Phiên ngoại 1 ( tiểu kim lăng xuyên qua nhớ một loại khác đi hướng )
gì Thúy Hoa ngày này lại ở sai sử kim lăng đi múc nước.Nàng một bên xỉa răng, một bên nói: “Ngươi hôm nay nếu là không đem thủy đánh tới, thủy rải một giọt, hôm nay cũng đừng ăn cơm!”
Kim lăng không dám trì hoãn, vội vàng nhắc tới thùng nước liền hướng bờ sông đi.
Bởi vì buổi sáng không cơm ăn, cho nên kim lăng đã đói bụng mà thầm thì thẳng kêu. Lúc này, trong bụi cỏ nhảy ra tới một con tuyết trắng con thỏ, hắn theo bản năng đi phía trước một phác, này một phác nhưng khó lường, thùng nước “Loảng xoảng” một tiếng đổ, thủy rải đầy đất.
Kim lăng ngơ ngác mà nhìn chính mình hao hết trăm cay ngàn đắng, mới đề đi lên một xô nước, nhất thời ngã ngồi ở trên mặt đất.
“Ngươi tên là gì?”
Một cái thanh thúy giọng nữ vang lên, kim lăng ngẩng đầu vừa thấy, một cái trát song kế tiểu nữ hài thăm dò trông lại.
Nàng nháy một đôi đại đại đôi mắt, lông mi chớp chớp.
Kim lăng sau một lúc lâu mới nói: “Ta kêu kim lăng.”
Hắn chán nản nhặt lên thùng gỗ, chuẩn bị đi bờ sông lại đánh một xô nước khi, bụng không thích hợp mà thầm thì thẳng kêu lên.
“Kim lăng, ngươi đói bụng sao?”
Nữ hài khanh khách mà nở nụ cười, đem trong tay một khối bánh đưa cho kim lăng, “Cho ngươi!”
Kia khối bánh bất quá là nữ hài mẫu thân lạc đồ ăn bánh.
Kim lăng nuốt một chút nước miếng, theo bản năng muốn dùng tay tiếp nhận, nhưng lại do dự một chút.
“Ta không cần.”
“Ngươi vì cái gì không ăn?”
Nữ hài nghiêng đầu, tựa hồ có chút nghi hoặc.
“Ngươi ăn đi!”
Nữ hài toàn bộ mà đem đồ ăn bánh nhét vào kim lăng lòng bàn tay, sau đó tung tăng nhảy nhót mà rời đi.
Kim lăng gắt gao mà nắm lấy này khối bánh, tựa hồ nó trọng du ngàn cân.
Hắn ăn ngấu nghiến mà bắt đầu gặm lên.
Giang trừng vào kim lăng mộng, một đường đi tới, thế nhưng tất cả đều là một ít thôn trang, hơn phân nửa là một ít tầm thường bá tánh.
Hắn trong lòng còn đang nghi hoặc, trong thôn người sôi nổi chạy ra.
Nguyên lai bọn họ thấy một cái áo tím thanh niên, mặt mày tuấn mỹ kiệt ngạo, ấn kiếm tản bộ đi tới, bên hông chuông bạc chưa vang một phân.
Lúc này lập tức minh bạch này chỉ sợ là tiên môn tu sĩ, mà hiện giờ xạ nhật chi chinh đánh hừng hực khí thế, có thể không dẫn hỏa thượng thân là tốt nhất!
Giang trừng còn ở lẳng lặng mà quan sát, nghe được một đổ tường đất truyền đến tiểu hài tử tiếng khóc, nguyên lai là một vị phụ nhân đang ở đánh chính mình hài tử.
Này tiếng khóc có chút quen thuộc, giang trừng muốn tìm tòi đến tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ
Humorhttps://xiachong297.lofter.com/post/1fec1e73_2b972b28f