1

361 26 0
                                    

Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ
   Ngụy Vô Tiện từ vân thâm không biết chỗ trèo tường khi, nhìn đến một con ánh vàng rực rỡ tiểu bao tử ngồi xổm góc tường, dùng một đôi nộn hồ hồ tay nhỏ, một cái kính mà lau nước mắt.

Hắn nho nhỏ thân thể không được mà khụt khịt, lộ ra một trương trắng nõn tuấn tiếu khuôn mặt nhỏ, giữa mày còn điểm một mạt chu sa.

Ngụy Vô Tiện trong lòng hiện ra một tia kinh ngạc, này rõ ràng là Lan Lăng Kim thị tiểu công tử!

Mà hiện giờ cùng bọn họ cùng nhau tới cầu học chỉ có cái kia kim khổng tước Kim Tử Hiên, chẳng lẽ Kim Tử Hiên còn trộm mang theo ấu đệ tiến vào? Nhưng hắn cũng không nghe nói, Kim Tử Hiên có cái gì huynh đệ a?

Hắn dẫn theo hai hồ thiên tử cười, nhẹ nhàng mà từ đầu tường nhảy xuống.

Thanh âm tựa hồ kinh động tiểu hài tử, hắn đột nhiên run lên, một đôi cảnh giác ánh mắt nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện.

Hắn gắt gao mà nắm lấy chính mình tiểu nắm tay, như là một con tức giận tiểu lão hổ, “Ngươi… Ngươi là ai…”

Ngụy Vô Tiện đối đãi tiểu hài tử rất có kiên nhẫn, huống hồ, này tiểu hài tử còn bất quá năm tuổi. Tuy rằng hắn cùng Kim Tử Hiên có chút ăn tết, nhưng cũng không đến mức giận chó đánh mèo tiểu hài tử.

“Ngươi không cần sợ hãi, là Lan Lăng Kim thị hài tử? Kia như thế nào chạy đến nơi đây tới?”

Kim lăng một bàn tay khẩn trương mà chảy ròng hãn, như cũ vẻ mặt nghiêm khắc, “Ai… Ai sợ hãi… Ngươi biết ta là ai sao? Ngươi mau đem ta đưa trở về, ta khiến cho ta cữu cữu tha ngươi.”

Ngụy Vô Tiện xì một tiếng cười, ngạc nhiên nói: “Vì cái gì là ngươi cữu cữu mà không phải cha ngươi?”

Kim lăng nghe thấy cái này từ, không những không có lại phản bác, ngược lại bởi vì hắn không biết vì sao thay đổi địa phương, ủy khuất, sợ hãi thêm thương tâm, trong lúc nhất thời thế nhưng toàn bộ bộc phát ra tới, ô oa một tiếng khóc.

“Uy, đừng khóc a?”

Ngụy Vô Tiện trong lúc nhất thời da đầu tê dại, chân tay luống cuống, hắn nhất sợ hãi người khác khóc.

Huống hồ không thể hiểu được đem một cái tiểu hài tử chọc khóc, hắn chịu tội cảm đặc biệt mãnh liệt.

“Ngươi đừng khóc, ta quản ngươi gọi ca ca có được hay không?”

Ngụy Vô Tiện vò đầu bứt tai nửa ngày, tưởng hết hết thảy biện pháp, cho hắn đan bằng cỏ một con thỏ.

Kim lăng khinh bỉ nhìn hắn một cái, “Này có cái gì đẹp.”

Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng hắn đôi mắt vẫn là chặt chẽ mà nhìn chằm chằm kia chỉ đan bằng cỏ thỏ con.

Ngụy Vô Tiện đắc ý nói: “Này ngươi liền không hiểu đi, ngươi xem, này chỉ thỏ con lỗ tai…”

Hắn nhẹ nhàng mà lôi kéo phía dưới biên hoàn, thỏ con lỗ tai thế nhưng động lên.

Kim lăng quả nhiên bị hấp dẫn, đôi mắt trộm mà ngắm liếc mắt một cái, có chút kinh ngạc cùng tò mò.

Tiểu kim lăng xuyên qua nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ