Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ 5
bất luận kêu chính là ai, giang phong miên cùng kim quang thiện nhận được Lam Khải Nhân bồ câu đưa thư, lập tức chạy tới vân thâm không biết chỗ.Lam Khải Nhân cố nén tức giận, đem sự tình từ đầu chí cuối mà trần thuật một lần.
Kim quang thiện vừa nghe lời này, liền cảm thấy đại sự không ổn, lau lau cái trán mồ hôi lạnh. Hắn có dự cảm, quay đầu lại nếu là làm kim phu nhân đã biết, xác định vững chắc lại là một đốn lôi đình lửa giận.
Giang phong miên là không nghĩ tới thế nhưng là chuyện này, đương nhiên hắn không có giống Ngụy Vô Tiện như vậy giận không thể át, chỉ là xin lỗi nói: “Anh luôn luôn như thế, làm phiền Lam tiên sinh nhiều quản giáo.”
Kim quang thiện tâm cân nhắc, nếu đứa nhỏ này là kim thị người, lại nghe nói đứa nhỏ này lớn lên có chút giống tử hiên, không ngại gặp một lần, đến lúc đó mới quyết định.
“Lam lão tiên sinh, không ngại đem đứa bé kia dẫn tới gặp một lần, như thế nào?”
Lam Khải Nhân hừ lạnh một tiếng, phân phó môn sinh một tiếng.
Kim lăng bị người ôm lên, mà người này không phải người khác, lại là Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang cũng không nghĩ tới, nề hà kim lăng chỉ nhận thức hắn cùng giang trừng. Giang trừng vì Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đánh nhau, kêu giang phong miên gọi tới một chuyện, chính mặt hắc như đáy nồi, không rảnh phản ứng kim lăng.
Kim lăng nọa nọa mà kêu một tiếng cữu cữu, thấy giang trừng không phản ứng, hốc mắt liền chứa đầy nước mắt.
Lúc sau, kim lăng bởi vì khóc mệt mỏi, liền có chút sức lực không đủ, thực mau ngủ rồi.
Nhiếp Hoài Tang nhìn không đành lòng, lại xung phong nhận việc mà ôm kim lăng tới.
Kim lăng mới vừa bị Nhiếp Hoài Tang buông xuống, kim quang thiện ánh mắt liền đầu tới lại đây, nhất thời trong lòng cả kinh.
Này cũng quá giống!
Sống thoát thoát chính là Kim Tử Hiên khi còn nhỏ bộ dáng! Chỉ là mặt mày chỗ có chút không rất giống, có chút công kích tính.
Kim quang thiện lập tức ngồi không yên.
Đứa nhỏ này còn giữa mày điểm sa, ăn mặc sao Kim tuyết lãng bào, bộ dáng lại tuấn tú, trên mặt thịt mum múp, vừa thấy chính là hảo hảo bị kiều dưỡng.
Chẳng lẽ đây là bọn họ Kim gia chi thứ một mạch hài tử?
Nhưng kim quang thiện làm cái này tông chủ, đối chính mình gia người vẫn là hiểu biết rất rõ ràng.
Không có cái nào chi thứ có lớn như vậy một cái hài tử!
Hắn đánh ha ha, “Cấp lam lão tiên sinh thêm phiền toái, hiểu lầm một hồi, đứa nhỏ này là chúng ta chi thứ một mạch hài tử, phỏng chừng là đi theo môn sinh đệ tử trà trộn vào tới. Ta đây liền dẫn hắn trở về!”
Kim quang thiện đối Lam Khải Nhân xin lỗi xong, lại đối giang phong miên nói: “Phong miên huynh, tử hiên chưa hôn phối, trừ bỏ cùng lệnh viện hôn sự bên ngoài, đoạn vô nửa điểm cùng nữ tử dây dưa không rõ một chuyện! Còn thỉnh phong miên huynh yên tâm.”
Giang phong miên cười nói: “Kim huynh khách khí. Nếu hiểu lầm đã giải trừ, kia đó là tốt nhất. Việc này cũng là Ngụy anh quá mức xúc động, còn thỉnh kim huynh không cần để ở trong lòng.”
Kim quang thiện xua xua tay, “Tiểu hài tử bướng bỉnh, không ngại sự!”
Ngụy Vô Tiện còn quỳ chờ giang phong miên xử lý xong việc này, chiếu hắn xem ra, giang thúc thúc cấp sư tỷ giang ghét ly định việc hôn nhân này, hắn một chút cũng không hài lòng!
Giang đen nhánh trong suốt mặt, đi tới.
“Ngươi đều không hỏi rõ ràng, liền trực tiếp đánh Kim Tử Hiên! Cái này khen ngược, còn muốn cho cha ta hướng kim tông chủ cùng lam lão tiên sinh xin lỗi!”
Ngụy Vô Tiện nguyên bản quỳ liền không thế nào thành thật, xiêu xiêu vẹo vẹo mà cầm nhánh cây chọc trên mặt đất bùn đất chơi.
Vừa nghe lời này, nhất thời đứng thẳng thân thể, “Lời này có ý tứ gì?!”
“Hắn Kim Tử Hiên làm ra loại này xấu xa sự, vì cái gì giang thúc thúc phải cho kim tông chủ xin lỗi!”
Giang trừng sắc mặt càng không hảo, “Kia tiểu hài tử nơi nào là cái gì Kim Tử Hiên hài tử, đó là bọn họ chi thứ một mạch hài tử!”
Ngụy Vô Tiện không tin, đem nhánh cây một ném, “Kia sao có thể! Ngươi xem hắn cái kia diện mạo, rõ ràng chính là Kim Tử Hiên phiên bản, hơn nữa kia hài tử đều thừa nhận! Mẹ nó!”
Giang trừng ngăn cản Ngụy Vô Tiện, “Được rồi, việc này chúng ta lại không có chứng cứ, đừng lại đi qua. Lần này chính là đem người ném lớn!”
Hắn chỉ chính là ở vân thâm không biết chỗ mất mặt, bởi vì Ngụy Vô Tiện đánh Kim Tử Hiên, hơn nữa hắn cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau, ban đêm xông vào học sinh ký túc xá, sau đó đã bị phạt sao 《 lễ tắc thiên 》 mười biến.
“Việc này liền như vậy tính?!” Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên, không cam lòng nói.
“Bằng không đâu? Ngươi còn muốn thế nào?!” Giang trừng nói: “Kim tông chủ đem đứa bé kia muốn mang về!”
Đúng lúc này, kim quang thiện mang đến một cái môn sinh, ôm kim lăng, đi ra ngoài.
Giang trừng một phen giữ chặt hắn, cảnh cáo hắn nói: “Ngụy Vô Tiện, ngươi nhưng đừng cho nhà ta gây chuyện!”
Ngụy Vô Tiện đẩy ra rồi hắn tay, “Yên tâm, ta là cái loại này không đúng mực người sao? Ta là tò mò, đứa nhỏ này cùng Kim Tử Hiên trường giống như, lại còn có nói ra giang tông chủ là ta cữu cữu linh tinh nói, chẳng lẽ liền không một chút miêu nị ở bên trong sao? Ta hoài nghi, đứa nhỏ này, cùng chúng ta Liên Hoa Ổ, quan hệ phỉ thiển!”
Giang trừng hồ nghi mà nhìn hắn, mắt thấy Ngụy Vô Tiện hướng tới cái kia môn sinh đi qua đi, vội vàng hô: “Ngụy Vô Tiện! Ngươi làm gì đi!”
Ngụy Vô Tiện từ trên mặt đất nhặt một chuỗi chuông bạc tới, này chuông bạc tua khắc thành chín cánh liên bộ dáng, đúng là Giang thị Thanh Tâm Linh!
“Giang trừng, ngươi xem, này có phải hay không chúng ta Liên Hoa Ổ chuông bạc?”
Giang trừng cầm lấy tới vừa thấy, cũng là đồng tử co rụt lại, không thể tưởng tượng nói: “Nơi này như thế nào sẽ có Giang thị chuông bạc? Ngươi đây là có ý tứ gì?”
Ngụy Vô Tiện vội nói: “Giang trừng, đây là cái kia tiểu hài tử trên người rớt chuông bạc, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!”
“Uy! Ngụy Vô Tiện!”
Mắt thấy Ngụy Vô Tiện thực mau lưu không có, giang trừng khí mà hô to, cũng cất bước theo đi lên.
“Ngụy Vô Tiện, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?” Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện hai người rón ra rón rén đi theo kim thị môn sinh phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu kim lăng xuyên qua nhớ
Humorhttps://xiachong297.lofter.com/post/1fec1e73_2b972b28f