Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ 9
kim lăng ở gì Thúy Hoa gia đãi một đoạn thời gian, đang chạy trốn vài lần đều bị trảo sau khi trở về, trừu da tróc thịt bong sau, liền trở nên nén giận, nhìn mặt đoán ý lên.Hôm nay, gì Thúy Hoa lại đem một chậu xiêm y bưng cho hắn, “Nhãi ranh, ngươi đi bờ sông cho ta tẩy! Nếu là tẩy không sạch sẽ, hôm nay cũng đừng ăn cơm!”
Kim lăng rất tưởng ném này chậu, sau đó chạy. Nhưng thôn này, toàn bộ đều là một trong thôn người, đều chịu quá gì Thúy Hoa dặn dò, tuyệt đối không cho phép hắn chạy ra trong phạm vi!
Hắn đành phải cố hết sức mà ôm một chậu thật mạnh quần áo, tới rồi bờ sông.
Lúc này, một cái ăn mặc màu đỏ xiêm y người xuất hiện ở hắn tầm nhìn trong phạm vi, xiêm y thượng cái này hoa văn hắn tuy rằng chưa thấy qua, nhưng là cái kia thiếu niên cầm một thanh kiếm!
Đây là một cái tu sĩ!
Kim lăng tinh thần rung lên, lập tức không màng tất cả mà chạy vội qua đi, “Từ từ!”
Ôn ninh nghe nói Vân Mộng Giang thị xảy ra chuyện, vốn dĩ muốn đi vân mộng, không nghĩ tới bị một cái tiểu hài tử kêu một tiếng, hắn theo bản năng run lên, quay đầu.
“Ngươi là ở… Kêu ta sao?”
Kim lăng thấy là một cái tuấn tú thiếu niên, lắp bắp hỏi chính mình lời nói, trên mặt còn mang theo thấp thỏm thần sắc.
“Đúng vậy, ngươi có thể hay không đi Vân Mộng Giang thị, tìm ta cữu cữu!”
“Vân mộng… Giang thị?”
Ôn ninh nói chuyện càng thêm khái vướng, “Ngươi cữu cữu là ai?”
Kim lăng vội vàng nói: “Ta cữu cữu là Vân Mộng Giang thị tông chủ giang trừng!”
“Hoặc là… Ngươi có thể hay không dẫn ta đi!”
“Ta…” Ôn ninh vừa muốn nói chuyện, bên kia truyền đến tiếng la. Một cái chắc nịch hán tử, một tay đem kim lăng túm đi rồi.
“Nhãi ranh! Còn tưởng cáo trạng!”
Hán tử một phen phiến ở kim lăng trên mặt.
Hắn mấy ngày nay thời khắc nhìn chằm chằm lui tới tu sĩ, liền sợ kim lăng đi ra ngoài cáo trạng.
“Vị công tử này, đây là ta nhi tử, tiểu hài tử không hiểu chuyện…”
“Ta không phải! Ta không phải!” Kim lăng liều mạng mà giãy giụa, ôn ninh muốn đi cản, nhưng bởi vì người quá nhiều, thực mau liền đem hắn bao phủ ở biển người trung.
Gì Thúy Hoa nghe nói kim lăng cư nhiên còn dám đi ra ngoài hướng tu sĩ cáo trạng, đầu tiên là dọa một thân mồ hôi lạnh, sau lại nghe nói là ôn gia tu sĩ, lúc này mới yên lòng.
“Nhãi ranh, ngươi còn dám cáo trạng! Xem lão nương không trừu chết ngươi!”
Nàng giơ giơ lên trong tay roi, một roi đem kim lăng trừu ngã xuống trên mặt đất.
Kim lăng đau mà trên mặt đất đánh một cái lăn, cắn răng, chính là không ra tiếng.
Bởi vì ra tiếng liền sẽ tao tới càng nhiều đòn hiểm.
Lý trụ nhìn không được, “Được rồi, ngươi cũng ngừng nghỉ điểm. Lan Lăng Kim thị đến lúc đó tìm chúng ta tính sổ làm sao bây giờ?”
gì Thúy Hoa lộ ra đắc ý tươi cười, “Sợ cái gì, ôn gia này sẽ thế đại, Lan Lăng Kim thị đều không rảnh lo…”
Kim lăng trong lòng nhấc lên sóng gió động trời, nhất thời mờ mịt không thôi, hắn nhớ rõ chính mình cữu cữu nói qua, kỳ sơn Ôn thị sớm đã bị diệt môn, từ đâu ra kỳ sơn Ôn thị?
Ôn ninh đuổi tới thời điểm, Liên Hoa Ổ đã thành huyết sơn biển lửa, một người lặng yên không một tiếng động mà bóp lấy cổ hắn, thanh âm tàn nhẫn, “Đừng nhúc nhích!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ
Humorhttps://xiachong297.lofter.com/post/1fec1e73_2b972b28f