13

132 10 0
                                    

Tiểu kim lăng xuyên qua 13
   “Ngụy Vô Tiện!”

Kim Tử Hiên không thể hiểu được bị đánh, cũng tới hỏa khí, “Như thế nào lại là ngươi!”

“Ta còn muốn hỏi như thế nào lại là ngươi đâu?! Ngươi khi dễ sư tỷ của ta làm gì?!”

Nhìn đến hai mắt đẫm lệ mông lung giang ghét ly, Ngụy Vô Tiện trong lòng lửa đốt càng vượng.

Kim Tử Hiên giận cực phản cười, “Ngươi như thế nào không hỏi xem ngươi hảo sư tỷ làm cái gì?”

Lúc này, bên cạnh tu sĩ tả một câu hữu một câu công đạo rõ ràng sự kiện.

Ngụy Vô Tiện nổi giận đùng đùng mà gọi người đem vị kia nữ tu sĩ thỉnh ra tới đối chất nhau.

Hiểu lầm giải trừ, Kim Tử Hiên trên mặt ngượng ngùng, không dám nhìn thẳng giang ghét ly.

Theo sau Ngụy Vô Tiện tấu hắn, hắn cũng không như thế nào đánh trả.

“Kim Tử Hiên, ngươi cái này cẩu đồ vật, sớm hay muộn có một ngày, ta kêu ngươi chết ở ta trên tay!”

Kim lăng đã nhiều ngày vẫn luôn đi theo giang ghét ly, cho nên đối giang ghét ly phá lệ ỷ lại.

Cho dù biết Kim Tử Hiên có thể là hắn a cha, nhưng Kim Tử Hiên chưa bao giờ con mắt liếc hắn một cái, cho nên đối hắn thập phần không thích.

Người khác tiểu, chui vào tới, cũng không ai nhìn đến, lập tức đầu va chạm, đem Kim Tử Hiên đỉnh khai.

“Ta chán ghét ngươi! Ngươi khi dễ ghét ly tỷ tỷ!”

Hắn nắm chặt tiểu nắm tay, nhe răng nhếch miệng mà căm tức nhìn Kim Tử Hiên.

Mặt khác tu sĩ vừa thấy, lập tức quát: “Từ đâu ra tiểu hài tử! Đi đi đi!”

Kim Tử Hiên bị hắn thật mạnh đỉnh đầu, cũng là không có sinh ra cái gì thực chất thương tổn, hơn nữa hắn oan uổng giang ghét ly, này sẽ liền vẫy vẫy tay nói, “Tính.”

Nhưng hắn nhìn đến kim lăng gương mặt kia khi, kinh ngạc chi sắc hiện lên trong lòng.

Cái này tiểu hài tử lớn lên thập phần cùng loại hắn!

Hơn nữa phi thường quen thuộc, như là ở nơi nào gặp qua giống nhau.

Giang ghét ly dù cho bị Kim Tử Hiên thương thấu tâm, vẫn là kiên trì giải thích một phen, “A Lăng là ta nhặt được, còn thỉnh kim công tử không cần tùy ý kết luận.”

Nói xong, nàng hơi hơi một phúc, sau đó rời đi.

Ngụy Vô Tiện vẫy tay gọi tới kim lăng, hướng về phía Kim Tử Hiên chán ghét nhìn thoáng qua.

Hắn liền kỳ quái, Kim Tử Hiên như vậy đối sư tỷ, kia lại như thế nào thành thân? Không phải là giang trừng ngạnh buộc sư tỷ cùng kia chỉ kim khổng tước thành thân đi!

Giang trừng đang ở mành trướng sát kiếm, nghe nói giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên nổi lên xung đột, nhất thời lòng nóng như lửa đốt, đứng dậy liền phải đi ra ngoài.

Hắn nhìn đến Ngụy Vô Tiện trở về, theo bản năng hỏi: “Ngụy Vô Tiện, a tỷ đâu?”

Ngụy Vô Tiện đem trần tình buông, hận đến ngứa răng, “Cái này Kim Tử Hiên, ta thật hận không thể thấy một lần đánh hắn một lần!”

Giang trừng nói: “Hắn lại làm cái gì? A tỷ không có việc gì đi?”

Ngụy Vô Tiện liền đem chân tướng nói một lần, giang trừng nghe xong đen mặt, nhưng lại bất đắc dĩ mà thở dài, nói: “Ai, ai làm a tỷ thích đâu!”

“Giang trừng, Kim Tử Hiên kia tư cũng không phải là cái gì thứ tốt, sư tỷ theo hắn, mới không ngày lành quá đâu.”

Giang trừng nói: “Ngươi cho rằng ta tưởng, này không phải a tỷ thích… Ta có biện pháp nào?”

Ngụy Vô Tiện bực bội nói: “Vì cái gì sư tỷ cố tình thích cái này…”

“Ngụy Vô Tiện, cái kia tiểu hài tử ngươi tính toán làm sao bây giờ? Ngươi sẽ không thật làm hắn đi theo a tỷ đi! Hắn lớn lên như vậy giống Kim Tử Hiên, ngươi biết ngoại giới như thế nào truyền sao?”

“Bên ngoài nói, a tỷ… Cho nên tìm một cái cùng loại Kim Tử Hiên hài tử dưỡng!” Giang trừng tựa hồ khó có thể mở miệng, nặng nề mà thở dài.

“Được rồi được rồi, làm hắn đi theo ta đi! Nếu là thực sự có người nói, ngươi liền nói ta sinh.” Ngụy Vô Tiện xen lời hắn.

“Ngươi sinh?” Giang trừng mỉa mai nói: “Ngươi sinh, lớn lên giống Kim Tử Hiên?!”

“Có gì không thể.”

Tiểu kim lăng xuyên qua nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ