Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ 2
“Ngụy huynh, ngươi đây là từ nơi nào chộp tới hài tử?” Nhiếp Hoài Tang tò mò mà nhìn liếc mắt một cái kim lăng, kết quả làm hắn phát hiện hiểu rõ không được một sự kiện.“Đứa nhỏ này……”
“Hắn hắn hắn……”
Nhiếp Hoài Tang thiếu chút nữa nói lắp, “Ngụy huynh, ngươi không cảm thấy hắn giống một người sao?”
Ngụy Vô Tiện vừa rồi không chú ý, thuận miệng hỏi: “Ai?”
“Kim huynh a!”
“Ai?!”
Giang trừng nhìn kỹ, phát hiện kim lăng mặt mày thật sự cùng Kim Tử Hiên có bảy phần tương tự.
Hắn nhất thời đen mặt, không thể hiểu được mà bị kêu cữu cữu liền tính.
Đứa nhỏ này thật đúng là lớn lên giống Kim Tử Hiên!
Chẳng lẽ đứa nhỏ này thật cùng Kim Tử Hiên có cái gì phụ tử quan hệ?!
Bằng không như thế nào lớn lên giống như?
Ngụy Vô Tiện nghe xong Nhiếp Hoài Tang nói, cẩn thận mà nhìn lên, quả nhiên như Nhiếp Hoài Tang lời nói, thật sự cùng Kim Tử Hiên lớn lên quá giống!
Này sống thoát thoát chính là một cái phiên bản Kim Tử Hiên!
“Hắn đại gia!”
Ngụy Vô Tiện hận không thể qua đi tấu Kim Tử Hiên một đốn, kêu hắn nương đều nhận không ra hắn tới!
Đứa nhỏ này thoạt nhìn năm tuổi tả hữu, chẳng phải là Kim Tử Hiên mười một tuổi liền sinh hài tử?
Việc này như thế nào nghe, đều cảm thấy thiên phương dạ đàm.
Tốt nhất giải thích là, đây là Kim Tử Hiên hắn cha lại cho hắn chỉnh ra tới một cái tư sinh tử, nếu không không có biện pháp giải thích.
Chính là này bánh bao lời thề son sắt mà nói, Kim Tử Hiên là cha hắn.
Nhiếp Hoài Tang hiếu kỳ nói: “Ngụy huynh, đây là kim huynh tộc đệ?”
“Cái gì tộc đệ?!” Ngụy Vô Tiện hận đến hàm răng ngứa, hận không thể tấu chết Kim Tử Hiên.
Nhưng sự tình quan sư tỷ danh tiết, Ngụy Vô Tiện cũng không có nói ra.
Kim lăng bị vài người qua lại nhìn chằm chằm, hoặc mặt âm trầm, hoặc nghiến răng nghiến lợi, hoặc vẻ mặt tò mò, đã sớm không chịu nổi.
Đặc biệt là luôn luôn đối chính mình yêu thương có thêm cữu cữu còn không nhận tình huống của hắn hạ, nhìn hắn ánh mắt tràn ngập chán ghét.
Hắn trong mắt chứa đầy nước mắt, “Ta phải về nhà!”
Nhiếp Hoài Tang mạc danh có điểm áy náy cảm, “Ngụy huynh, chúng ta đừng làm khó dễ một cái tiểu hài tử, phóng hắn trở về đi.”
“Này Lan Lăng Kim thị cũng không phải dễ chọc.”
“Đừng ngày mai Kim Tử Hiên đã tìm tới cửa.”
Hắn cây quạt mở ra, lắc lắc.
Kim lăng bắt giữ đến Kim Tử Hiên ba chữ, cái gì kêu tìm tới môn tới?
Hắn vội vàng hỏi: “Cha hắn muốn tới?”
Nhiếp Hoài Tang kinh sợ, cây quạt thiếu chút nữa dọa rớt, “Ai?”
Giang trừng từ kẽ răng bài trừ tới mấy chữ, “Ta tấu chết hắn!”
Nắm tay nắm mà ca ca rung động.
“Hắn hắn hắn hắn… Kim Tử Hiên con của hắn?”
Nhiếp Hoài Tang thiếu chút nữa cằm đều rớt.
Ngụy Vô Tiện tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng sự thật chính là như thế, hắn hận không thể suốt đêm bay trở về Liên Hoa Ổ, báo cho giang thúc thúc, giải trừ kim giang Giang gia liên hôn.
“Này này này……”
Nhiếp Hoài Tang biết kim giang liên hôn chuyện này, nhất thời miệng cùng nuốt một cái trứng gà dường như.
Hắn trong lòng yên lặng nói: “Kim huynh, ngươi thật đúng là thiên phú dị bẩm! Mười một tuổi liền chỉnh ra tới một cái hài tử! Ta có thể nói không hổ là kim tông chủ nhi tử sao?”
Nhiếp Hoài Tang lại di một tiếng, “Ngụy huynh, ta như thế nào cảm thấy hắn cùng giang huynh mặt mày cũng có chút giống?”
Ngụy Vô Tiện lòng tràn đầy lửa giận, hận không thể này sẽ liền đi nắm Kim Tử Hiên cổ áo, đem hắn đánh một đốn! Cho nên Nhiếp Hoài Tang nói cái gì cũng không nghe được.
“Ngụy Vô Tiện, ngươi làm gì đi?!”
Thấy Ngụy Vô Tiện sải bước đi ra ngoài, giang trừng vội vàng kêu một tiếng.
“Tấu Kim Tử Hiên đi!”
Lần này giang trừng cư nhiên không cản Ngụy Vô Tiện, tính toán cùng Ngụy Vô Tiện cùng chung kẻ địch.
“Ngụy công tử, đêm đã khuya, còn thỉnh ngươi trở lại trong phòng đi, vân thâm không biết chỗ không thể đêm du…”
Hắn mới ra môn, đã bị tuần tra môn sinh cấp bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ
Mizahhttps://xiachong297.lofter.com/post/1fec1e73_2b972b28f