10

147 10 0
                                    

Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ 10
   Di Lăng lão tổ xuất thế sau, xạ nhật chi chinh đã hừng hực khí thế mà bắt đầu rồi.

Lan Lăng Kim thị bắt đầu khi là tường đầu thảo, kim quang thiện một bên lấy lòng Kỳ Sơn Ôn thị, vừa nghĩ mấy đại gia tộc chu toàn.

Nhưng bất đắc dĩ Vân Mộng Giang thị đã bị diệt môn, sợ chiến hỏa sớm hay muộn lan đến, mới không tình nguyện mà gia nhập xạ nhật chi chinh.

Kim Tử Hiên gương cho binh sĩ, vẫn luôn sinh động ở tuyến đầu, tích cực chiêu mộ tu sĩ, tới cộng đồng ứng đối xạ nhật chi chinh.

Ngày này, phía dưới tu sĩ bắt một cái tiểu hài tử, chuẩn bị làm hắn lăn, không nghĩ tới bị Kim Tử Hiên thấy.

“Các ngươi làm gì?!”

“Công tử.”

Thấy là Kim Tử Hiên, cái kia tu sĩ theo bản năng nhẹ buông tay, một cái dơ hề hề bảy tuổi tả hữu tiểu hài tử liền rớt xuống dưới.

Cái kia tiểu hài tử gầy gầy nhược nhược, toàn thân đen thui, tản ra khó nghe khí vị.

Trời sinh tính hảo khiết Kim Tử Hiên theo bản năng mà lùi lại vài bước.

“Đây là có chuyện gì? Chỗ nào tới ăn mày?”

“Hồi công tử, cái này tiểu hài tử không biết khi nào sấm đến nơi đây tới, ta đang muốn đem hắn ném văng ra đâu!” Cái kia tu sĩ nhất thời sợ hãi lên, sợ Kim Tử Hiên trách tội.

“Ân, phỏng chừng là không cẩn thận xông tới, cho hắn điểm ăn, làm hắn đừng tới chiến trường bên này thì tốt rồi.”

“Là, công tử.”

Tu sĩ xách kim lăng cổ áo chuẩn bị ném hắn đi ra ngoài.

Kim lăng không biết từ đâu tới đây sức lực, nỗ lực từ tu sĩ trong tay tránh thoát.

Nguyên lai, xạ nhật chi chinh bắt đầu sau, kim lăng đãi cái kia thôn trang, cũng bị ôn gia tu sĩ đồ một cái biến. Bởi vì kim lăng người tiểu, giấu ở hầm, chờ hắn ra tới thời điểm, đã khắp nơi đều có thi thể.

Sợ hãi làm kim lăng có một ý niệm, đó chính là về nhà.

Không phải hồi Lan Lăng Kim thị gia, mà là hồi Vân Mộng Giang thị tìm chính mình cữu cữu!

Nhưng mà nghe người trong thôn nói, Vân Mộng Giang thị cũng bị ôn gia cấp diệt môn, giang tông chủ chết thực thảm.

Kim lăng năm tuổi đọc sách khi, biết được ôn gia sớm đã bị diệt, thật sự không biết, vì sao lại toát ra tới một cái ôn gia?

Hắn tuổi tác tiểu, thật sự không hiểu lắm, liền vẫn luôn lưu lạc. Có người xem hắn đáng thương, bố thí hắn mấy cái màn thầu, hắn cũng liền cho nhân gia cười cười, cứ như vậy hỗn tới rồi nơi này.

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng vai sát vai mà đi tới, hắn đã không phải năm đó cái kia mười lăm tuổi thiếu niên, ngược lại eo thon chân dài, phong thần tuấn lãng.

“Giang trừng, Kim Tử Hiên kia tư đang làm gì đâu?”

Giang trừng cảnh cáo mà nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, “Ít gây chuyện! Thiếu tìm Kim Tử Hiên phiền toái!”

Ngụy Vô Tiện khinh thường mà phiết một chút miệng.

“Buông ta ra! Buông ta ra!”

Kim lăng trên người thật sự là quá xú, mấy cái tu sĩ đều không muốn đi chạm vào hắn, mỗi người chối từ, thật làm kim lăng cấp tránh thoát mở ra!

Hắn đôi mắt liếc mắt một cái thấy giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đứng chung một chỗ, lúc này giang trừng, đã trải qua Liên Hoa Ổ diệt môn một chuyện, đã cùng mười mấy năm sau giang trừng mặt mày càng thêm cùng loại.

Kim lăng cầm lòng không đậu mà đi phía trước chạy vài bước, lại chần chừ ở bước chân.

Hắn nhớ rõ hắn gia ở Lan Lăng, hắn một cái khác gia ở Liên Hoa Ổ, trước mắt cái này hư hư thực thực hắn cữu cữu người gần trong gang tấc, hắn lại do dự.

Có lẽ là đã từng quá vãng, làm kim lăng không dám đi phía trước mại một bước, lại có lẽ là khác.

“A Tiện?!”

Đột nhiên một cái nhu mỹ giọng nữ vang lên, Ngụy Vô Tiện kinh hỉ không thôi, vội vàng quay đầu lại, “Sư tỷ!”

“A Trừng.”

Giang ghét ly chậm rãi đã đi tới, “Mới vừa ngao tốt củ sen xương sườn canh, ngươi muốn tới uống sao?”

Nàng nhìn đến Kim Tử Hiên cũng ở một bên đứng, đầu tiên là thân mình co rụt lại, sau đó ánh mắt một khiếp, né tránh.

Kim Tử Hiên mặt mày cao ngạo, cái gì cũng chưa nói, phất tay áo chạy lấy người.

Giang ghét ly nhìn hắn rời đi bóng dáng, ánh mắt ảm đạm.

“Sư tỷ!”

Ngụy Vô Tiện vừa thấy liền biết là chuyện gì xảy ra, hận không thể qua đi đánh Kim Tử Hiên một đốn, hắn hận đến ngứa răng.

“Không có việc gì, A Tiện, chúng ta trở về đi.”

Giang ghét ly xoay người liền phải rời đi, không nghĩ tới đối thượng kim lăng một đôi đen bóng đôi mắt.

Tiểu kim lăng xuyên qua nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ