúy Hoa đổ ập xuống cầm một cái gậy gộc, hướng kim lăng trên người rút đi, kim lăng cảm nhận được đau đớn, dùng sức muốn đẩy ra gì Thúy Hoa.
Nhưng gì Thúy Hoa là một cái đại nhân, sao có thể là hắn có thể thúc đẩy, cho nên bị gì Thúy Hoa lại là một đốn trừu.
Cách tường cao, hàng xóm gia truyền tới mấy cái thanh âm.
“Đáng thương nào! Gì Thúy Hoa đây là từ nơi nào bắt một cái hài tử, cả ngày bị đánh.”
“Kia như thế nào có thể là trảo, là hắn cha mẹ đem hắn bán được nơi này tới!”
Này một câu trời nắng sét, kim lăng không thể tin tưởng, chính mình gia gia thế nhưng đem hắn bán được nhà này, tất cả mọi người không cần hắn!
Hắn chỉ loáng thoáng biết chính mình giết hại chính mình cha mẹ kẻ thù là cái gì Di Lăng lão tổ, mà hiện giờ không nghĩ tới hắn cũng bị chính mình gia gia vứt bỏ! Mà cữu cữu, tựa hồ đối hắn lạnh như băng sương, cũng không quen biết hắn.
Kia một khắc, kim lăng lâm vào hoàn toàn tứ cố vô thân trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ
Hài hướchttps://xiachong297.lofter.com/post/1fec1e73_2b972b28f