Tình huống hiện tại có thể không thích hợp lắm nhưng Baek Do Yi thực sự muốn cười một chút.
Jang Se Mi ở gần bà đến bà mức Do Yi có thể cảm nhận được hơi thở gấp gáp của cô trên mặt. Nhưng cô ấy không nhúc nhích chút nào, ánh mắt tuy có phần bá đạo và nguy hiểm nhưng rõ ràng cô không dám tiến thêm nữa.
Baek Do Yi khẽ đảo mắt, và thấy đôi tai của Jang Se Mi đỏ bừng như thể máu sắp tuôn ra.
Rõ ràng cô dám cắn vào xương quai xanh của bà, nhìn bà với ánh mắt đe dọa, giờ lại như một bé cún vô tội? Hóa ra cô cũng chỉ là một con hổ giấy... À không, là một bé cún nhỏ bằng giấy. Baek Do Yi rốt cuộc nhịn không được, cười nhẹ một tiếng.
"Mẹ?"
Jang Se Mi không hiểu, Do Yi là đang cười vì cái gì?
Nhìn vẻ mặt xấu hổ và ủy khuất của Se Mi, miệng cô hơi bĩu ra, vẫn như một chú cún con chờ chủ nhân ra lệnh mới dám động đậy. Baek Do Yi thu lại nụ cười, đẩy Jang Se Mi ra, để cô ngồi bên cạnh mình, sau đó nghiêm túc nhìn cô và hỏi:
"Tại sao?"
Tại sao lại là ta? Tại sao lại yêu ta? Hãy nói cho ta biết, để ta có thể tin tưởng, để ta có thể chấp nhận và... để ta.... cũng có thể cũng yêu con.
------------------
"Ban đầu... con chỉ nghĩ mẹ mạnh mẽ, vui vẻ và cởi mở hơn những người khác. Con muốn được như mẹ nhưng con lại không thể lén lút đến gần mẹ."
Theo lời cô chậm rãi kể, Baek Do Yi dường như xuyên qua thời gian trước mắt, nhìn thấy một Jang Se Mi trẻ tuổi lặng lẽ đi theo bên cạnh mình. Còn nhớ khi đó, bất luận là yến tiệc gì, sẽ luôn có cô đứng đó không xa, nhìn về phía bà.
"Sau này, cũng chính vì Dan Chi Kang là con trai của mẹ nên con mới đồng ý kết hôn với anh ấy. Con nghĩ đó là con trai của mẹ, chắc hẳn cũng không kém hơn người khác."
Jang Se Mi cười nhẹ như thể đang nghĩ về điều gì đó.
"Thật ra lúc đó con chợt phát hiện ra, tại sao lúc nào con cũng nghĩ về mẹ đầu tiên?!"
Mặc dù Se Mi đang cười, nhưng lông mày và đôi mắt của cô vẫn chứa đầy nỗi buồn sâu thẳm. Baek Do Yi cố nén lại cảm xúc, nhưng vẫn không kìm lòng được mà chạm nhẹ vào má cô.
Jang Se Mi nhân cơ hội nắm lấy tay bà, xoa vào mặt cô, cảnh tượng này lại trùng hợp với cảnh tượng ngày hôm đó, Baek Do Yi nhất thời thất thần.
"Hai năm sống với mẹ là hai năm hạnh phúc nhất và cũng là hai năm dằn vặt nhất của con."
"Con chẳng nhớ nổi chồng con thích gì nhưng lại luôn ghi nhớ sở thích của mẹ."
"Mẹ thích uống một tách cà phê vào buổi sáng và muốn thêm một viên đường để không quá đắng, mẹ thích uống nước soda, thích mặc những bộ quần áo sặc sỡ để bản thân luôn xinh đẹp, mẹ thích tập thể dục và cưỡi ngựa,... con cứ thế ghi nhớ sở thích của mẹ trong trái tim từng chút một.. Vô tình, con đã để mẹ trong trái tim con."
"Khi con bắt đầu nhận ra tình cảm này bất thường như thế nào thì đã quá muộn. Và sau đó con phát hiện ra mình có thai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jang Se Mi × Baek Do Yi
FanficTổng hợp Oneshot và truyện ngắn Couple: Jang Se Mi × Baek Do Yi Phim: Phu nhân Durian Các fic đều là OOC