Hẹn Gặp?
Cậu vẫn bắt đầu một buổi sáng như bao ngày, nhưng hôm nay lại khác.
Trên bàn cậu là cây bút mực đen có hình trang trí khá đẹp mắt, và lại thêm cả một con mèo ở đuôi bút. Ngoài ra còn có một cây kẹo mút kèm theo tờ giấy note được dán quanh.
"Tặng nhóc đấy, ăn đi cho nói lời ngọt ngào vào. Còn cây bút này là để nhóc bớt cắn bút, không tốt đâu. Chúc nhóc học tốt <3"
-Nhóc biết là ai mà-
Cậu không thể cản bản thân khỏi những lần đỏ mặt. Ngại ngùng và sự rung động cứ khiến cậu cười tủm tỉm. Khỏi phải nói, người ngồi cạnh Ford - Gem nhìn cậu với một ánh mắt khó hiểu. Trước giờ cậu đều ghét anh ta, hai người như chó với mèo. Mỗi lần anh tặng quà cậu đều mặc kệ, nhưng lần này có vẻ nhóc nhà có ý gì với anh ta thật rồi.
– Ting–Ting –
@mmarkpkk
Chưa vào giờ học đúng không?
Ra sân sau gặp tao tí
<f.fford đã thích tin nhắn>
________________________________________________________________________________
- "Sao, anh hẹn tui ra có chuyện gì?"
- "Ừm...Tay nhóc còn đau không?" - Anh nhìn vào tay phải cậu.
- "À à, tui không sao, mà sao anh biết..."
- "Tất nhiên là tao phải quan tâm mày rồi, thì mày cũng thế với tao hôm qua mà, không phải sao?" - Anh vừa nói vừa cười mỉm.
- "....Đã bảo là phản ứng tự nhiên mà....."
- "Đùa thôi, thuốc đó, thoa đi." - Anh giơ túi thuốc ra.
- "Tui cảm ơn...nhưng mà cái này, nó có hơi nhiều không?"
Anh vừa đưa cho cậu đủ thứ, thuốc tím, bông gòn, cồn, thuốc giảm đau....
- "Tại...tao không biết ba cái quỷ này, nên tao mua tất luôn, nhóc cứ giữ đi."
- "Ò, biết rồi. Thôi gần tới giờ rồi, tui về lớp á."
- "Ừm, học ngoan." - Anh xoa đầu cậu một cái, nhìn cậu với ánh mắt không thể nào si tình hơn được
- "Xía, không thèm, đáng ghét." - Cậu nhăn mặt đẩy tay anh ra rồi chạy vào lớp.
________________________________________________________________________________
Suốt tiết học cậu cứ mãi nhìn túi thuốc, hoá ra cũng có một người lo lắng cho cậu đến vậy. Thật sự rất ấm lòng, kể cả bản thân cậu còn chẳng lo cho cậu như anh. Nói không rung động là nói dối. Từ khi có đàn anh rắc rồi này bước vào cuộc đời của cậu, cuộc sống như bị đảo lộn trong tâm trí bé nhỏ mà quay mòng mòng khiến cậu phải vò đầu bứt óc đến bất lực.
Lúc nào inbox cậu cũng đầy tin nhắn spam của anh, hết nói nhớ cậu, rồi lại muốn gặp cậu. Và chắc rồi, cậu chẳng bao giờ trả lời. Nhưng không có nghĩa là cậu không có cảm giác, chỉ là cậu chưa biết đối diện như nào.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarkFord ] "Kẹo mút không nhóc?"
Fanfictionđại ka zới lớp trưởng ó hỏ🙀 chuyện tình của đôi gà bông markford, yên bình và nhẹ nhàng thoai. Gemfourth sẽ là trợ thủ đắc lực cho kế hoạch này😼 P/s:Do sự đáng yêu của otp trên chiếc fic này được ra đời🫶🏻.