2

80 1 0
                                    

Phiên ngoại 2 ( tiểu kim lăng xuyên qua nhớ )
   nguyên lai, gì Thúy Hoa nghe thấy có người nói chuyện, mở ra cửa sổ dò ra nửa cái thân mình tới.

Châu nhi vội không nói, gì Thúy Hoa nói thầm vài câu, lại đem thân mình vặn đi trở về.

“Loảng xoảng” một tiếng, nàng đem cửa sổ đóng.

“Đi, đi mau!”

Châu nhi đè thấp thanh âm.

Kim lăng đã sớm tưởng rời đi cái này địa phương, nghe được châu nhi nói, vội vàng từ rơm rạ đôi, xoay người lên.

Hắn nhẹ nhàng mà đẩy ra du mộc làm môn, sau đó lặng yên không một tiếng động mà chui ra tới.

Kim lăng cũng không biết chính mình nên đi nơi nào, nhưng hắn biết hắn nhất định không thể lưu lại nơi này!

Châu nhi lôi kéo kim lăng một đường chạy như bay, hướng chính mình gia phương hướng chạy tới.

Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng quát tháo, gì Thúy Hoa hùng hùng hổ hổ mà đứng dậy, mở cửa vừa thấy, chỉ thấy phía đông bắc hướng ánh lửa nổi lên bốn phía, bốn phía kêu sát một mảnh.

Nàng trong lòng giật mình, chuẩn bị đi kêu Lý trụ đứng dậy. Nhưng đôi mắt dư quang lại liếc tới rồi phòng chất củi nơi đó, cửa mở đại đại, nàng bước nhanh tiến lên, hướng vào phía trong vừa thấy, nơi nào còn có kim lăng bóng dáng!

Lý Thúy Hoa đại kinh thất sắc, chạy đến trong môn, liên tục thẳng đẩy ngủ ở trên giường đất Lý trụ.

“Đương gia, không hảo! Cháy! Cái kia nhãi ranh cũng chạy!”

Lý trụ ngủ đến mơ mơ màng màng, nghe thế câu nói, nhất thời cả kinh, vội vàng đứng dậy.

“Hỏa! Nơi nào nổi lửa?!”

Châu nhi mang theo kim lăng trốn đông trốn tây, nàng đối nơi này các ngõ nhỏ rất là quen thuộc, cho nên chỉ chốc lát, liền chạy tới không có bóng người địa phương.

Kim lăng bỗng nhiên nói: “Có người tới!”

Châu nhi không nghĩ tới nơi này còn có người, hoảng sợ. Nàng vừa thấy, nguyên lai là một cái ăn mặc viêm dương liệt văn ôn gia tu sĩ uống say rượu, đi qua.

“Xong rồi! Là ôn gia tu sĩ!”

“Nếu như bị phát hiện kia đã có thể không xong!”

Châu nhi cha mẹ tuy rằng không phải Huyền môn người trong, nhưng cô cô là Lan Lăng Kim thị khách khanh, cho nên nàng cũng hiểu biết một vài.

“Kim lăng, ngươi cùng ta tới!”

Kim lăng đi theo châu nhi trốn đông trốn tây.

Châu nhi tìm một cái hầm, mang theo kim lăng ẩn giấu đi vào, chuẩn bị một hồi đi theo kia ôn gia tu sĩ rời đi, lại đi ra ngoài.

Cách đó không xa phụ cận, ánh lửa tận trời, tiếng quát tháo một tảng lớn.

Mà hầm bởi vì quá mức bí ẩn, cho nên nghe không được bên ngoài thanh âm.

Qua nửa canh giờ, châu nhi thấy không sai biệt lắm, ôn gia tu sĩ hẳn là rời đi rất xa, mới chuẩn bị đem kim lăng mang về trong nhà nàng.

Tiểu kim lăng xuyên qua nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ